chương 38

168 1 0
                                    

Buổi tối tô du ăn mặc quần áo mới tân giày về nhà, sáng mù toàn bộ đại viện tả hữu hàng xóm đôi mắt.

Này ai a, có phải hay không đi nhầm vị trí.

Điền thẩm đang ở cấp chính mình tôn tử xi tiểu, hơi kém đem nhà mình tôn tử cấp rớt trên mặt đất, cũng may hài tử chính mình bắt lấy bền chắc, mông không quăng ngã trên mặt đất.

“Tiểu tô a, mua quần áo lạp?”

“Đúng vậy, chúng ta chí lớn tiểu chí rất tốt với ta đâu. Làm ta nhiều mua quần áo.”

Lý tẩu tử đang chuẩn bị nấu cơm, cầm cái xẻng liền cơm đều không làm, nhìn chằm chằm nàng quần áo nhìn, “Thật tinh thần, không tiện nghi đi.”

Tô du thở dài, “Cũng không phải là, ta đau lòng a. Nhiều năm như vậy ta liền không mua quá tốt như vậy quần áo. Kỳ thật ta mẹ trước kia mua quần áo ta đều còn có thể lại xuyên hai mươi năm.”

Hàng xóm lâm đại tẩu bưng tẩy tốt đồ ăn trở về, vây quanh nàng đánh giá, “Tuổi trẻ nữ oa nên xuyên tinh thần điểm nhi. Nhìn xem tô du như vậy một tá giả, thay đổi cá nhân dường như. Ta cảm thấy đẹp. Về sau liền như vậy xuyên.”

Tô du cười, “Ngày thường luyến tiếc xuyên, cũng liền đi làm thời điểm có thể xuyên liền xuyên, tốt xấu là cái can sự. Không thể cấp đơn vị mất mặt.”

Dù sao ngày thường đều ở đi làm.

“Xuyên như vậy tinh thần làm gì, giống cái yêu tinh.” Lưu thẩm xem đỏ mắt, miệng oai oai, cảm thấy gần nhất có chút không lớn thích hợp nhi, sao lão Lưu gia nhật tử giống như thay đổi cái bộ dáng đâu. Lưu Mai cái này không tiền đồ cũng túng. Lão Tô gia lập tức ba cái công nhân. Cũng không biết là đi rồi gì vận.

Tô du ngắm nàng liếc mắt một cái, “Lưu thẩm, này ngươi đã có thể không kiến thức, đây là kiểu áo Lenin. Cán bộ nhóm đều xuyên. Ngươi này mí mắt quá thiển, nên đi thượng nâng. Tốt xấu là tỉnh thành, đừng liền chúng ta nông dân huynh đệ đều so ra kém.”

“……”

Cùng trong viện người chào hỏi, tô du liền vẻ mặt ý cười hướng trong nhà đi.

Người trong nhà đã sớm nghe được động tĩnh ở cửa chờ, xem đại tỷ lại đây, một đám đều trạm thẳng.

Tô du cười nói, “Đứng làm gì, vào nhà a.”

Xem nàng cười, tất cả mọi người đều nhẹ nhàng thở ra. Hảo hảo, đại tỷ này tâm tình nhìn không tồi a.

Vào phòng, tô tiểu chí liền bắt đầu vuốt mông ngựa, “Tỷ, ngươi này quần áo nhìn cũng thật tinh thần a.”

Tô du vẻ mặt ngạo kiều, “Kia nhưng không, tỷ đáy hảo, chính là bị các ngươi chậm trễ. Nếu là sớm một chút nhi trang điểm, hiện tại đã sớm tìm hảo đối tượng đi qua ngày lành, không cần phải cùng các ngươi quá khổ nhật tử.”

“……”

Nàng kiều chân bắt chéo, lắc đầu thở dài, “Các ngươi không biết a, nhân gia tiểu phương đồng chí hôm nay mua mấy bộ quần áo. Ta cũng chỉ mua hai bộ!”

Trọng sinh 60 hảo thời gian  Tác giả: Hồ ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ