Tô du không ở nhà nghỉ ngơi, ngày hôm sau sớm rời giường liền chuẩn bị đi làm. Tô chí lớn cùng tô tiểu chí như thế nào khuyên đều không có dùng.
“Luôn là xin nghỉ đối công tác không tốt. Ta còn chuẩn bị cho các ngươi huynh đệ hai quá ngày lành đâu. Sao có thể chậm trễ công tác đâu. Không có việc gì.”
Tô du vẻ mặt chột dạ, thở dài nói, “Chính là cảm thấy cả người không kính nhi, gần nhất ăn bắp cháo, ăn người đều mềm. Đều do ta thân thể đáy quá kém. Bằng không các ngươi sao đều ăn giống nhau liền không có việc gì đâu. Ta này vẫn là dinh dưỡng bất lương a.”
“Tỷ, ngươi có tiền không, ta đi cho ngươi mua điểm nhi bánh bao thịt ăn.”
Tô tiểu chí ngượng ngùng nói. Hắn trong tay tiền riêng lần trước đều ở bệnh viện cấp tỷ mua đồ vật ăn hoa sạch sẽ.Tô du cũng không bao nhiêu tiền, nguyên chủ mấy năm nay nuôi sống đệ đệ muội muội, trong đó còn có một cái ái đua đòi muội tử, còn phải ngẫu nhiên đi ra ngoài ra cái đối tượng, trên cơ bản ánh trăng. Thật vất vả tồn điểm nhi tiền, kia cũng cấp tô chí lớn kết hôn dùng. Gần nhất lại còn không có phát tiền lương đâu. Dư lại tiền nàng là chuẩn bị tế thủy trường lưu, tổng không thể ăn xong liền chịu đói.
Bất quá nghĩ đến lão Lưu gia lập tức phải cho chính mình bồi thường, nàng dứt khoát móc ra điểm nhi tiền tới, “Còn gì nữa không, chí lớn kết hôn chi tiêu sạch sẽ. Sớm biết rằng tìm chính là như vậy cái tức phụ, ta lúc trước cũng nên chừa chút nhi tiền, các ngươi cũng không cần đi theo chịu khổ.”“Đều do đại ca!” Tô tiểu chí hoành mắt tô chí lớn. Nếu không phải đại ca không biết cố gắng, hắn hiện tại còn có thể đủ đi theo tỷ cùng nhau ăn bánh bao thịt đâu.
Liền điểm này nhi tiền, cũng liền đủ tỷ ăn.
Tô chí lớn bị đả kích đầu đều nâng không đứng dậy.
Muốn vội vàng đi làm, cũng không có thời gian cố ý đi ra ngoài mua. Tô du ở nhà uống lên một chén tô lâm cố ý vì nàng nấu cháo trắng, chờ tô chí lớn cùng tô tiểu chí hai huynh đệ ăn xong rồi, liền cõng nàng đi ra ngoài đi làm,
Trên đường trải qua vượt qua thử thách tiệm cơm thời điểm, tô tiểu chí ma lưu cầm phiếu gạo cùng tiền đi quốc doanh tiệm cơm bên trong, lăng là cho tô du cướp được hai cái bánh bao thịt.
“Tỷ, ngươi ăn, nóng hổi đâu.” Tô tiểu chí nuốt nuốt nước miếng.
Tô du nhìn bánh bao thịt, cảm động đỏ đôi mắt, “Lần trước ăn thịt bánh bao, vẫn là tiểu chí cho ta mua đâu. Cũng chưa ăn cái hương vị ra tới.”
Vừa ăn vừa nói, “Về sau chờ phát tiền lương, tỷ cũng cho các ngươi mua thịt bánh bao ăn.”Tô tiểu chí tạp đi tạp đi miệng, trong lòng cũng tính toán, chờ phát tiền lương lạp, chính mình cũng muốn mua thịt bánh bao ăn. Nhiều hương a.
Đến nỗi tiền lương cấp tỷ lấy sự tình, hắn là hoàn toàn xem nhẹ, dù sao tỷ là sẽ không bạc đãi hắn. Liền tính tỷ cầm tiền lương, khẳng định cũng sẽ cho hắn tiền tiêu vặt.Tô chí lớn liền càng tra tấn, tô du liền ghé vào hắn trên lưng ăn bánh bao thịt. Này từng trận mùi hương truyền đến, làm hắn cảm thấy mới vừa ăn no bụng lại bắt đầu làm ầm ĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh 60 hảo thời gian Tác giả: Hồ Đồ
Ficción históricaTô du cường thế vài thập niên, đem trong nhà lão lão tiểu tiểu quản dễ bảo, ở nhà xưng vương xưng bá, rốt cuộc có một ngày ' nhân quả tuần hoàn ' về tới thập niên 60, trở thành người thành thật tô đại tỷ. Tân hôn bị thổi gối đầu phong đại đệ đang ở...