" Trong bánh có độc?"
" Vâng thưa thái hậu."
Nghe Di Sa báo lại tình hình bên Hòa Ninh cung, Lệ Kha chỉ là có chút ngạc nhiên xong lại nghiêm giọng: " Đây là do ai gia ban tặng Hương phi, còn dám lấy đó thành thứ nguy hại người. Chuyện này nhất định phải tra rõ, tuyệt đối không thể để yên."
" Thái hậu không nên tức giận ảnh hưởng đến sức khỏe."
" Thập hoàng tử hiện thế nào, hoàng thượng có đến xem qua hay không?"
" Dạ thưa thái hậu, hoàng thượng vừa biết tin đã lập tức đến Hòa Ninh cung. Người còn đưa Niêm công tử đến, nhờ vậy thập hoàng tử may mắn đã được cứu sống, không còn nguy hiểm tính mạng."
" Niêm Lai Thần?" Lệ Kha trầm mặt: " Tình cờ như vậy đến đúng lúc cứu người, là do trùng hợp hay có người nhúng tay?"
------------------------------------
" Hoàng thượng." Minh Hạo vỗ vỗ nhẹ chăn bông đắp trên người Ân Ly, hắn mình một lần Lâm Ninh liền biết bản thân sai ở đâu mà nhỏ tiếng: " Người ở đây cả đêm qua không có rời đi, thái hậu đã có truyền lời mong hoàng thượng sớm trở về nghỉ ngơi."
" Tra đến đâu rồi?"
" Vâng?"
Không quan tâm đến lời Lâm Ninh nói, Minh Hạo vẫn giữ nguyên tư thế ngồi bên giường dỗ ngủ nhi tử: " Trẫm hỏi tra Hương phi làm đến đâu rồi?"
" Hoàng thượng, việc lần này không những liên quan Hương phi mà còn có... Sẽ không đơn giản để người khác tự mình tra hỏi, vẫn còn chờ đến hoàng thượng quyết định."
" Vậy thì giao cho Minh Luân điều tra đi."
" Hoàng thượng." Lâm Ninh hoảng sợ, Minh Luân chỉ là một hoàng tử nhỏ nhoi. Muốn để hắn tra hỏi việc mà nguồn gốc bắt đầu từ thái hậu, đây còn không phải muốn làm khó?
" Không còn việc gì thì lui xuống."
" Thần thiếp cáo lui."
Khi Lâm Ninh vừa rời khỏi thì đôi mắt luôn nhắm tưởng như đã ngủ lại hé mở ra, tay vẫn nắm chặt tay áo của hoàng đế cả đêm, Ân Ly khẽ giọng: " Phụ hoàng."
" Dậy từ lúc nào?"
" Mẫu phi vừa đến đã tỉnh, chỉ không muốn làm nàng khó xử mới tiếp tục giả vờ."
Minh Hạo nhăn mày, chỉ một tiếng động nhỏ cũng khiến y thức. Chắc chắn vẫn cơ thể vẫn còn khó chịu đến ngủ không an giấc: " Sợ trẫm tức giận mẫu phi ngươi?"
" Người không thể bỏ qua chuyện lần này sao?"
" Không thể."
" Ta cũng đã không việc gì, nhất định muốn tra người đáng nghi ngờ nhất là Hương phi. Nhưng ta tin nàng không phải thủ phạm."
" Ngươi hiểu biết cũng thật nhiều đi."
Ân Ly lúc này mới để ý thấy ánh mắt dò xét của Minh Hạo, y đã quên mất mình hiện chỉ là hài tử hơn bốn tuổi. Đâu ra cái cách suy nghĩ và nói chuyện như vậy: " Phụ hoàng, Ân nhi thật thích Hương phi nương nương. Người rất tốt còn đưa đến tam ca, tứ ca chơi cùng ta, sẽ không hại ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Phụ Hoàng Của Ta Là Tuyệt Đối
Lãng mạnThân là độc nhất nhi tử của thượng thư quyền cao chức trọng Huyền Tước, là cháu và được nhận làm nghĩa tử của Huyền Lan Thi quý phi mà hoàng đế sủng ái. Huyền Kỳ từ nhỏ lớn lên cùng các vị hoàng tử hoàng triều, không những không bị xem thường mà hầu...