chương 25

185 1 0
                                    

Giữa trưa lão Tô gia người đều biết tô du điều cương vị chuyện này.

Tô lâm cùng Lưu Mai đều cả kinh cằm rớt đầy đất.

Lưu Mai cẩn thận nhìn nhà mình chị chồng, đột nhiên phát hiện chị chồng không biết gì thời điểm bắt đầu, trên mặt dài quá thịt, làn da thoạt nhìn tựa hồ cũng hồng nhuận điểm nhi, mặt mày chi gian đều là tự tin phi dương. Mấu chốt là hiện tại nhân gia đi đơn vị công hội đi làm.

Trước kia còn luôn là coi thường chị chồng, hiện tại chính mình lại một so, đều nhịn không được tự biết xấu hổ.

Tô lâm càng là vẻ mặt mắt lấp lánh nhìn nhà mình đại tỷ, nàng tưởng đọc sách, còn không phải là vì hỗn cái bằng cấp, về sau hảo tìm công tác sao.

Hiện tại nhẹ nhàng công tác đều yêu cầu bằng cấp. Một cái học sinh trung học đi ra ngoài nhiều lắm chính là khảo cái học trò, từ học trò bắt đầu làm khởi. Liền cùng nàng đại tẩu Lưu Mai giống nhau.

Hiện tại tỷ thế nhưng đều trở thành công hội đại ca can sự.

Tỷ thật đúng là lợi hại a!

“Được rồi, bao lớn chuyện này a, muốn bình chân như vại. Người ở nơi nào công tác đều là giống nhau, đều là vì quốc gia phát triển phụng hiến, đều là vì tương lai tốt đẹp sinh hoạt phấn đấu.” Tô du làm bộ làm tịch giáo dục nói.

Cả nhà cùng nhau gật đầu. “Tỷ, biết rồi.”

Tỷ là cái có bản lĩnh người! Tỷ lời nói đều là có đạo lý.

Buổi chiều, tô du bên này liền bắt đầu giao tiếp công tác. Toàn bộ phân xưởng công nhân đi ngang qua thời điểm đều phải hướng tới nàng xem hai mắt.

Tô du thoải mái hào phóng nói, “Các đồng chí, ta tin tưởng ta trải qua tuyệt đối không phải cuối cùng một cái, đây là trong xưởng muốn tài bồi chúng ta một đường công nhân tiết tấu a. Cho nên đại gia nhất định phải nỗ lực, tăng lên tự thân công tác trình độ đồng thời, cũng muốn tích cực học tập tân tư tưởng tân lý luận, đuổi kịp xã hội phát triển, về sau cơ hội bó lớn đâu.”

Nghe được tô du nói, nguyên bản còn có chút hâm mộ ghen ghét công nhân nhóm, trong lòng cũng nhiều ít có chút lửa nóng.

Hôm nay tô du có thể đi, không chuẩn ngày mai những người khác cũng có thể đi đâu.

Ai biết có thể hay không đến phiên chính mình.

Liền tính không phải chính mình, chờ về sau nhà mình khuê nữ nhi tử tốt nghiệp tới đón thế chính mình công tác, bọn họ tuổi trẻ, không chuẩn cũng có cơ hội.

“Các đồng chí, ta là từ chúng ta một đường đi ra người, đi ra ngoài, ta đại biểu chính là chúng ta một đường công nhân. Ta sẽ không cho các ngươi mất mặt. Ta và các ngươi ở chung mười mấy năm a, ở lòng ta các ngươi liền hòa thân người giống nhau, về sau các ngươi có gì khó khăn liền tới công hội, ta nhất định toàn tâm toàn ý vì các ngươi phục vụ. Công hội chính là vì công nhân giải quyết cực khổ, bảo đảm công nhân ích lợi tổ chức, trước kia các ngươi có gì không có phương tiện, về sau đều không cần lo lắng. Đều có thể tới tìm ta cái này thân nhân.”

Trọng sinh 60 hảo thời gian  Tác giả: Hồ ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ