Tô du đầu tiên là đi một chuyến hậu cần chỗ, cùng quản hậu cần Lưu chủ nhiệm định rồi xe.
Lưu chủ nhiệm hơn bốn mươi tuổi nam nhân, vẫn như cũ đem chính mình trang điểm hợp giống cái người trẻ tuổi giống nhau, tóc sơ chỉnh chỉnh tề tề. Đối với người như vậy, tô du liền một chữ, khen. Khen người khác tinh thần, tinh thần phấn chấn bồng bột. Chờ hắn vui tươi hớn hở cười, mới bắt đầu nói muốn định xe sự tình.
Nghe được tô du muốn định xe, Lưu chủ nhiệm hiếu kỳ nói, “Này không phải còn chưa tới điểm nhi sao, khai sớm như vậy làm gì a?”
“Sớm một chút định rồi, đỡ phải chờ lát nữa quên hết. Ngài liền giúp đỡ, trước giúp ta khai cái đơn tử, quay đầu lại ta bên này làm hại đi một chuyến, làm lãnh đạo cấp huấn nhiều không hảo a.” Tô du cười cười.
Lưu chủ nhiệm lúc này mới giúp đỡ khai đơn tử, lại nói, “Kia gì, nghe chí lớn nói, nhà các ngươi tân mua dao phay cùng bếp lò? Bếp lò liền tính, dao phay ở nơi nào mua? Ta và ngươi nói a, hiện tại dao phay không hảo mua a, cung không đủ cầu a. Nhà của chúng ta kia khẩu đao đều độn liền căn cải trắng đều băm bất động.”
Lời này liền khoa trương, tô du cười cười, “Trên thị trường nơi nào mua được đến a, tìm bằng hữu mua. Quay đầu lại ta giúp ngươi mang một phen, tuyệt đối hảo xắt rau, liền đại xương cốt đều thiết động.”
Lưu chủ nhiệm tức khắc mặt mày hớn hở, “Kia hoá ra nhi hảo.”
Khai được rồi đơn tử, tô du nhìn nhìn, thời gian đều đối thượng, sau đó hỏi, “Đúng rồi Lưu chủ nhiệm, nhà các ngươi hiện tại trụ trong xưởng phân phòng ở, cảm thấy như thế nào a?”
Lưu chủ nhiệm mày nâng nâng, “Sao, ngươi cũng muốn phân phòng ở?”
Tô du xua tay, vẻ mặt không sao cả, “Gì a, nhà của chúng ta có phòng ở. Ta là nghe ta cái kia ở xưởng thép đi làm đệ tức phụ nói các nàng trong xưởng lãnh đạo trụ phòng ở đều đặc biệt rộng mở, nghe nói có người đều trụ thượng ba cái phòng, ta liền tò mò chúng ta trong xưởng lãnh đạo trụ gì phòng ở đâu.”
Nghe được tô du lời này, Lưu chủ nhiệm mặt một suy sụp, “Đừng nói nữa nha, ta trong xưởng cũng vô pháp cùng nhân gia so. Nhân gia đó là đại đơn vị, hiện tại chúng ta quốc gia đại luyện cương, bọn họ chịu coi trọng. Chúng ta nhẹ công đơn vị có thể cùng nhân gia làm trọng công so?”
Tô du lắc đầu, trong lòng cũng rất có buồn bực, sao nàng liền chạy vội trung tiểu trong xưởng mặt tới, nếu là nàng hiện tại ở xưởng thép bên trong, kia đã có thể hảo. Hiện tại không chuẩn đều trụ thượng căn phòng lớn.
Hiện tại hảo, tưởng trụ cái hảo phòng ở còn phải quanh co lòng vòng. Khởi ' điểm quá thấp chính là như vậy không tốt.
Cầm định xe đơn tử, tô du liền nói, “Chúng ta chính là định được rồi, nhưng đừng đến lúc đó bị người cấp định đi lạp.”
Lưu chủ nhiệm xua tay, “Này ta biết, đơn tử đều khai sao có thể cho nhân gia sử dụng đâu. Quay đầu lại khó coi. Ta ấn quy củ tới làm việc nhi.”
Tô du này liền yên tâm, cái gọi là tiên hạ thủ vi cường, cũng không thể làm người lợi dụng sơ hở.
Định hảo xe, tô du mới về tới chính mình văn phòng. So ngày thường muốn chậm hai mươi phút. Nhìn đến tô du đã tới chậm, hồ uỷ viên hiếu kỳ nói, “Tiểu tô a, sao hôm nay tới như vậy vãn a?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh 60 hảo thời gian Tác giả: Hồ Đồ
Historical FictionTô du cường thế vài thập niên, đem trong nhà lão lão tiểu tiểu quản dễ bảo, ở nhà xưng vương xưng bá, rốt cuộc có một ngày ' nhân quả tuần hoàn ' về tới thập niên 60, trở thành người thành thật tô đại tỷ. Tân hôn bị thổi gối đầu phong đại đệ đang ở...