Lần này kết nghiệp khảo thí khảo thí thời gian là hai cái nửa giờ.
7 giờ bắt đầu, vẫn luôn khảo đến buổi tối chín nửa điểm. Bài thi đề mục đối với tô du tới nói vẫn là tương đối đơn giản. Cầm bài thi bắt đầu liền múa bút thành văn.
Bên ngoài Ngô quốc chí đói hai mắt trắng bệch, “Các ngươi tỷ này ra tới không đều phải 9 giờ nhiều sao, đến lúc đó quốc doanh tiệm cơm đều đóng cửa, không ăn a.”
“Đúng vậy,” tô chí lớn thật thành gật đầu.
Ngô quốc chí nuốt nuốt nước miếng, “Các ngươi đều không đói bụng sao?”
“Không đói bụng.”
Tô chí lớn lắc đầu. Ăn ngon no đâu. Hơn nữa buổi tối trở về phải có bạch diện ngật đáp ăn.
Hôm nay cuộc sống này quả thực quá quá thoải mái. Nếu là mỗi ngày đều có thể quá tốt như vậy nhật tử thì tốt rồi.
Tô tiểu chí nói, “Quốc chí ca, bằng không chúng ta cùng đi ăn cơm. Dù sao tỷ của ta còn không có ra tới, ăn cơm trong thời gian ngắn khẳng định đủ.”
Ngô quốc chí nói, “Các ngươi mang tiền?”
Tô tiểu chí lắc đầu, “Không có tiền, sao khả năng có tiền đâu, chúng ta tiền đều bị đại tỷ cấp cầm đi tồn trứ. Đại tỷ không cho chúng ta loạn tiêu tiền. Quốc chí ca, nếu là ngươi về sau thật cùng tỷ của ta thành, ngươi cũng đem tiền cho ta tỷ tồn. Tỷ của ta nhưng sẽ quản tiền.”
Ngô quốc chí đôi mắt tỏa sáng nhìn tô chí lớn, “Ngươi tiền cũng cho ngươi đại tỷ tồn trứ?”
“Ân.” Tô chí lớn gật đầu.
Lúc này Ngô quốc chí trong lòng liền càng giống nở hoa liếc mắt một cái. Nguyên lai tô du không hắn tưởng như vậy bổn a, vẫn là biết vì chính mình tồn tiền sao. Lão Tô gia hai cái sức lao động tiền đều cấp tô du, kia tô du đến tồn bao nhiêu tiền a.
“Quốc chí ca, đi ăn cơm đi, tỷ của ta còn cần trong chốc lát đâu.”
Ngô quốc chí nhéo nhéo chính mình túi tiền, “Nếu không chờ ngươi tỷ đi.” Dù sao tô du có tiền.
“Chờ ta tỷ làm gì a, nàng khảo thí còn cần đã lâu, ra tới đều đóng cửa. Chúng ta hiện tại đi ăn, còn có thể cho ta tỷ mang một phần.”
Nếu là trước kia, Ngô quốc chí là thế nào cũng luyến tiếc. Nhưng hiện tại không giống nhau, hắn phát hiện tô du trong tay có tiền a.
Ấn trước kia tô du đối hắn hào phóng, hắn tìm một cơ hội làm tô du cho hắn dùng nhiều điểm nhi tiền, cũng không phải không có khả năng.
Trước đem này hai cái cấp lừa dối, chờ về sau hắn cùng tô du thật sự thành, này hai cái tiền lương còn có thể đủ tiếp tục cấp chính mình hoa đâu.
Hắn nhìn nhìn tô chí lớn cùng tô tiểu chí, “Hành, chúng ta đây đi trước ăn cơm đi.”
Tô tiểu chí tức khắc vui vẻ, lôi kéo tô chí lớn liền đi.
Tô chí lớn nói, “Kia gì, ta đều đã……”
“Đại ca, đi a, cấp quốc chí ca một chút mặt mũi a.” Tô tiểu chí cố ý kéo kéo hắn tay áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh 60 hảo thời gian Tác giả: Hồ Đồ
Ficción históricaTô du cường thế vài thập niên, đem trong nhà lão lão tiểu tiểu quản dễ bảo, ở nhà xưng vương xưng bá, rốt cuộc có một ngày ' nhân quả tuần hoàn ' về tới thập niên 60, trở thành người thành thật tô đại tỷ. Tân hôn bị thổi gối đầu phong đại đệ đang ở...