Lúc này ra tới mở họp là có công tác cơm, rốt cuộc đã tới rồi ăn cơm thời gian, tổng không thể một khai xong sẽ liền đem người cấp chạy trở về ăn cơm.
Tô du cũng thực may mắn đi theo lăn lộn một bữa cơm. Thị ủy nhà ăn bên này thức ăn còn tính không tồi, giữa trưa có thể ăn hai cái bắp bánh, một chén trứng súp lơ canh, còn có thể ăn một đốn cải trắng lát thịt. Quả thực so qua năm ăn còn muốn hảo.
Cơm là tôn chủ tịch chính mình đánh, bất quá tô du bên này đánh canh thời điểm, giúp đỡ hắn đánh một chén, nhưng làm mặt khác lãnh đạo nhóm hâm mộ không muốn không muốn. Cảm thấy tôn chủ tịch tìm cái này bí thư thật sự không tồi. Công sự việc tư tình đều quản tốt như vậy.
Tôn chủ tịch cố ý nói, “Tiểu tô a, chính ngươi đi ăn cơm, không cần phải xen vào ta. Hiện tại là tan tầm thời gian, chuyện của ta chính mình làm là được. Ngươi đi nghỉ ngơi.”
Tô du lập tức nghiêm túc nói, “Ta giúp đỡ ngài đem này đó việc nhỏ làm tốt, ngài không phải có nhiều hơn thời gian làm đại sự sao? Tôn chủ tịch, ngài có gì sự liền kêu ta, không có việc gì.”
Tôn chủ tịch tức khắc cảm thấy cực kỳ có mặt mũi, làm bộ làm tịch cùng những người khác oán giận, “Không có biện pháp, chính là như vậy thật thành một vị đồng chí. Làm việc năng lực cũng là không lời gì để nói.”
Tô du thẹn thùng cười cười, bưng chính mình chậu cơm đi bên cạnh cái bàn bên cạnh, chu bí thư đang ở trong đó. Nàng chính là muốn dốc lòng cùng vị này đánh hảo quan hệ, đương nhiên không thể đủ buông tha cơ hội.
Dù sao buổi chiều xưởng thép bên này muốn mở họp, mời mấy cái đơn vị công hội chủ tịch qua đi áp trận, cũng chính là sung trường hợp, tôn chủ tịch cũng ở trong đó. Cho nên tô du cũng có đi theo vị này chu bí thư hỗn lấy cớ.
Chu bí thư còn niệm tô du phía trước khen chuyện của hắn, lúc này tâm tình cũng không tệ lắm, xem nàng lại đây, liền cùng những người khác giới thiệu tô du, “Đây là dệt xưởng tôn chủ tịch bí thư, làm việc năng lực thực không tồi. Bọn họ lãnh đạo vẫn luôn khen nàng đâu.”
Phía trước cùng hắn nói chuyện vài người đều nhìn tô du, tiểu mập mạp chu bí thư nói, “Ai, trước kia chưa thấy qua ngươi a.”
Tô du nói, “Chúng ta tôn chủ tịch rất ít dẫn người ra tới. Tình huống lần này đặc thù.” Đến nỗi nói chính mình là lâm thời bí thư sự tình, nàng là không chuẩn bị nói rõ. Đồng dạng thân phận mới càng thêm thân thiết sao.
Nàng bất động thần sắc nhìn nhìn trên bàn người, phía trước cùng chu bí thư ở bên cửa sổ nói chuyện mặt khác hai người đều ở, thuyết minh này mấy người quan hệ hảo.
Cũng khó trách a, cái kia cao bí thư là vận chuyển công ty, vận chuyển công ty quản toàn bộ tỉnh thành xe, đại đơn vị. Xưởng thép không cần phải nói, quốc gia coi trọng xí nghiệp, nuôi sống một phần tư đông thành người. Quốc doanh tiệm cơm càng đừng nói nữa, quản như vậy nhiều nước luộc, có đôi khi đều có thể đủ cùng một ít đại lãnh đạo gọi nhịp.
Cho nên nói a, này đó đại bí thư là khinh thường với cùng một ít tiểu đơn vị bí thư tiếp xúc, bởi vì cảm thấy không cần thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh 60 hảo thời gian Tác giả: Hồ Đồ
Tiểu thuyết Lịch sửTô du cường thế vài thập niên, đem trong nhà lão lão tiểu tiểu quản dễ bảo, ở nhà xưng vương xưng bá, rốt cuộc có một ngày ' nhân quả tuần hoàn ' về tới thập niên 60, trở thành người thành thật tô đại tỷ. Tân hôn bị thổi gối đầu phong đại đệ đang ở...