chương 18

219 2 0
                                    

Tô du bắt được thư thông báo trúng tuyển lúc sau, lại chạy nhanh giáo vụ chỗ lãnh thư. Nhìn trên tay cơ bản kế toán hành nghề thư, nàng tùy tay phiên phiên bên trong nội dung, tức khắc vui sướng hài lòng.
Lúc này kế toán ghi sổ phương thức so với về sau các loại ghi sổ phương thức đơn giản quá nhiều. Nàng chỉ cần phí thời gian đem thư cấp phiên một lần, nhớ nhớ trọng điểm, là có thể đủ nắm giữ này đó tri thức.

May mắn chính mình phía trước không không lý tưởng, hảo hảo học điểm nhi đồ vật, bằng không lúc này thật đúng là muốn cùng nhân gia giống nhau dưới ánh đèn mặt đọc sách đâu.

“Tỷ, như thế nào, báo danh sao?”
Tô tiểu chí cùng tô chí lớn vẫn luôn ở bên ngoài chờ nàng, nhìn nàng ra tới, tô tiểu chí lập tức hỏi.

“Báo danh lạp, ngươi tỷ ta còn có làm không thành chuyện này?” Tô du khó được vẻ mặt ta lợi hại nhất biểu tình. Nàng đến làm này mấy cái gia hỏa biết nàng cái này đại tỷ lợi hại. Uy vọng là muốn một chút một chút, tiềm di mặc hóa tích lũy.

Tô tiểu chí chân chó đem tô du trong tay thư tiếp nhận tới. Sau đó cũng phiên phiên, hoàn toàn xem không hiểu, “Tỷ, như vậy khó a. Ngươi có thể học được sao?”

Tô du khinh bỉ nói, “Không thể học cũng phải học a, ai làm ngươi không thích đọc sách, tỷ đến thế ngươi nhiều niệm một ít thư, về sau ngươi có gì không hiểu liền hỏi tỷ. Đỡ phải đi cầu người ngoài.”

“Hắc hắc, tỷ tưởng thật chu đáo.” Tô tiểu chí vẻ mặt may mắn, may mắn hắn có cái hảo tỷ. Nếu là làm hắn đi niệm này đó thư, kia còn phải nha.

Từ ngày mai bắt đầu, tô du một ba năm mỗi ngày đều phải đi đi học, đến lúc đó đem chương trình học biểu kia đi trong xưởng, trong xưởng sẽ ấn nàng đi học thời gian tiến hành điều ban sai khai.

“Đến lúc đó ngày thứ Hai cùng cuối tuần tam, chí lớn đưa ta, thứ Sáu, tiểu chí đưa ta.” Tô du vẻ mặt đương nhiên an bài nói. Đại buổi tối, vẫn là có người cùng nhau tương đối an toàn. Không quan tâm gì thời điểm, đều không thể thật sự một chút kẻ phạm tội đều không có. Luôn có như vậy mấy cái luẩn quẩn trong lòng người. Nàng chính là thực yêu quý chính mình mạng nhỏ.

Huynh đệ hai chạy nhanh nhi gật đầu, “Hành, tỷ.”

Tô tiểu chí nói, “Tỷ, bằng không ta nhiều đưa đưa ngươi, dù sao ta cũng không có việc gì làm.”
Vạn nhất đại ca đưa thời gian nhiều, cùng tỷ cảm tình càng tốt làm sao?

Tô chí lớn cũng không dám lười biếng, “Vẫn là nghe tỷ an bài đi.” Hắn cấp trong nhà náo loạn nhiều như vậy chuyện này, tỷ còn như vậy che chở hắn, nếu là hắn không hảo hảo biểu hiện, tỷ về sau khẳng định đối hắn có ý kiến.

Bất tri bất giác trung, tô chí lớn cảm thấy chính mình đại tỷ chính là chính mình dựa vào. Thời điểm mấu chốt, chỉ có đại tỷ có thể che chở hắn. Người khác đều không thành, chính là hắn tức phụ Lưu Mai, còn tìm đại cữu tử bọn họ tới đánh hắn, đối hắn khẳng định không thiệt tình!

Tô du đối hai người này tích cực biểu hiện thực vừa lòng, vui mừng nhìn hai người, “Được rồi, về sau thay phiên đưa. Đi theo ta cùng nhau tan tầm, về sau đi theo ta cùng nhau ở bên ngoài ăn cơm chiều.”

Trọng sinh 60 hảo thời gian  Tác giả: Hồ ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ