Chương 11

7.2K 470 54
                                    

" Đừng khóc Ân nhi, phụ hoàng ở đây sẽ mãi mãi bảo vệ ngươi."

" bảo về ta?" Y đã nghe không biết bao lần lời này từ miệng của Minh Kiên, kết quả thì sao? Hắn không những không làm được những gì mình nói mà còn phản bội lại y, nhưng y cũng chưa từng nghĩ rằng sẽ lại được nghe lời hứa giống như vậy từ miệng của Minh Hạo. Chỉ có y muốn tin hắn, cho dù đã từng bị phản bội một lần nhưng Ân Ly lại quyết định sẽ tin lời của người này.

Hài tử hé miệng cười khiến hoàng đế cảm thấy thật cao hứng , hắn hôn một cái lên mũi y lại tiếp tục đi trở về hướng Thừa Tri điện: " Phụ hoàng đưa ngươi đi gặp một người."

" Người?" Là ai cơ, sao Minh hạo lại muốn để y gặp?

Tôn công công ra lệnh cho cung nữ hầu hạ phía sau không cần đi theo rồi bước nhanh sau Minh Hạo, hắn không tin thập hoàng tử là do Huyền Kỳ chuyển thế, nói không chừng là do lão đạo nhân kia tìm đại một người để có lý do trả lời cùng với hoàng đế: " Hoàng thượng."

" Chuyện gì?"

" Người thật sự tin vào lời nói của lão ta, thập hoàng tử chính là Huyền Kỳ công tử?"

" Mười năm trước người muốn trẫm tin vào lời nói của lão không phải ngươi và thái hậu hay sao?"

" Thần thừa nhận mình đã từng muốn tìm một lý do để người có thể lấy lại con người mình, nhưng hoàng thượng cũng biết rõ việc này thật quá hoang đường."

" Câm miệng của ngươi lại đi."

" Hoàng thượng."

" Y chính là Huyền kỳ."

Tôn Qùy rùng mình vì câu nói có ngữ khí đe dọa của hoàng đế, hắn cúi người: " Vâng, hoàng thượng."

" Lão đạo nhân?" Vậy ra người biết được chuyện này là do có người chỉ điểm, nhưng lão ta là ai. Làm cách nào lão biết y sẽ chuyển thế dưới thân phận thập hoàng tử của Minh Hạo. Quan trọng hơn nếu không phải người đó là mình thì đến y cũng không tin, vậy Minh Hạo lấy gì để chắc chắn bản thân không bị người khác lừa?

Đến cửa Thừa Tri điện Minh Hạo lại suy nghĩ rồi mới bước vào trong, trông thấy lão đạo nhân đang nhắm mắt ngồi đó không chút động tĩnh hắn mới lên tiếng: " Trẫm đã đưa y đến rồi."

Nghe tiếng lão Khang Dương mới từ từ mở mắt ra, lão đứng lên đi lại trước mặt Minh Hạo: " Hoàng thượng cho phép lão đạo được nhìn thập hoàng tử."

"...!"

Ân Ly đối diện mắt với lão nhân có vẻ mặt phúc hậu cùng mái tóc bạc trắng, ngoài một chút thần bí khó diễn tả trông cũng không khác gì những người tu đạo thường tình, không thể tìm ra được điểm nào tiên nhân khiến có thể đoán được cả luân hồi chuyển thế " Làm cách nào lão nhân này biết được chuyện của mình?"

" Việc này không thể nào...!"

Mình chỉ vừa suy nghĩ mà lão đạo nhân đã ngạc nhiên thốt ra vài tiếng, Ân Ly nghi ngờ: " Lý nào biết được mình đang nghĩ gì?"

" Có chuyện gì?"

" Hoàng thượng, hài tử này."

" Y làm sao?"

[ Đam Mỹ ] Phụ Hoàng Của Ta Là Tuyệt ĐốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ