chương 27

212 4 0
                                    

Đông Giang dệt xưởng quy mô so ra kém than đá tràng cùng sắt thép xưởng như vậy đại hình xí nghiệp. Chỉ có thể xem như trung đẳng quy mô mà thôi. Hơn nữa vẫn là quốc nội không coi trọng công nghiệp nhẹ, cho nên công hội nhân viên biên chế cũng không nhiều lắm.

Trừ bỏ một cái tôn chủ tịch ở ngoài, lại chính là sinh sản uỷ viên trương uỷ viên, tuyên truyền uỷ viên hồ uỷ viên. Mặt khác lâm can sự cùng nghiêm tiểu phương, bao gồm tô du đều là bên trong văn viên chức vị không sai biệt lắm.

Mặt khác còn có một ít phía dưới phân xưởng quản lý nhân viên cũng ở công hội đảm nhiệm kiêm chức, phối hợp công hội ngày thường công tác.

Đừng nhìn như vậy tiểu nhân quy mô, nhưng chính là xưởng ủy cái loại này cái gì xưởng trưởng phó xưởng trưởng tụ tập văn phòng, cũng không thể lấy công hội bên này như thế nào.

Một là công hội sau lưng chính là tỉnh công hội, kia chính là chính phủ đơn vị. Lưng dựa đại thụ hảo thừa lương. Mặt khác một phương diện chính là công hội có được phát phúc lợi quyền lợi.

Không sai, công hội trừ bỏ ngày thường làm một ít trong xưởng tuyên truyền công tác, tổ chức công nhân huấn luyện học tập, quan hệ hữu nghị, còn nắm công nhân phúc lợi phát quyền lợi. Đầu năm nay công nhân nhất chú trọng trừ bỏ tiền lương, đó chính là ngày tết phúc lợi.

Hơn nữa bởi vì công hội những người này ngày thường cùng công nhân tiếp xúc nhiều, ở công nhân trong đội ngũ mặt uy vọng cũng là nhất hô bá ứng.

Cái gọi là một núi không dung hai hổ, tôn chủ tịch cường thế liền tạo thành công hội cùng xưởng ủy chi gian không thể xóa nhòa mâu thuẫn. Ngày thường không hiện sơn lộ thủy, tìm cơ hội xưởng ủy bên này liền sẽ hợp sẽ xuống tay.

Thừa dịp trương uỷ viên cùng hồ uỷ viên không ở trong văn phòng mặt, nghiêm tiểu phương đem những việc này nhi cùng tô du nói một cái biến nhi.

Trước kia khó mà nói, nhưng hiện tại tô du là công hội một phần tử, cần thiết làm nàng biết địch nhân là ai. Khụ khụ, không đúng, là đối thủ cạnh tranh.

Tô du làm rõ ràng này đó trạng huống lúc sau, trong lòng nhịn không được buồn cười.

Nơi nào có người, nơi nào liền có đấu tranh a, liền như vậy một cái tiểu trong xưởng, thế nhưng còn có thể đủ làm nhiều như vậy cung tâm kế.

Mà nàng liền hơi kém bị người đương thương (súng) sử.

Đến nỗi nghiêm tiểu phương nói xưởng ủy bên kia đơn phương nhằm vào công hội chuyện này, tô du là không hoàn toàn tin tưởng. Nếu là công hội không có chút tài năng, còn có thể có hiện tại như vậy cường thế?

Bất quá mặc kệ như thế nào, nàng là không chuẩn bị lâm vào này giữa hai bên chiến tranh.

Ở trong mắt nàng, cái này Đông Giang dệt xưởng cũng bất quá là nàng tạm thời dừng lại một cái căn cứ điểm mà thôi, nàng cũng sẽ không chỉ nhìn chằm chằm này địa bàn.

Một buổi sáng thời gian, tô du không ngừng hiểu biết công hội nội tình tin tức, cũng biết công hội ngày thường công tác nước chảy.

Trọng sinh 60 hảo thời gian  Tác giả: Hồ ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ