chương 19

221 2 0
                                    

Tô du còn ở tắm rửa thất bên này cùng nhân gia nói nói cười cười, Lưu thẩm đã lẻn đến lão Tô gia cửa.

Cũng mặc kệ lão Tô gia người có ở nhà không, dù sao chỉ cần tô du không ở nhà, nàng liền không gì sợ quá.

Lưu thẩm ngồi xổm Lưu Mai bên cạnh, nhỏ giọng nói, "Quả mơ, ngươi sao, sao đã trở lại? Còn giặt quần áo? Ngươi ngu đi, lão Lưu gia nhiều người như vậy không tẩy, ngươi tẩy gì a?"

Nhìn nhà mình nhị thẩm, Lưu Mai trong lòng ủy khuất tức khắc toát ra tới.

Nhà mẹ đẻ người tuy rằng mặc kệ nàng, nhưng này trong đại viện tốt xấu có cái quan tâm chính mình trưởng bối.

"Thẩm nhi, ta mệnh khổ a. Nhà mẹ đẻ người mặc kệ ta, hiện tại tô chí lớn cũng như vậy lòng lang dạ sói, gì đều nghe hắn tỷ, còn làm ta làm việc. Không giặt quần áo không cho ăn cơm, ngươi nói bọn họ tâm hắc không hắc?"

"Quá tối."

Lưu thẩm liên tục gật đầu. "Ngươi nên cùng bọn họ nháo!" Tốt nhất nháo lão Tô gia không an bình.

Nàng cũng không phải là quan tâm cái này chất nữ, chính mình lại không phải không thân khuê nữ, quan tâm nhân gia khuê nữ làm gì a, nàng chính là không quen nhìn lão Tô gia người quá đắc ý, đặc biệt là Tô gia cái kia lão đại, có việc không việc liền thứ nàng vài câu, hiện tại trong đại viện người nghiêng con mắt xem nàng.

Lưu Mai cả giận, "Ta một người sao nháo a, bọn họ cả nhà đều đem ta đương địch nhân, tô chí lớn cũng là cái không lương tâm!"

"Còn có thẩm nhi đâu, ta còn có thể không giúp ngươi? Còn có ngươi nhị thúc, ngươi bình tỷ, quốc khánh ca, sợ gì?"

Lưu thẩm thuộc như lòng bàn tay đem người trong nhà cấp báo ra tới, tức khắc làm Lưu Mai tự tin mười phần. Nhà mình vẫn là có người cấp chính mình chống lưng.

"Điền thẩm nhi, quay đầu lại chúng ta liêu a, lần trước cùng ngươi nói chuyện này chưa nói xong đâu." Trong viện truyền đến tô du thanh âm, hiển nhiên là rửa mặt xong rồi đã trở lại.

Nghe được thanh âm, Lưu thẩm hạ ý tứ liền đứng dậy hướng trong nhà chạy. Sáng sớm, nàng nhưng không nghĩ lại bị lão Tô gia cấp toan.

Lưu Mai: "......"

Tô du đi tới cửa, tô lâm liền chạy nhanh lại đây cho nàng cáo trạng, vừa mới Lưu thẩm lại đây cùng Lưu Mai lẩm nhẩm lầm nhầm không biết nói gì, nàng cũng không hảo quá đi nghe, dù sao khẳng định không phải gì lời hay.

"Không có việc gì, ngôn luận tự do." Tô du cười vào nhà đem khăn lông lượng lên, sau đó cầm lược đem đầu tóc sơ chỉnh chỉnh tề tề.

Thu thập hảo lúc sau, liền nói, "Tiểu lâm, cơm sáng nấu hảo không?"

"Được rồi." Tô lâm chạy nhanh đáp, sau đó bắt đầu đem khoai lang làm cùng gạo hỗn hợp ở bên nhau nấu cháo cấp thịnh phóng đến tráng men trong bồn mặt. Từng đợt hương khí đánh tới, tức khắc làm người trong bụng bắt đầu quay cuồng làm ầm ĩ.

Chính là tô chí lớn cùng tô tiểu chí rửa mặt hảo, cũng ở trong sân ngửi được hương vị, ma lưu chạy về tới ăn cơm.

Trọng sinh 60 hảo thời gian  Tác giả: Hồ ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ