chương 32

170 1 0
                                    

Ngô quốc chí mấy ngày nay vẫn luôn quá thực buồn bực. Ngay cả đi làm trên đường, hắn đều có chút thất thần, thất thần.

Ở tôn mẫn cùng tô du chi gian, hắn bắt đầu do dự. Phía trước là một lòng muốn đuổi theo đến tôn mẫn, sau đó ném rớt tô du. Chính là hiện tại bất đồng. Tô du có năng lực, thành công hội can sự. Cái này công tác thực thể diện, vô hình trung liền đem tô du cá nhân mị lực ở trong lòng hắn đề cao vài phần.

Mấu chốt là hắn còn phát hiện tô du có tiền. Cưới nàng chẳng khác nào làm lão Tô gia cả gia đình cho bọn hắn kiếm tiền hoa.

Hơn nữa hắn phát hiện này hai lần đi tìm tô du thời điểm, nàng giống như biến có chút không giống nhau, giống như biến xinh đẹp……

Cho nên hiện tại so sánh với dưới, tôn mẫn trừ bỏ so tô du tuổi trẻ điểm nhi, ân, còn có thông minh điểm nhi ở ngoài, tựa hồ cũng không khác ưu thế.

Bất quá tôn mẫn rốt cuộc là bị hắn đuổi theo lâu như vậy, đầu nhập vào nhiều như vậy, hiện tại từ bỏ tựa hồ cũng cảm thấy rất đáng tiếc. Hơn nữa nói thật ra, hắn đối tôn mẫn thật đúng là đầu nhập vào cảm tình. Trong lòng vẫn là có chút thích tôn mẫn.

Cho nên hắn hiện tại rất do dự, rốt cuộc là tuyển cái nào hảo.

Lúc này Ngô quốc chí nội tâm thế giới là cái dạng này, “Người quá ưu tú có đôi khi cũng là một loại thống khổ. Luôn là muốn gặp phải các loại lựa chọn. Một cái không cẩn thận liền sẽ đối một nữ nhân tạo thành thương tổn.”

“Ngô quốc chí, ngươi cái này vương bát dê con!”

Ai, ai mắng chửi người?

Ngô quốc chí quay đầu lại đi, liền nhìn đến một nữ nhân hướng tới nàng truy lại đây. Nữ nhân này ăn mặc sắt thép xưởng quần áo lao động, trát một cái đại bím tóc, hùng hổ.

Ai a đây là?

“Ngô quốc chí, vương bát dê con!” Lưu Mai chạy tới, chỉ vào hắn lại mắng một câu.

“Ngươi ai a? Bằng gì mắng chửi người a?”

Lưu Mai mắng, “Ta chị chồng là tô du, ngươi nói ta là ai?”

Ngô quốc chí nghe vậy, sắc mặt biến đổi, sau đó theo bản năng nhìn xem bên cạnh, còn thật lớn gia đều vội vã bắt đầu làm việc, vội vội vàng vàng nhìn hắn bên này liếc mắt một cái lúc sau, liền không lại xem náo nhiệt. Hắn chạy nhanh nói, “Đi bên cạnh nói chuyện.” Sau đó hướng ven đường đi rồi đi.”

Lưu Mai thấy thế liền đuổi kịp. Chị chồng nói, lần này không thể nháo đại. Chỉ có thể hù dọa Ngô quốc chí.

Tới rồi bên cạnh, Ngô quốc chí mới thư khẩu khí, “Ngươi vừa mới nói bừa gì a?”

Lưu Mai xoa eo nói, “Ta nói gì ngươi trong lòng hiểu rõ. Ngươi cho rằng ngươi ở máy móc xưởng làm sự tình người khác cũng không biết? Chúng ta trong xưởng liền có công nhân là các ngươi nơi này công nhân người nhà, nhân gia biết ta cùng chị chồng quan hệ lúc sau, liền cùng ta nói ngươi súc sinh không bằng hành vi. Ta hôm nay chính là tới tìm ngươi hảo hảo tính sổ!”

Trọng sinh 60 hảo thời gian  Tác giả: Hồ ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ