Tuy rằng chột dạ, bất quá hứa chủ nhiệm cũng muốn đem chuyện này nhi cùng tô du nói một tiếng.
Cho nên chờ tô du đi làm lúc sau, nàng liền đem tô du tìm được rồi trong văn phòng mặt, đem xưởng ủy bên kia tình huống nói một tiếng. Để tránh tô du bên này sinh ra hiểu lầm.
“Theo đạo lý đây là bình thường giao tiếp tình huống, xưởng ủy cũng là không có quyền lợi. Bất quá bọn họ tạm thời đè nặng, cũng chưa nói không làm, chỉ nói phải đợi chờ. Ta này trong lòng cũng là không chắc. Chính là tưởng cùng ngươi nói một tiếng, làm ngươi đừng có gấp.”
Hứa chủ nhiệm nói xong, lại nói, “Hơn nữa ngươi cùng xưởng ủy bên kia quan hệ hảo, bọn họ hẳn là cũng sẽ không làm khó dễ ngươi.”
Tô du nhưng thật ra không nghĩ tới xưởng ủy thế nhưng sẽ làm như vậy.
Theo đạo lý, xưởng ủy bên này cũng không phải nhằm vào nàng người này a, liền tính nàng gần nhất là xuất sắc điểm nhi, khá vậy chỉ là cái tiểu can sự a, cũng không phải gì đại lãnh đạo. Không cần thiết lãng phí tài nguyên nhìn chằm chằm chính mình a.
Đương nhiên, chuyện này nàng là sẽ không cùng hứa chủ nhiệm nói, “Có thể là nước chảy thượng xuất hiện vấn đề gì, không có việc gì, ta chính mình đi xưởng ủy bên kia hỏi một chút. Nếu là bình thường giao tiếp, liền tất nhiên là không thành vấn đề.”
“Khẳng định không thành vấn đề. Ta bên này đều an bài hảo.” Hứa chủ nhiệm đối loại sự tình này nhi cũng coi như là thuận buồm xuôi gió. Làm nhiều năm như vậy, loại sự tình này nhi tổng phải làm vài lần. Đương nhiên sẽ không lại tô tiểu chí sự tình mặt trên rớt dây xích.
Rời đi hứa chủ nhiệm văn phòng lúc sau, tô du liền trực tiếp đi xưởng ủy bên kia.
Xưởng ủy người gần nhất cũng vội, rốt cuộc mới vừa chiêu một nhóm người vào được, cũng vội vàng huấn luyện. Chính là cùng công hội bên này so sánh với, liền có vẻ thực thanh nhàn.
Nhìn đến tô du tới, cán bộ cao cấp sự cười nói, “Tô can sự tới rồi, sao có công phu tới chúng ta bên này a?”
“Này không phải hòa điền can sự đã lâu không gặp mặt sao, cho nên ta liền tới nhìn xem điền can sự.”
Tô du vui tươi hớn hở nói, sau đó đối với điền can sự cười cười, “Điền can sự, ta lần này vẫn là vì chiêu công sự tình tới.”
“Ngươi là vì tô tiểu chí sự tình tới đi.” Điền can sự cũng miễn cưỡng cười nói.
“Quan nhà của chúng ta tiểu chí chuyện gì a, hắn không phải gần nhất muốn thế thân dỡ hàng ban Lưu sư phó công tác sao. Sao, ra gì vấn đề sao?”
“……” Điền can sự nhìn kỹ xem tô du, cũng không biết nàng là thật không biết vẫn là giả không biết. Lăng là không biết sao hạ miệng.
Tổng không thể nói, ngươi đệ đệ cái kia chuyển chính thức xin, ta cấp đè nặng ngươi xem làm đi.
Chuyện này làm nhân gia chủ động tới hỏi, phía chính mình liền hảo nắm giữ quyền chủ động.
Nhưng người ta căn bản không biết chuyện này nhi. Chính mình trực tiếp nhắc tới tới, ngược lại có vẻ có chút tiểu thừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh 60 hảo thời gian Tác giả: Hồ Đồ
Historical FictionTô du cường thế vài thập niên, đem trong nhà lão lão tiểu tiểu quản dễ bảo, ở nhà xưng vương xưng bá, rốt cuộc có một ngày ' nhân quả tuần hoàn ' về tới thập niên 60, trở thành người thành thật tô đại tỷ. Tân hôn bị thổi gối đầu phong đại đệ đang ở...