“Quả mơ đều gả đi ra ngoài, lại trở về ngủ, nhân gia nhìn có phải hay không muốn nói nhàn thoại a. Muốn ta xem, quả mơ nếu ở lão Tô gia bên kia bị ủy khuất, ta liền đi tìm lão Tô gia tính sổ, làm lão Tô gia nhìn xem chúng ta lão Lưu gia lợi hại, xem bọn họ còn dám không dám khi dễ chúng ta quả mơ.”
Lưu đại tẩu cũng là cái có thể nói, một bộ toàn tâm toàn ý vì cô em chồng hết giận bộ dáng.Lưu lão nương nghe xong liên tục gật đầu, “Ta cũng là như vậy tưởng, chính là lo lắng người khác nói nhà chúng ta nhàn thoại, lão Tô gia liền mấy tiểu bối, chúng ta đi tìm nhân gia phiền toái, đến lúc đó bị người ta nói ỷ lớn hiếp nhỏ.”
Lưu đại tẩu nói, “Mẹ, ngươi này lo lắng gì a, ngươi cùng ba không cần ra mặt, theo ta chúng ta mấy cái cùng bọn họ ngang hàng quá khứ, người khác còn có gì hảo thuyết. Đại dũng cùng đại cường đều là quả mơ ca, vì nàng thảo công đạo là hẳn là.”
Lời này nhưng làm Lưu Mai nói cảm động.
Trước kia còn cảm thấy tẩu tử là cái không tốt. Đối chính mình luôn là không gì sắc mặt tốt, này thời điểm mấu chốt, vẫn là người trong nhà đáng tin.
Nàng mắt trông mong nhìn chính mình đại ca Nhị ca.
Lưu đại dũng cùng Lưu đại cường cho nhau liếc nhau, sau đó gật gật đầu, “Hành, chúng ta ngày mai liền đi tìm tô chí lớn cái kia tiểu tử thúi hỏi một chút, sao đối chúng ta muội tử.”
Lưu Mai vừa nghe, lại lo lắng thật sự đánh tô chí lớn, chạy nhanh nói, “Ca, các ngươi nhưng đừng thật sự đem chí lớn cấp đánh hỏng rồi. Liền hù dọa một chút là đến nơi. Chính yếu vẫn là ta cái kia chị chồng, nàng chính là cái mầm tai hoạ.”
“Một cái đàn bà, sợ gì a?”
Lưu đại dũng một chút cũng không bỏ ở trong mắt.
Lão Tô gia cái kia gả không ra chị chồng hắn lại không phải không biết, nhát gan, đầu óc còn không linh hoạt. Đến lúc đó hù dọa một chút, bảo đảm người một nhà đều phải tới đón hắn muội tử trở về.
Lưu lão nương vừa lòng cười, tuy rằng nàng trọng nam khinh nữ, bất quá nhìn nhà mình khuê nữ có cái cường thế nhà mẹ đẻ dựa vào, trong lòng vẫn là thực kiêu ngạo.
Nhớ tới lão Tô gia người cũng dám khi dễ nhà mình khuê nữ, nàng khẽ cắn môi nói, “Dù sao lần này cần làm lão Tô gia bên kia đem chí lớn hắn tỷ công tác cương vị nhường ra tới cấp quả mơ. Quả mơ hiện tại vẫn là cái lâm thời công, về sau không gì bảo đảm. Lần này nàng không cho ra tới, ta khiến cho bọn họ đẹp.”
“Còn muốn cho nàng phân gia, đem phòng ở nhường ra tới.” Lưu Mai nói.
Lưu lão nương nói, “Nếu là không đồng ý, quả mơ liền không trở về nhà!”
Lưu đại tẩu cùng Lưu nhị tẩu khóe miệng trừu trừu.
May mắn nhà mình không gặp như vậy tức phụ, bằng không kia còn phải.
Buổi tối Lưu Mai không về nhà, liền ngủ ở lão Lưu gia bên này.
Tô chí lớn chờ tới rồi hơn phân nửa đêm, Lưu Mai cũng chưa trở về, lăng là liền cơm đều có chút ăn không vô.
Tô tiểu chí vô cùng cao hứng cùng tô du hai người đem hắn kia một phần cấp phân rớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh 60 hảo thời gian Tác giả: Hồ Đồ
Ficción históricaTô du cường thế vài thập niên, đem trong nhà lão lão tiểu tiểu quản dễ bảo, ở nhà xưng vương xưng bá, rốt cuộc có một ngày ' nhân quả tuần hoàn ' về tới thập niên 60, trở thành người thành thật tô đại tỷ. Tân hôn bị thổi gối đầu phong đại đệ đang ở...