Đối với Ngô quốc chí hành vi, máy móc xưởng bên này đương nhiên cũng muốn làm xuất xứ phạt.
Này không ngừng đề cập tới rồi đạo đức vấn đề, còn đề cập tới rồi tác phong vấn đề. Có đối tượng còn đi tìm khác nữ đồng chí xử đối tượng, này cùng lưu manh không khác biệt. Lại còn có ở sau lưng tin đồn ngôn hãm hại nữ đồng chí, này từng cọc lại nói tiếp, vấn đề liền đại điều.
Khương xưởng trưởng cố ý tìm công hội bên kia người tới cùng hồ uỷ viên tiếp xúc, hai bên đạt thành nhất trí quyết định, Ngô quốc chí bên này muốn viết một phần kiểm điểm thư tới làm sáng tỏ tô du đồng chí thanh danh vấn đề. Đến nỗi kế tiếp sự tình, chính là máy móc xưởng chính mình làm chủ.
“Kỳ thật muốn ta nói, chuyện này đã trở thành như vậy, chúng ta tô du cũng không nghĩ nhiều quản. Các ngươi chính mình xử lý là được.” Hồ uỷ viên cũng chuyển biến tốt liền thu. Rốt cuộc nhân gia máy móc xưởng đã xử lý việc này, đều làm rõ ràng. Lại bắt lấy không bỏ cũng không tốt.
Tô du gật đầu.
Nàng cũng không tưởng nhiều quản chuyện này, Ngô quốc chí ở nàng trong lòng một chút phân lượng cũng không có, liền làm một cái pháo hôi phân lượng cũng chưa, nhiều nhất chỉ là cái người qua đường Giáp mà thôi. Làm nhiều như vậy cũng là vì nàng không nghĩ bởi vì chia tay sự tình về sau gánh tội thay danh dự bị hao tổn. Hiện tại sự tình giải quyết, nàng quản Ngô quốc chí như thế nào nha.
Nên sao mà sao mà.
Trong phòng hội nghị mặt, Ngô quốc chí đờ đẫn đứng ở nơi đó, tựa hồ đối hết thảy đã tuyệt vọng.
Tô du nhìn nhìn hai người, sau đó thở dài, “Bất quá Ngô quốc chí đồng chí tuy rằng nhân phẩm có vấn đề, nhưng là ta cảm thấy cũng nên cấp một cái cơ hội, không cần đi Cục Công An. Một đời người rất dài, tổng phải cho một ít quyết tâm sửa đổi lỗi lầm cơ hội. Làm đơn vị cùng tổ chức, hẳn là phải hảo hảo giáo dục hắn. Làm hắn hối cải để làm người mới một lần nữa làm người.”
Ngô quốc chí đầy mặt kích động nhìn nàng.
“Ngô quốc chí đồng chí, đi gian khổ địa phương công tác đi, ở gian khổ trong hoàn cảnh, ngươi mới có thể đủ toàn tâm toàn ý vì nhân dân phục vụ. Làm một cái đối quốc gia, đối xã hội hữu dụng được đến nhân tài. Chờ ngươi về sau vì quốc gia làm ra đại cống hiến, về sau ngươi cũng sẽ được đến đại gia tha thứ.”
“……”
Ngô quốc chí gắt gao cắn môi, không nói một lời, hắn biết, tô du đây là ở trợ giúp hắn.
Đây là cho hắn cơ hội một lần nữa làm người. Hắn tình nguyện đã chịu xử phạt, cũng không nghĩ bị coi như lưu manh đưa đến Cục Công An đi.
Thật muốn là đi Cục Công An, hắn cả đời liền hủy. “Các vị lãnh đạo, ta nguyện ý đi nhất gian khổ trong hoàn cảnh công tác, ta về sau nhất định quyết tâm sửa đổi lỗi lầm, không bao giờ sẽ làm ra những việc này……”
Máy móc xưởng lãnh đạo nhóm nói, “Cái này chúng ta sẽ suy xét.” Đây là không có khả năng.
Có này một chuyến, Ngô quốc chí viết kiểm điểm thư thời điểm cũng viết tình ý chân thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh 60 hảo thời gian Tác giả: Hồ Đồ
Ficción históricaTô du cường thế vài thập niên, đem trong nhà lão lão tiểu tiểu quản dễ bảo, ở nhà xưng vương xưng bá, rốt cuộc có một ngày ' nhân quả tuần hoàn ' về tới thập niên 60, trở thành người thành thật tô đại tỷ. Tân hôn bị thổi gối đầu phong đại đệ đang ở...