chương 9

231 2 0
                                    

Tô du một phen nói hứa chủ nhiệm sắc mặt đỏ bừng, mặt mày hớn hở. Nhiều năm như vậy, nàng vẫn là lần đầu tiên nghe được người khác như vậy ca ngợi nàng.

Hơn nữa khen nàng người vẫn là tô du như vậy trung thực thật thành hài tử. Đây là nói trong lòng lời nói a.

Hứa chủ nhiệm lập tức liền cấp tô du nghỉ, làm tô du ở nhà lại nghỉ ngơi nghỉ ngơi.

Tô du liên tục xua tay, “Không nên không nên, hứa chủ nhiệm ngài đã thực chiếu cố ta, ta cần thiết hảo hảo đi làm, nỗ lực công tác, khóa không thể làm ngài vì ta khó xử.”
Sau đó chuyện vừa chuyển, “Đúng rồi chủ nhiệm, chúng ta trong xưởng còn chiêu công sao, nhà của chúng ta tiểu chí lần này nhìn ta bị bệnh, cũng biết đau lòng người, chuẩn bị trở về đi làm, cho ta chia sẻ chia sẻ.”

“Nha, tiểu chí cũng như vậy hiểu chuyện lạp.” Hứa chủ nhiệm kinh ngạc nói.

“Kia nhưng không, còn nói kiếm tiền lúc sau, tiền lương cho ta tồn đâu.” Tô du cười nói.

Hứa chủ nhiệm càng là kinh ngạc mở to hai mắt, cái kia hỗn tiểu tử có thể có tốt như vậy?

Bất quá nhìn tô du như vậy, nàng cảm thấy hơn phân nửa là tô du che chở đệ đệ muội muội thanh danh đâu, cố ý nói như vậy. Này thật thành hài tử, toàn tâm toàn ý vì trong nhà những cái đó đệ đệ muội muội, cũng thật là không dễ dàng a.

“Chúng ta dệt xưởng thật đúng là không có cái gì thích hợp vị trí, nhẹ nhàng hóa đều là nữ công làm. Hiện tại nhiều lắm chính là đi nơi để hàng thượng hóa dỡ hàng. Các ngươi tiểu chí khẳng định chịu không nổi. Chờ về sau có thích hợp cương vị lại làm đi.” Nói là nói như vậy, bất quá hứa chủ nhiệm cảm thấy lời này cũng liền nói nói, thực sự có hảo cương vị, kia cũng là nhà người khác có năng lực, có quan hệ cầm đi, nơi nào có thể làm tô tiểu chí đi làm. Hơn nữa trong xưởng chiêu công, vẫn là muốn khảo thí, liền Tô gia cái kia hỗn tiểu tử, hơn phân nửa là không cái này năng lực.

“Công nhân bốc xếp?”
Tô du hơi hơi sửng sốt. Trong xưởng công nhân bốc xếp đều là một ít già trẻ đàn ông, tuổi trẻ lực tráng người đi làm. Này thật đúng là mệt sống.

Bất quá mệt sống sao, nam nhân làm điểm mệt sống, đó là hẳn là. Người khác có khả năng, sao nhà mình liền không thể làm?

Đến nỗi đau lòng, tô du là không cái này ý tưởng. Nàng liền đau lòng chính mình hiện tại này thân thể quá hư. Đến nỗi tô tiểu chí, nàng cảm thấy dưỡng tốt như vậy, ra tới ra phân sức lực cũng là rất cần thiết. Nam nhân sao, liền phải đối chính mình tàn nhẫn điểm nhi, về sau mới có thể có tiền đồ.

“Chủ nhiệm, ta đây làm nhà của chúng ta tiểu chí lại đây thử xem đi. Đứa nhỏ này chính là quật, ta sao khuyên cũng chưa dùng, thế nào cũng phải nháo ra tới công tác. Khiến cho hắn thử xem, biết khó mà lui, về sau cũng có thể cho ta tỉnh điểm nhi tâm. Ta hiện tại là tưởng toàn tâm toàn ý công tác, thật đúng là không thể giống như trước như vậy quản bọn họ.”

Tô du vẻ mặt khẩn thiết nói.

Hứa chủ nhiệm nhìn nàng này khó xử bộ dáng, gật đầu nói, “Hành, vậy ngươi làm tiểu chí lại đây thử xem đi. Bất quá đi dỡ hàng ban cũng là học đồ, tiền lương không cao.”

Trọng sinh 60 hảo thời gian  Tác giả: Hồ ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ