chương 2

286 5 0
                                    

Tô du bên này tan tầm vãn, buổi chiều 6 giờ mới tan tầm.
Các nàng bạch ban tan tầm lúc sau, buổi tối còn có vãn ban nữ công lại đây làm việc. Loại này cấp lớp cũng không phải cố định, chờ thêm mấy ngày, tô du cũng được với vãn ban.

Nghĩ đến chính mình hơn phân nửa đêm không thể ngủ, còn muốn làm việc, tô du trong lòng liền lão đại không vui. Nghĩ lại tưởng tượng, chính mình một giấc ngủ lại đây, không chuẩn đêm nay vừa cảm giác lại có thể ngủ trở về.

Vì thế chạy nhanh đi nhà ăn bên trong ăn cơm, bụng ăn bảy tám phần no, lúc này mới chạy nhanh hướng trong trí nhớ trong nhà chạy.

Lúc này trên đường người đi đường đúng là nhiều thời điểm, một kiểu màu lam màu xám thổ hoàng sắc đồ lao động. Các tinh thần no đủ, ý chí chiến đấu sục sôi. Nặng nề công tác đối với bọn họ tới nói cũng không phải gánh nặng, mà là quang vinh.

Lúc này thật là giai cấp công nhân thiên hạ a.

Tô du trong lòng vẫn là có chút may mắn, chính mình một giấc ngủ dậy tốt xấu lăn lộn cái giai cấp công nhân, hôm nay còn có thể hỗn đến nhà ăn đồ ăn ăn, nếu là hỗn thành nông dân giai cấp, tam đại bần nông, kia thành phần là trong sạch, nhưng nhật tử liền không tốt như vậy. Nàng cùng trong trí nhớ có biết, lúc này nông thôn đang ở loạn đói đâu, nơi nơi đều ăn không đủ no. Nàng nếu là thật sự đi nông thôn, không chuẩn hôm nay liền phải đi theo phụ lão hương thân cùng nhau gặm vỏ cây.

Trở lại trong trí nhớ trong nhà, tô du đứng ở cửa, một chút cũng không vui đi vào. Nàng cảm thấy nơi này căn bản liền vô pháp trụ người.

Lão Tô gia là ở một cái trong đại viện mặt. Một cái nho nhỏ trong đại viện lạ mặt sống hơn mười người nhà. Mỗi nhà người đều chỉ phân đến một cái phòng đơn mà thôi, mấy thế hệ người tễ ở một cái bên trong. Cái gì nồi chén gáo bồn đồ vật đều đôi ở bên trong, trong viện càng là chất đống các loại tạp vật. Nhìn liền cảm thấy chen chúc hỗn độn.

“Tô du đã về rồi, sao không vào nhà a?”
Cùng sân Lý đại thẩm tử ra tới đổ nước, nhìn đến nàng đứng ở cửa phát ngốc, hỏi.

“Vừa trở về.” Tô du phục hồi tinh thần lại, nhấp miệng cười tiến vào.

Sau đó dựa vào ký ức chui vào nhà mình phòng đơn. Nhìn xem phòng đơn cửa cũ nát cửa gỗ, nàng cau mày duỗi tay mở ra.

Mới mở cửa, liền nhìn đến trong phòng ngồi vài người.
Bàn nhỏ bên cạnh ngồi tuổi trẻ phu thê, nữ nhân trát bánh quai chèo biện, mặt dài, môi mỏng cái mũi nhỏ. Trên người cũng ăn mặc một thân màu xám đồ lao động. Nam nhân xuyên chính là dệt xưởng đồ lao động, mặt chữ điền, vẻ mặt chắc nịch hàm hậu hình dáng.

Tô du hơi hơi hồi ức một chút ký ức, biết đây là nguyên chủ đệ đệ tô chí lớn cùng đệ tức phụ Lưu Mai. Hai người mới vừa kết hôn còn không đến ba tháng, đang ở nháo phân gia. Nếu là tưởng phân gia, dọn đi ra ngoài cũng liền thành, nhưng này hai người nháo muốn phân phòng ở. Tô du tỏ vẻ đây là da mặt đủ hậu, cùng nàng cái kia bán khuê nữ túng bao lão cha có liều mạng.
Bất quá đây là nguyên chủ gia sự, tô du cũng lười đi để ý, trực tiếp vào phòng.

Trọng sinh 60 hảo thời gian  Tác giả: Hồ ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ