chương 35

187 2 0
                                    

Lưu Mai hiện tại sợ nhất người chính là nhà mình đại cô tỷ.

Cho nên đại tỷ phân phó sự tình, nàng đều để ở trong lòng đâu. Giữa trưa tan tầm liền đồ ăn cũng chưa ăn, liền hướng lão tôn gia đi.

Lão tôn gia còn không có ăn cơm, nhìn đến nàng tới, toàn gia người mặt đều đen.

Sao lại tới nữa?!

Đối với đại gia ghét bỏ ánh mắt, Lưu Mai trực tiếp tự động xem nhẹ, đặt mông ngồi ở trường ghế mặt trên, sau đó từ trong bao móc ra năm đồng tiền tới.

“Tôn mẫn đồng chí a, này năm đồng tiền cho ngươi.”

“……” Lão tôn người nhà đều ngây ngẩn cả người.

Tôn mẫn chỉ chỉ chính mình, “Đây là làm gì a?”

“Đương nhiên là phải dùng đến ngươi a. Ta vốn dĩ tưởng trực tiếp đem ngươi cử báo tin cấp đệ đi lên. Nhưng là ta cảm thấy quá tiện nghi hắn. Nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là ngươi trực tiếp đi nháo, hiệu quả càng tốt!”

“……” Tôn mẫn tức khắc sắc mặt biến trắng. Liên tục xua tay, “Ta không đi, việc này sao nháo a?”

Nàng một cái đại cô nương đi nháo gì a?

Lưu Mai cười lạnh, “Ngươi không đi nháo cũng đúng a, ta đây đi nháo, ta đi nháo vậy cùng ngươi nói không giống nhau. Nước bẩn đến lúc đó đều hướng các ngươi trên người bát, ngươi cũng đừng nghĩ hảo. Đừng quên, ngươi còn viết một phong thơ đâu, Ngô quốc chí cùng ngươi nói như vậy nhiều buồn nôn nói, làm người nhìn đến, xem ngươi về sau sao xử đối tượng.”

Tôn người nhà sắc mặt rất khó coi. Tôn lão nương vẻ mặt đau khổ nói, “Đồng chí a, ngươi rốt cuộc muốn làm gì a, nhà của chúng ta mẫn tử về sau không bao giờ sẽ cùng cái kia Ngô quốc chí gặp mặt, thật sự. Ngươi cứ yên tâm đi.”

“Ta còn không nghĩ nhà của chúng ta chị chồng cùng hắn gặp mặt đâu. Nhà các ngươi ái thấy liền thấy, ta cũng mặc kệ. Nhưng là việc này cần thiết nháo. Đi tìm các ngươi lãnh đạo cử báo, đem Ngô quốc chí cái kia không biết xấu hổ đồ vật dây dưa chuyện của ngươi cùng các ngươi lãnh đạo phản ánh!”

Ngươi không đi nháo, nhà của chúng ta chị chồng sao có cơ hội lên sân khấu đâu?

Lão tôn gia buồn bực mặt biến thành màu đen. Tôn mẫn đại ca trực tiếp khí quay lưng lại ngồi. Trong lòng cũng rất oán chính mình muội tử cùng Ngô quốc chí cái loại này người làm đối tượng, làm người trong nhà thật mất mặt.

Thấy tôn mẫn còn ở do dự, Lưu Mai trực tiếp đem tiền chụp trên bàn, trên mặt học tô du đối nàng nói chuyện thời điểm cái loại này biểu tình, “Xong xuôi sự tình, đi cấp chính mình mua bộ hảo quần áo xuyên, quay đầu lại nói cái hảo đối tượng. Đừng đến lúc đó chúng ta đều xé rách mặt, ngươi liền đối tượng đều tìm không thấy.”

Tôn lão nương mạt nước mắt, “Mẫn a, ngươi liền đi cử báo đi.”

“……”

Tôn mẫn nhìn nhìn người trong nhà, sau đó duỗi tay lấy qua tiền, nhỏ giọng nói, “…… Ta không bố phiếu a.” Quang đưa tiền không cho phiếu, mua cái rắm quần áo mới.

Trọng sinh 60 hảo thời gian  Tác giả: Hồ ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ