“Tô chí lớn, ngươi hôm nay là ăn sai gì dược lạp, dám cùng ta nói như vậy!”
Lưu Mai vẻ mặt kinh ngạc ánh mắt nhìn tô chí lớn. “Ta chính là ngươi tức phụ! Ngươi về sau còn có nghĩ sinh hoạt.”Tô chí lớn đương nhiên nghĩ tới nhật tử, nhưng hắn nghĩ tới ngày lành. Trước kia Lưu Mai mỗi lần nói những lời này, hắn liền đều nghe xong Lưu Mai, gì đồ vật đều cấp Lưu Mai phóng, bởi vì Lưu Mai nói về sau cùng hắn sinh hoạt dùng được với. Về sau hai người có thể quá ngày lành.
Nhưng hiện tại hắn cũng chưa nhìn đến gì ngày lành đâu, ngược lại đại tỷ nói rất đúng, nếu là Lưu Mai thật sự đối hắn hảo, sao sẽ một phân tiền đều không cho hắn, làm hắn chịu đói đâu?Trong bụng đói khát cảm giác làm hắn lúc này cũng nhiều điểm nhi dũng khí, vẻ mặt kiên định nói, “Cho ta tiền cùng phiếu, ta một đại nam nhân, trên người sao có thể không có tiền?”
“Tô chí lớn, ta xem ngươi thật là phiên thiên!” Lưu Mai khí từ trên giường nhảy dựng lên, trong lòng nhiều ít còn có chút ủy khuất. Nàng sở dĩ gả cho tô chí lớn, trừ bỏ nhìn trúng hắn công tác ở ngoài, còn chính là cảm thấy hắn người này lỗ tai mềm, về sau đều sẽ nghe nàng, không nghĩ tới lúc này mới kết hôn không bao lâu đâu, liền bắt đầu thay đổi.
Không được, lúc này đây thuận hắn ý tứ, lần sau còn không được làm trầm trọng thêm a.
Nàng chỉ vào tô chí lớn đầu nói, “Tô chí lớn, ngươi nếu là còn dám như vậy đối ta nói chuyện, ta liền về nhà mẹ đẻ, chính ngươi sinh hoạt đi. Ta xem ngươi tô chí lớn đánh cả đời quang côn, còn sao sinh hoạt! “Tô chí lớn nghe vậy, tức khắc có chút túng.
Trong xưởng cũng có một ít người đàn ông độc thân, ba bốn mươi còn không có kết hôn, có chút còn phải ở nông thôn bên kia tìm đối tượng. Chính là nông thôn đối tượng đều là không cung ứng lương ăn. Tìm trở về phải nuôi không một người, sinh hài tử cũng là nông thôn hộ khẩu. Một người đến dưỡng cả gia đình người.
Lưu Mai nhìn hắn không có phía trước khí thế, oai bỉu môi nói, “Ta nói cho ngươi tô chí lớn, ngươi nếu là ngày thường nghe ta, ta liền cùng ngươi sinh hoạt. Ngươi nếu là không nghe ta, ta khiến cho ngươi một người đánh quang côn. Nhìn xem người khác cười không cười ngươi.”
Tô chí lớn buồn đầu không nói chuyện, trực tiếp nằm ngã xuống trên giường.
Đại tỷ nói rất đúng, không thể phân gia, hiện tại còn không có phân gia đâu, Lưu Mai liền đè nặng hắn đầu. Nếu là về sau phân gia, hắn cuộc sống này sao quá a.
May mắn còn có đại tỷ ở. Chờ đại tỷ đã trở lại thì tốt rồi.
Lưu Mai nhìn hắn nằm ở trên giường, cũng bò lên trên giường. Náo loạn như vậy một hồi. Nàng trong lòng cũng có chút khí. Chính mình toàn tâm toàn ý vì cái này tiểu gia, tô chí lớn cái này túng trứng thế nhưng còn cùng nàng cáu kỉnh.
Vì thế chính mình phiên cái thân, đưa lưng về phía tô chí lớn. Dù sao nếu là tô chí lớn không hống nàng, nàng liền sẽ không cùng tô chí lớn nói chuyện. Nhìn xem ai kháng đến quá ai.……
Tô du ở bệnh viện bên trong dưỡng hai ngày liền chuẩn bị đi trở về. Rốt cuộc nàng còn muốn ôm lấy chính mình kia công tác đâu. Dinh dưỡng bất lương té xỉu cũng không phải cái gì bệnh nặng, nếu là ở bệnh viện bên trong ăn vạ không quay về, thời gian dài hảo thanh danh cũng muốn biến thành hư thanh danh.
Này đối với dốc lòng làm chiến sĩ thi đua người tới nói, là tuyệt đối không thể phát sinh sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh 60 hảo thời gian Tác giả: Hồ Đồ
Ficción históricaTô du cường thế vài thập niên, đem trong nhà lão lão tiểu tiểu quản dễ bảo, ở nhà xưng vương xưng bá, rốt cuộc có một ngày ' nhân quả tuần hoàn ' về tới thập niên 60, trở thành người thành thật tô đại tỷ. Tân hôn bị thổi gối đầu phong đại đệ đang ở...