“Tiểu chí a, ngươi thật đúng là tỷ kiêu ngạo. Ngươi thật sự kiên trì làm xuống dưới lạp. Tỷ liền biết ngươi là cái chân chính nam tử hán. Sớm biết rằng ngươi như vậy có năng lực, tỷ liền sớm một chút làm ngươi công tác. Ngươi cũng không cần ở trong trường học mặt ăn như vậy nhiều khổ.”
Tô tiểu chí còn chưa nói lời nói đâu, tô du liền cướp đem hắn khen một đốn.
Nghe được tô du một đốn phủng, tô tiểu chí trên mặt ủy khuất lập tức liền cứng lại rồi, nếu là không dọn hóa, liền phải đi đi học.
Đi học cùng dọn hóa…… Giống như còn là dọn hóa tương đối hảo.Tô du cười cho hắn lau mồ hôi, “Như thế nào, cũng khỏe đi.”
“……” Cái này làm cho hắn sao trả lời. Tổng không thể nói mệt chết một con trâu đi.
Tô tiểu chí mếu máo, “Tỷ, đều hảo đâu.”“Chúng ta tiểu chí chính là bổng, so đại ca ngươi mạnh hơn nhiều. Ngươi còn như vậy tuổi trẻ, về sau không chuẩn có thể làm chúng ta trong xưởng lãnh đạo.” Tô du vẻ mặt tin tưởng nói.
Tô tiểu chí khóe miệng nhịn không được hướng lên trên dương. Đúng vậy, hắn còn như vậy tuổi trẻ a. Về sau cơ hội nhiều chuyện này. Chờ về sau đương lãnh đạo, liền không như vậy mệt mỏi.
Như vậy tưởng tượng, lập tức tin tưởng gấp trăm lần, “Tỷ, ta nhất định hảo hảo làm.”Tô du vui mừng cười, “Tỷ tin tưởng ngươi! Đúng rồi, ta chạy nhanh trở về ăn cơm đi, buổi chiều ta còn muốn đi tìm một chút hậu cần khoa bên kia đâu. Đại ca ngươi hiện tại đều ủy thác ta lãnh tiền lương, ta phải đi hỏi một chút hậu cần khoa tháng này gì thời điểm phát tiền lương cùng lương thực. Đại ca ngươi hiện tại biết ta hảo, tiền lương đều cho ta tồn đâu, hắn đều bất quá tay. Hắn hiện tại rốt cuộc hiểu chuyện. Ta hiện tại liền sợ hắn cùng ta nói phân gia chuyện này, rốt cuộc hắn hiện tại rất tốt với ta, ta cũng không biết sao thoái thác.”
Tô tiểu chí nghe vậy, trong lòng có chút không phục, liền đại ca cái kia bạch nhãn lang, còn cùng hắn đoạt phòng ở đâu, này nhất định nhi chính là vì làm đại tỷ duy trì hắn đoạt phòng ở.
“Tỷ, ta tiền lương cũng cho ngươi thu!” Tô tiểu chí nói.
Tô du nói, “Cho ta thu…… Chính ngươi không lưu trữ?”
“Tỷ, thật sự cho ngươi thu, ta không cần. Ta ở nhà ăn trụ, cho ngươi thu nếu hẳn là.” Tô tiểu chí vẻ mặt kiên định, đại ca có thể làm được, hắn cũng có thể làm được! Dù sao không thể làm đại tỷ bị đại ca đoạt lấy đi.
Tô du vẻ mặt cảm động, “Hảo, nhà của chúng ta tiểu chí cũng cùng đại ca ngươi giống nhau, đều là hiểu chuyện hài tử. Kia buổi chiều ta liền đi hậu cần khoa đi một chuyến, về sau đại ca ngươi cùng ngươi tiền lương đều cho ta lãnh. Ngươi yên tâm, ta đều cho các ngươi tồn, chờ các ngươi làm đại sự thời điểm dùng.”
Làm đại sự dùng là không có khả năng, cả đời này đều không thể.Tô tiểu chí hiện tại đối nhà mình đại tỷ nói là tin tưởng không nghi ngờ. Đại tỷ nói gì chính là gì, đại tỷ nói có thể tìm công tác, liền cấp tìm công tác không đi học. Nói tồn tiền, kia khẳng định cũng là muốn tồn tiền. Rốt cuộc nhiều năm như vậy tới, đại tỷ không tìm hắn lấy một phân tiền, không làm theo nuôi sống người một nhà sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh 60 hảo thời gian Tác giả: Hồ Đồ
Historical FictionTô du cường thế vài thập niên, đem trong nhà lão lão tiểu tiểu quản dễ bảo, ở nhà xưng vương xưng bá, rốt cuộc có một ngày ' nhân quả tuần hoàn ' về tới thập niên 60, trở thành người thành thật tô đại tỷ. Tân hôn bị thổi gối đầu phong đại đệ đang ở...