chương 45

255 3 0
                                    

Ngày hôm sau đi làm, tô du theo thường lệ đi cấp tôn chủ tịch quét tước văn phòng sát cái bàn, thuận tiện phao ly trà. Địa phương không lớn, vài phút liền thu phục. Bất quá nàng cố ý cọ tới cọ lui, lăng là chờ tới rồi tôn chủ tịch bên này mới hồi văn phòng.

Mau đến văn phòng thời điểm, nàng liền gặp được điền can sự.

Điền can sự vẻ mặt đắc ý hướng trong văn phòng đi, nàng tới phương hướng, tựa hồ là từ hậu cần chỗ lại đây.

Thình lình nhìn đến phía trước tô du, kia trong mắt tức khắc toát ra một cổ ghét bỏ ánh mắt.

Tô du nhướng mày, “Điền can sự, hôm nay chúng ta không cần xe.”

Điền can sự mặt lập tức đen vài phần. Ngày hôm qua không cướp được xe, bị cao xưởng trưởng hung hăng phê bình một đốn, nói nàng sẽ không làm việc.

Nàng sao sẽ không làm việc, đều trước tiên nửa giờ đi, ai biết công hội xuống tay nhanh như vậy, trước kia cũng không gặp bọn họ như vậy trải qua a.

Cao xưởng trưởng phê bình đến cuối cùng, thế nhưng nói thẳng gì nàng công tác năng lực còn so ra kém công hội tô du. Nói nhân gia điểm tử nhiều, làm việc còn tinh tế.

Thật là tức chết người đi được.

Hôm nay vì vội, nàng vừa lên ban liền sau này cần chỗ chạy, cuối cùng là đem xe cấp định rồi. Kết quả hiện tại tô du lại nói công hội không cần xe.

“……”

Tô du cười cười, “Điền can sự, kỳ thật ta thật sự cảm thấy cùng ngươi rất chơi thân. Ngươi cũng đừng với chúng ta công hội tồn tại thành kiến sao. Đều là dệt xưởng, đến nỗi sao? Loại này tư tưởng giác ngộ không thể được a.”

Nàng nói xong, lúc này mới cười tiến trong văn phòng mặt.

Điền can sự khí dậm dậm chân.

Cán bộ cao cấp sự tình chén trà từ văn phòng ra tới đảo trần trà, nhìn đến nàng dậm chân, vẻ mặt kinh ngạc, “Tiểu điền, ngươi làm gì a?”

Điền can sự cắn răng nói, “Ai cần ngươi lo?!”

Nói nổi giận đùng đùng vào trong văn phòng mặt.

Cán bộ cao cấp sự mày nhăn lại, này nữ đồng chí tính tình thật đúng là không tốt, vẫn là cách vách tô du đồng chí nói chuyện nhận người thích, tính tình hảo. Ai, nếu là thay đổi thì tốt rồi.

Công hội trong văn phòng mặt, lâm can sự đã tới đi làm, bất quá một bộ tinh thần không phấn chấn bộ dáng, thoạt nhìn trang vẫn là rất giống như vậy một chuyện.

Nhìn đến tô du tới, nàng đối với tô du vẫy tay, chờ tô du lại đây, nàng nhỏ giọng nói, “Nghe nói ngươi ngày hôm qua đi theo tôn chủ tịch đi ra ngoài mở họp?”

Tô du gật đầu, “Đúng vậy.”

“Tình huống như thế nào?” Lâm can sự vẻ mặt quan tâm, hiển nhiên là đối vị trí này còn có điều lưu luyến.

Tô du nhíu mày nói, “Đừng nói nữa, ta giống cái đầu gỗ giống nhau xử một buổi sáng, cũng không biết làm gì. Một người cũng không quen biết. Tôn chủ tịch cũng bất hòa ta nói chuyện. Đặc biệt nhàm chán, cảm giác còn không bằng ở văn phòng công tác đâu.”

Trọng sinh 60 hảo thời gian  Tác giả: Hồ ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ