chương 13

218 0 0
                                    

Lưu đại dũng tuy rằng xin lỗi, bất quá tô du vẫn là cảm thấy không hài lòng, hừ một tiếng, “Ai biết ngươi nói có phải hay không thật sự. Ngươi này hùng hổ tới, ta xem chính là tới nháo sự. Ta còn là đến làm công an đồng chí lại đây, đỡ phải đợi lát nữa đã tới chậm, ta còn muốn bị đánh đâu. Ta nhân thân an toàn cần thiết được đến bảo hộ.”

Lưu đại dũng này một hơi hơi kém không nín được.

Này đàn bà còn không buông tha người.

Vừa muốn cãi lại, đã bị Lưu đại tẩu cấp ngăn đón, Lưu đại tẩu cười nói, “Thông gia chị chồng, nhà của chúng ta nam nhân này tính tình cứ như vậy, không ý xấu. Lần này tới thật sự không phải tới nháo sự.”

Tô du vẻ mặt không tin cười, “Vậy các ngươi tới làm gì? Đừng nói thăm người thân, này cũng chưa thấy qua nhân gia đánh hụt tay thăm người thân.”

Lưu đại tẩu hít hít khí, từ trong túi móc ra mấy trương hai lượng hai phiếu đưa cho tô du, “Này đại giữa trưa, chúng ta cũng chưa kịp đi mua đồ vật. Thông gia chị chồng chính ngươi đi mua. Thành không?”

“…… Này còn giống cái bộ dáng, hành, về phòng đi ngồi ngồi đi.” Tô du lãnh người hướng trong phòng đi, còn không quên phân phó tô tiểu chí, “Tiểu chí, đem bồn cấp nhặt lên tới, đi đánh bồn thủy tới, ta này mặt còn không có sát đâu.”

Tô tiểu chí nhìn Lưu gia người đều bị đại tỷ cấp chế phục, bội phục không muốn không muốn, nghe được phân phó, lập tức lên tiếng, chạy nhanh nhi đi thu nhặt lên chậu, sau đó đi tắm rửa thất bên kia múc nước.

Tô gia phòng ở không lớn, căn bản là không gì ngồi vị trí.

Tô du cũng không có khả năng làm cho bọn họ ngồi ở giường đệm thượng. Liền chỉ vào hai điều trường ghế, làm cho bọn họ chính mình đi tễ ngồi. Chính mình ngồi ở cái bàn bên cạnh dựa ghế mặt, tô chí lớn tắc cúi đầu đứng ở bên cạnh.

Lão Lưu gia lúc này cũng không gì khí thế. Đều nghẹn một hơi phát tác không ra, cũng không dám phát tác.
Nếu là thật sự đánh lên tới, bọn họ khẳng định là không sợ. Dù sao lão Tô gia ít người, hơn nữa đều còn như vậy nhược.
Chính là ai biết lão Tô gia cái này lão đại động bất động liền tìm công an đồng chí.

Lưu gia người lúc này trong lòng đều buồn đâu. Nhà ai thân thích chi gian đánh nhau còn tìm công an a. Người trong nhà, chính là đánh cho tàn phế, kia cũng là nhà mình chuyện này!

“Tỷ, muốn đổ nước không?” Tô lâm đứng ở tô du phía sau nói. Nàng vẫn là rất sợ Lưu gia người. Lần trước ca kết hôn thời điểm, Lưu gia người liền phóng lời nói, nếu là đại tẩu chịu ủy khuất, liền phải tới thu thập bọn họ.

Vừa mới nàng thật đúng là sợ đánh lên tới đâu.

Tô du xua tay, “Trong nhà nghèo cũng chưa cái ly. Uống gì a. Ta không thể so trong nhà người khác, nhà người khác cưới cái tức phụ trở về, trong nhà nồi chén gáo bồn đều có.”

Lưu gia người trên mặt rất khó coi. Đây là nói Lưu Mai không mang của hồi môn lại đây đâu.

Lưu đại tẩu vừa mới chuẩn bị nói chuyện, tô tiểu chí liền bưng thủy vào được. Tô du đối với Lưu đại tẩu xua tay, sau đó đứng dậy đi rửa mặt.

Trọng sinh 60 hảo thời gian  Tác giả: Hồ ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ