chương 5

269 1 0
                                    

Nghiêm tiểu phương thấy nàng khóc hăng hái, tức khắc sốt ruột. Kích động an ủi nói, “Tô du đồng chí, ngươi sao có thể đuối lý đâu. Ngươi xem ngươi đều té xỉu ở cương vị thượng, ngươi ở cương vị thượng chiến đấu tới rồi cuối cùng một khắc, ngươi là chúng ta giai cấp công nhân phần tử tích cực, là tấm gương. Ngươi không đuối lý!”

“Nghiêm can sự, ngươi đừng an ủi ta, ta chính mình không đủ ta biết.”

Tô du lôi kéo tay nàng, than thở khóc lóc, “Cha ta mẹ đi sớm, lúc trước trong xưởng cho ta một chén cơm ăn, làm ta có thể nuôi sống đệ đệ muội muội. Ta nên cấp trong xưởng làm trâu làm ngựa, hảo hảo hồi báo tổ chức chiếu cố. Nhưng mấy năm nay…… Trong nhà quá khó khăn, ta hận không thể đem chính mình một người chém thành hai cái tới dùng. Ta mấy năm nay tưởng tượng không có đem chính mình cả người phụng hiến cấp trong xưởng, phụng hiến cấp tổ chức, ta liền cảm thấy đuối lý. Nghiêm can sự, ta quyết định, về sau ta phải hướng tổ chức dựa sát, ta muốn toàn tâm toàn ý vì chúng ta trong xưởng làm việc, nhiều dệt vải, trợ giúp trong xưởng gia tăng sản lượng, làm cả nước nhân dân đều có thể mặc vào hảo quần áo.”

Nghiêm tiểu phương nước mắt lưng tròng nhìn tô du.

Tô du đồng chí quá không dễ dàng, mấy năm nay dưỡng toàn gia người, còn phải vì trong xưởng trả giá. Sinh hoạt như vậy khó khăn, còn có thể bảo trì như vậy tích cực hướng về phía trước ý tưởng. Nằm ở trên giường bệnh còn nghĩ về sau công tác vấn đề.
Thật tốt công nhân a.
Đây là chúng ta công nhân trong đội ngũ mặt phần tử tích cực a, là đáng giá trợ giúp đối tượng.

“Tô du đồng chí, công hội sẽ trợ giúp ngươi, ngươi về sau công tác thượng nếu gặp được khó khăn, liền tìm chúng ta công hội, nhất định giúp các ngươi giải quyết sự tình.”

“Thật vậy chăng?” Tô du cảm động nói.

Nghiêm tiểu phương cảm thấy, lúc này tô du đồng chí ánh mắt giống như là nhìn đến cọng rơm cuối cùng giống nhau, trong lòng tức khắc dâng lên một loại mạc danh ý thức trách nhiệm.
Chính mình là công hội can sự, chính là phải vì trong xưởng công nhân giải quyết khó khăn.
“Đương nhiên là thật sự!” Nàng kiên định nói, “Ngươi về sau có gì khó khăn, đều tới công hội tìm ta.”

Tô du cao hứng cực kỳ, “Công hội quả nhiên là chúng ta giai cấp công nhân dựa vào, nghiêm can sự, ta muốn nỗ lực hướng công hội dựa sát, nỗ lực học tập tri thức, làm một cái lại năng lực người, về sau hồi quỹ công hội đối ta trợ giúp.”

“Ta sẽ trợ giúp ngươi tiến bộ.” Nghiêm can sự kích động nói.

Có thể nghe được công nhân hợp sẽ như thế tín nhiệm cùng ỷ lại, nghiêm can sự cảm thấy quang vinh cực kỳ, sứ mệnh cảm đột nhiên sinh ra.

“Đại tỷ.”

Hai vị nữ đồng chí đang có chút thưởng thức lẫn nhau đâu, tô chí lớn từ bên ngoài vào được.

Nhìn đến tô chí lớn, tô du trên mặt tươi cười tức khắc không có.

Nghiêm tiểu phương làm công hội can sự, cũng biết Tô gia gần nhất mâu thuẫn, lúc này nhìn tô chí lớn tới, cũng rất xem bất quá mắt, “Tô chí lớn đồng chí, ngươi này tới cũng đặc chậm.”

Trọng sinh 60 hảo thời gian  Tác giả: Hồ ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ