Chapter 13

3.1K 107 18
                                    

Chapter 13

He was laying on the bed. Waiting for me to body shot him. He was topless, i was the one who removed it. Nilagyan ko na ng asin ang half body niya.

"Ready?" i smirked seductively. I chuckled when i saw gulped. I drank the tequila and licked his chest first down to his abs part. While licking his body i was staring at his reaction, napapangisi tuwing napapalunok siya at napapalunok.

"Done?" he asked. tumango ako. "Now my turn."

He flipped me to bed. Hinubad niya ang dress ko leaving me with my underwears. but to my surprise he also remove my bra.

"What the fuck?" i hissed but in the urge of laughing.

"What? nakita mo ba akong nakabra kanina?" masungit niyang sabi, natawa naman ako ng malakas sa sinabi niya.

"Gago malamang!" tawa ko. He slapped my mouth, pero mahina lang naman.

"Stop cursing." suway niya. Natutop ko naman bibig ko.

Sabi ko nga!

He started putting the salt all over my body. Nagulat rin ako pati nipples ko nilagyan niya! pati leeg ko at lips ko meron rin. Napailing na lang ako sa kalokohan niya. When he started licking my lips alam ko na saan papunta ito. He licked my neck down to my chest, and licked both of my nipples. Napaungol naman ako bigla.

"Aahh..."

Napangisi siyang marinig niya akong umungol. He teased me by flickering his tongue to my nipples tip. Punyeta talaga 'tong baklang 'to! inaakit ako!

His lick went down and down. Nagulat ako nang bigla niyang alisin ang panty ko. At nanlaki ang mata ko nang lagyan niya rin ng asin ang bahagi kong iyon. But before i could react he flicker his tongue with that part. Napaungol tuloy ako ng malakas. He inserted his tongue to my core and started moving it.

And that ends with us both panting. Hinampas ko siya sa dibdib natawa na lang siya sa paghampas ko sakaniya.

"Baklang 'to napakahilig."

"You're making me crave for you." he said. napangisi naman ako.

"Baka naman nalilibugan ka lang sa ganda ko niyan ah?" i said with a hint of playfulness. Napakunot naman ang noo niya.

"I am craving for you because i love you, Winter." he said.

"Ayan ka na naman sa Winter na iyan!" asar kong sabi.

"Bakit ba? It's a beautiful name." he said. I sighed, and told him about it.

Wala pa sina Damien at Tita Josette no'n. We were once a happy family before, lagi nag-aasaran sina Mommy at Daddy which i find very cute. Mabilis mapikon si Mommy at susuyuin naman siya agad ni Daddy after nilang magasaran at after mapikon si Mommy. But one night, naririnig ko na lang sila nag-sisigawan sa hindi malamang dahilan. I thought mabilis lang nila maaayos iyon, but instead of sorting things out mas lalo lang gumulo. Umabot na sa nagkakabasagan na ng mga gamit. Wala akong magawa no'n kun'di ang umiyak.

Late na lagi umuuwi si Daddy, habang si Mommy naman ay laging lasing. Kaya away na naman pag uwi ni Daddy.

"Aalis ka!? sasama ka na doon sa kabet mo? Ano! Iiwan mo na kami ng anak mo?"

"Sheryll! pagod na ako saatin! pagod na ako na lagi na lang tayong ganito!" it was Daddy.

"Ano iiwan mo nga kami?! sige doon ka na!" nakatingin lang ako sakanila rito mula sa hagdan, i was crying silently. When i saw my Daddy ready to leave us i chased him down and told him not to leave us.

Just To Get YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon