chương 22

230 1 0
                                    

Dệt xưởng nói đại cũng không tính quá lớn, thực mau tô du thượng báo chí chuyện này liền truyền khắp toàn bộ dệt xưởng.

Tính thượng lần này, tô du đã là lần thứ hai đăng báo giấy, chẳng qua lần trước thượng chính là trong xưởng xưởng báo, ảnh hưởng không lớn như vậy. Lúc này đây đã có thể không giống nhau. Thượng chính là tỉnh thành báo xã báo chí a. Kia chính là toàn tỉnh nhân dân đều có thể xem tới được. Không chuẩn còn có thể cấp cả nước nhân dân xem đâu.

Ở cái này TV còn không có phổ cập thời điểm, đăng báo giấy có thể so thượng TV còn muốn tới hiếm lạ cùng đến không được.

Đặc biệt là đăng báo giấy người, vẫn là chính mình bên người công nhân đồng chí đâu. Này liền cùng chính mình bên người ra cái minh tinh không sai biệt lắm cảm giác.

Mà trong xưởng các lão nhân đối với tô du ấn tượng, cũng chậm rãi từ một cái không có tiếng tăm gì dệt công nhân, lớn tuổi chưa gả nữ thanh niên, biến thành đầy hứa hẹn nữ thanh niên hình tượng.

Không có năng lực có thể đăng báo giấy sao? Kia đương nhiên là không có khả năng!

Trước kia dệt trong xưởng mặt, hỏi một chút ai là tô du, đại khái nhận thức cũng không nhiều lắm, hiện tại toàn bộ trong xưởng, hỏi tô du người này, liền biết là viết văn chương thượng quá báo chí người.

Chính là tô chí lớn cùng tô tiểu chí đều đi theo thơm lây.

Tô tiểu chí biên làm việc, biên cùng đại gia khoác lác, “Tỷ của ta đó là đánh tiểu liền sẽ niệm thư, nếu không phải vì chiếu cố chúng ta huynh đệ tiểu muội, hiện tại không chuẩn đều là sinh viên. Hiện tại tỷ của ta ở trường học đều là ban cán bộ đâu, lớp trưởng. Biết gì là lớp trưởng sao, chính là quản toàn bộ xử lý học sinh.”

Có cụ ông trêu ghẹo nói, “Tiểu chí, ngươi sao không đọc sách a. Ngươi tỷ sẽ niệm thư, ngươi sao không niệm thư?”

“Ta là đàn ông, ta lớn như vậy, còn có thể dựa vào tỷ của ta dưỡng?” Tô tiểu chí mặt không đỏ tâm không nhảy nói. Dù sao trong nhà có cái sẽ niệm thư liền thành.

“Ngươi tỷ mấy năm nay thật đúng là không nhận không mệt.”

“Kia nhưng không, tỷ của ta thật tốt, chúng ta trong lòng đều hiểu rõ.” Tô tiểu chí vẻ mặt tự hào nói. Hắn cũng không phải là bạch nhãn lang. Biết tỷ hảo.

Kho hàng bên này, tô chí lớn cũng bị mấy cái đồng sự hỏi nhà mình đại tỷ quang vinh sự tích.

Nghe đại gia tán dương, hắn trong lòng kiêu ngạo đến không được. Trước kia bởi vì trong nhà nghèo, luôn là cảm thấy không dám ngẩng đầu, lúc này cũng cảm thấy dương mi thổ khí, “Tỷ của ta ngày thường liền thích đọc sách xem báo chí, chính mình học tập. Đừng nhìn nàng không thượng cao trung, những cái đó tự nhà người khác sinh viên đều viết hảo. Nhà của chúng ta lão Tứ đều không viết ra được tới đâu. Tỷ của ta có năng lực, đều là vì chúng ta mấy cái chậm trễ.”

Lời này nói xong, tô chí lớn trong lòng nguyên lai càng cảm thấy chính mình thực xin lỗi nhà mình đại tỷ. Nếu là lúc trước hắn hiểu chuyện điểm nhi, giúp đỡ tỷ chia sẻ trong nhà chuyện này, không chuẩn tỷ là có thể sớm một chút nhi xuất đầu.

Trọng sinh 60 hảo thời gian  Tác giả: Hồ ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ