chương 8

233 1 0
                                    

Cái này niên đại Lưu hồ lan kiểu tóc còn không có được đến cải tiến. Tô du hơi chút chỉ điểm một chút sư phụ già tu một tu, hoặc nhiều hoặc ít còn có thể nhìn ra điểm nhi hậu đại cái loại này thời thượng hương vị.

Cắt tóc sư phụ già nhìn nhìn trong gương bộ dáng, sau đó cẩn thận nghiên cứu một chút, cảm thấy loại này kiểu tóc thoạt nhìn tựa hồ so phía trước còn muốn tinh thần.

Hắn cảm thấy chính mình tựa hồ tìm hiểu một chút, quyết định lại đem cái này kiểu tóc cấp nghiên cứu nghiên cứu, tranh thủ làm mỗi một cái lưu trữ đại bím tóc đồng chí đều có thể đủ cắt loại này kiểu tóc.
Nữ đồng chí làm gì muốn lưu tóc a, có sửa sang lại tóc công phu, còn không bằng nhiều làm việc.

“Nữ đồng chí, như thế nào?” Sư phụ già vẻ mặt tự tin nói.

“Đẹp. Sao xem đều cảm thấy đẹp.” Tô du vừa lòng sờ sờ chính mình đầu tóc. Này khuôn mặt lớn lên thật đúng là không kém, hơi chút trang điểm một chút, liền có vẻ tinh thần nhiều. Chờ về sau tu dưỡng hảo, như thế nào cũng là trình độ trung thượng a. “Sư phó, ngươi tay nghề thật tốt quá, ngươi xem ta tiến vào thời điểm không như thế nào, đi ra ngoài thời điểm khẳng định tỉ lệ quay đầu trăm phần trăm a.”

“Gì là tỉ lệ quay đầu?” Sư phụ già hàm chứa cái tẩu nói.

Tô du cười tủm tỉm nói, “Chính là một trăm người từ ta bên cạnh đi qua, một trăm người đều phải xem ta này đầu. Sư phó, ngươi này tay nghề rất nhiều năm đi, đồng dạng Lưu đồng chí kiểu tóc, ngươi này cắt chính là không giống nhau.”

Sư phụ già tức khắc cười mị mắt, “Kia nhưng không, ta đây là tổ truyền tay nghề. Nhà của chúng ta đời đời đều là cho người cạo đầu. Ngươi này tóc hôm nay không thu tiền, chờ thật dài nhớ rõ tới ta bên này tu, cũng đừng làm cho người cắt hỏng rồi.” Cắt tóc không phải bán đồ vật, không thu tiền chuyện này hắn còn có thể làm chủ.

“Sư phó, ta này đầu về sau liền giao cho ngươi. Ai cũng đừng nghĩ chạm vào một kéo.” Tô du vẻ mặt nghiêm túc nói.

Lời này nhạc a sư phụ già lại cười nở hoa.

Rời đi cửa hiệu cắt tóc, tô du cũng cảm thấy trên đầu mặt nhẹ nhàng nhiều. Tóc thiếu, túi tiền tiền không thiếu, nàng trong lòng vừa lòng cực kỳ.

Ở cái này năm đầu có thể tỉnh tắc tỉnh, nguyên chủ nhưng không lưu lại cái gì gia sản, liền tính hiện tại không cần dưỡng nguyên chủ những cái đó đệ muội, dưỡng chính mình một người đều có chút khó khăn.
Chính là không nghĩ tới hiện tại đồng chí như vậy thuần phác, còn chuẩn bị nói giới đâu, nhân gia trực tiếp cấp miễn đơn.

Trở lại trong xưởng thời điểm, đã mau đến giữa trưa, tô du cũng không phải vì đi làm, mà là vì cấp công hội đồng chí, đặc biệt là nghiêm tiểu phương đồng chí nói lời cảm tạ. Mặt khác còn có chính mình phân xưởng chủ nhiệm cùng những cái đó trợ giúp chính mình đồng chí.

Hai ngày này nàng ở bệnh viện bên trong cũng không nhàn rỗi, tìm hộ sĩ mượn giấy bút, lưu loát viết một phong cảm tạ tin. Đem toàn bộ trong xưởng từ trên xuống dưới, bao gồm trông cửa đại thúc đều cấp cảm tạ một lần. Mặt khác biểu đạt chính mình thông qua lần này sự kiện lúc sau, bởi vì đơn vị chiếu cố, nàng bởi vậy đại chịu khích lệ, tranh thủ trở thành trong xưởng lao động phần tử tích cực, vì trong xưởng phụng hiến chính mình sở hữu lực lượng. Vì đem cảm tạ tin viết có trình độ một chút, nàng còn cố ý tìm đại phu nhóm mượn đương thời tiên tiến tư tưởng văn kiện cùng thư tịch báo chí. Đem bên trong các loại kinh điển trích lời cùng khích lệ nhân tâm nói đều cấp trích dẫn đi vào.
Đối với một cái thường xuyên phát biểu nói chuyện người tới nói, viết loại này lừa dối người bản thảo, quả thực là dễ như trở bàn tay.

Trọng sinh 60 hảo thời gian  Tác giả: Hồ ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ