Lời này nhưng làm Lưu gia hai lão cùng Lưu Mai cấp kinh tới rồi.
Lưu lão nhân nói, “Sao sẽ như vậy đâu, chí lớn không phải là người như vậy a.” Hắn cái này con rể chính là thành thật nhất nghe lời.
Lưu Mai gì đều nghĩ tới, liền không nghĩ tới lão Tô gia người có thể nói ra nói như vậy tới. Chí lớn sao khả năng bất hòa nàng sinh hoạt đâu, trước kia nàng mỗi lần vừa nói phải đi, chí lớn liền gì đều nghe nàng.
Sao khả năng đâu?“Tẩu tử, ngươi không nghe lầm đi, lời này là chí lớn nói?”
Nhìn Lưu Mai vẻ mặt không tin bộ dáng, Lưu đại tẩu nhướng mắt da, “Nếu không phải chí lớn mở miệng, ta có thể cùng ngươi nói lời này?”
“Quả mơ, đại tẩu thật không lừa ngươi.” Lưu hạnh giúp đỡ làm chứng.
”Sao khả năng đâu?” Lưu Mai lập tức đứng lên, sợ tới mức bên cạnh Lưu lão nương cả kinh. “Quả mơ, ngươi làm gì đâu?”
“Ta muốn đi tìm chí lớn hỏi rõ ràng, hắn có phải hay không thật sự nói nói như vậy, hắn nếu là thật sự nói như vậy, ta không tha cho hắn!”
Nói liền phải hướng tới bên ngoài đi.
Lưu đại tẩu chạy nhanh lôi kéo nàng, “Ai da quả mơ, ngươi đừng náo loạn. Còn ngại chuyện này không đủ đại đâu?”
Lúc này Lưu đại tẩu đối nhà mình cái này cô em chồng cũng là rất có ý kiến. Lúc này mới kết hôn bao lâu thời gian đâu, đã bị nhà chồng cấp ghét bỏ thành như vậy.
Liên quan nàng cái này nhà mẹ đẻ tẩu tử đều đi theo bị nhiều như vậy khí.Lưu lão nương cũng chạy nhanh giúp đỡ ngăn đón nhà mình khuê nữ, “Quả mơ, ngươi trước ngồi, mẹ khẳng định cho ngươi làm chủ.”
Lưu Mai nghe được lời này, mới ủy ủy khuất khuất ngồi xuống. Đôi mắt đỏ rực nói, “Dù sao ta nhất định phải tìm chí lớn hỏi rõ ràng.”
Lưu lão nương xụ mặt nói, “Chính là muốn đi hỏi, cũng muốn làm hắn tô chí lớn tới nhà chúng ta, sao có thể đi tìm hắn đâu, kia nhiều mất mặt a.”
Sau đó quay đầu lại nhìn chính mình hai cái nhi tử, “Các ngươi cũng đặc vô dụng, hai cái lớn như vậy đại lão gia, liền lão Tô gia kia mấy cái tiểu tể tử đều đùa nghịch không được, còn có cái gì dùng a?”
Lưu đại dũng đã sớm nghẹn một bụng khí, đã trở lại còn bị chính mình muội tử cùng lão nương quở trách, trong lòng cũng là nổi lên hỏa, “Mẹ, ta này còn không có động thủ đâu, nhân gia liền phải tìm công an. Ta có thể như thế nào a, thật đúng là động thủ a. Quay đầu lại ta nếu là đi Cục Công An, ta này công tác làm sao?”
“Gì, lão Tô gia người còn tìm Cục Công An? Chúng ta chính là thông gia quan hệ, các nàng này cũng đặc không địa đạo.”
Lưu lão nương khí ngứa răng. Liền chưa thấy qua thân thích đánh nhau còn tìm công an đồng chí. Bao lớn điểm nhi sự a.
Lưu đại tẩu nói, “Mẹ, cũng không phải là sao? Chúng ta căn bản liền cơ hội giảng đạo lý, nhân gia bất hòa chúng ta giảng. Dù sao liền quở trách chúng ta quả mơ không tốt. Chúng ta không thể động thủ, giảng đạo lý, chúng ta cũng giảng bất quá nhân gia. Cái kia lão Tô gia chị chồng liền không phải cái đơn giản người, ta xem trước kia kia thành thật hình dáng chính là trang.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh 60 hảo thời gian Tác giả: Hồ Đồ
Tiểu thuyết Lịch sửTô du cường thế vài thập niên, đem trong nhà lão lão tiểu tiểu quản dễ bảo, ở nhà xưng vương xưng bá, rốt cuộc có một ngày ' nhân quả tuần hoàn ' về tới thập niên 60, trở thành người thành thật tô đại tỷ. Tân hôn bị thổi gối đầu phong đại đệ đang ở...