chương 17

194 2 0
                                    

“Không cho trở về, ta liền không quay về, ai hiếm lạ nhà các ngươi cái kia người sa cơ thất thế!”

Lưu Mai nghiến răng nghiến lợi nói. Nàng cũng không tin lão Tô gia thật đúng là không cho nàng cái này tức phụ về nhà.

Tô du vừa lòng cười cười, “Vậy là tốt rồi,” sau đó vẫy vẫy tay, mang theo chính mình hai cái đệ đệ hướng trong nhà đi. Nàng còn phải trở về kiếm tiền đâu, đây chính là một tuyệt bút tiền a, từ hôm nay trở đi, nàng mỗi ngày đều phải ăn bạch diện cơm, ăn thịt, ăn trứng gà.
Ngẫm lại liền nhịn không được nuốt nước miếng.

Mặt sau, Lưu Mai nhìn tỷ đệ ba người liền như vậy đi rồi,
Lập tức biết vừa mới tô du không phải tùy tiện nói nói, đây là thật sự không cho nàng trở về lạp!

“Tô chí lớn, ngươi cái không lương tâm!”

Nghe được Lưu Mai rống to kêu to thanh âm, tô chí lớn thói quen rụt rụt bả vai.

Tô du trừng hắn một cái, “Không tiền đồ, còn tưởng cho người ta đương gia súc đâu. Vẫn là muốn cho ngươi đại cữu tử cùng ngươi mẹ vợ cho ngươi thu thập một đốn. Muốn thật là như vậy, ta phía trước liền không thế ngươi chịu tội.”

“Tỷ, tỷ ta không ý tưởng khác.”

Tô chí lớn chạy nhanh nhi nói, hắn chính là phía trước bị Lưu Mai cấp áp lâu lắm, lúc này nhìn Lưu Mai luôn có chút kinh hãi.

Tô du nói, “Không ý tưởng khác liền hảo, ta cho rằng ngươi còn nghĩ làm Lưu Mai trở về, sau đó châm ngòi thổi gió nháo phân gia đâu.”

Tô tiểu chí vừa nghe, chạy nhanh nhi hát đệm, “Chính là, còn nghĩ phân gia đâu, đại tẩu liền không có hảo tâm, liền nghĩ nháo phân gia. Sớm biết rằng ngươi như vậy, ta cùng tỷ đều không giúp ngươi! Về sau Lưu gia người tưởng như thế nào đối với ngươi, chúng ta đều mặc kệ lạp!”
Dù sao không thể làm đại tẩu trở về, đến lúc đó nháo phân gia, đem hắn phòng ở cấp đoạt đi rồi làm sao.
Khó trách tỷ như vậy khó xử Lưu Mai đâu, khẳng định đều là vì hắn.

Tô chí lớn tủng đầu nói, “Không, tỷ, tiểu chí, ta thật không nghĩ phân gia. Chúng ta mới là người một nhà, lòng ta minh bạch đâu.”

“Minh bạch liền hảo. Hừ.” Tô du oai một chút khóe miệng, cố ý lộ ra một cái tức giận bộ dáng.
Phía trước vì lung lạc người, còn phải cùng bọn họ đánh thân tình bài, về sau cũng không thể vẫn luôn như vậy, đến làm này đó chúng tiểu nhân đối nàng có chút kính sợ chi tâm. Chỉ là dùng thân tình bài, thời gian dài vẫn là đến dưỡng ra bạch nhãn lang ra tới.

Nhìn đến tô du sinh khí, tô chí lớn trong lòng tức khắc cảm thấy khó chịu, tỷ sinh hắn khí, phía trước tỷ đối hắn như vậy hảo, là thái độ của hắn làm tỷ sinh khí.

“Tỷ, ta thật sự mặc kệ Lưu Mai lạp, chỉ cần ngươi nói gì chính là gì.”

Vì tỏ lòng trung thành, hắn còn đối với phía sau Lưu Mai hô một tiếng, “Quá mấy ngày ta đi làm thủ tục!”

“Tô chí lớn, ngươi cái lòng lang dạ sói đồ vật!”

Lưu Mai lập tức ở phía sau hùng hùng hổ hổ khí đỏ mắt, bất quá nàng cũng cắn một hơi, nếu Tô gia người không cho nàng trở về, nàng còn liền không quay về.
Dù sao nàng cũng sẽ không đi lão Tô gia chịu cái này khí. Xem ai có thể đủ ngao đến quá ai.

Trọng sinh 60 hảo thời gian  Tác giả: Hồ ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ