Chương 22

6.1K 420 14
                                    

" Phụ hoàng."

Ngạc nhiên chỉ vừa thoáng qua lại lập tức biến mất, Minh Hạo đưa tay vuốt dài trên mái tóc của Ân Ly, kéo đến phần đuôi tóc hắn lên tiếng: " Ngươi vừa gọi cái gì?"

" Ta...!" Lần này thật tỉnh táo, đôi con ngươi đảo qua lại một hồi vẫn ngừng lại nơi gương mặt của Minh Hạo.

" Thập hoàng tử chỉ cần hứa với lão cho đến lúc cần thiết tuyệt đối không được nói ra chuyện này, ngay cả với hoàng thượng. Lão nhất định cũng sẽ không làm gì mà người không muốn."

Nhớ lại lời nói của lão sư phụ, Ân Ly không biết phải đối diện thế nào với vị hoàng đế trước mặt. Hiện tại có thể nói mọi thứ mình muốn cũng không bằng lúc chưa thể mở miệng nói chuyện, cuối cùng y cũng quyết định sẽ không nói ra: " Phụ hoàng."

" Ngươi có thể nói chuyện?"

" Ân." Ân Ly quên cả mình vừa đau đến chết đi sống lại, gật mạnh một cái mới thấy nhói lên trong đầu: " A!"

" Ân nhi." Minh Hạo tuy muốn hỏi lý do vì sao Ân Ly có thể nói lại chưa bao giờ hé môi, nhưng lo lắng sức khỏe y lại tạm thời không nhắc đến. Tay hắn xoa xoa trên đỉnh đầu y: " Vẫn còn đau?"

Ân Ly gật rồi lại lắc, y kéo kéo chăn chùm lên đến kín cổ. Chỉ có cái đầu lộ ra ngoài cười với hắn: " Vừa rồi rất đau, bây giờ không có nữa."

" Vậy sao."

" Người xoa một chút liền không thấy đau nữa." Không thấy Minh Hạo trả lời, tưởng rằng hắn thấy mình phiền. Khi tay hắn đã sớm ngừng lại tiếp tục xoa đầu mình, y cao hứng: " Phụ hoàng."

" Chuyện gì?"

" Người tại sao bốn năm qua không muốn đến nhìn ta?"

Minh Hạo trầm giọng: " Đang trách phụ hoàng không quan tâm ngươi?"

" Không phải." Ân Ly lại lắc đầu: " Ta chỉ sợ người không thích ta, chán ghét ta... sẽ bỏ ta lại phía sau."

" Chán ghét ngươi?"

---------------------------------------------

Thân hình yếu ớt quỳ trước Thừa Lan cung hai ngày cũng đã không còn có thể chịu được nữa, cơn mưa kéo dài ngày một lớn không chút thương tình.

Huyền Kỳ vì sau lưng có quan hệ qua lại cùng Lệ Hoa cung của Lệ phi, sau khi biết chuyện Lan Thi quý phi vô cùng tức giận. Nàng không những đánh mắng còn phạt y quỳ phơi nắng dầm mưa. Các hoàng tử thay nhau kéo đến, kẻ khuyên ngăn người muốn cùng quỳ xin tội.

Loạn hai ngày đến vừa rồi mưa mỗi lúc càng dữ nên đều đã bị các cung cho người kéo tất cả trở về, không những không giúp được gì mà còn khiến Lan Thi quý phi thêm tức giận, nàng nuôi dạy Huyền Kỳ để về sau dùng tính mạng mình phò trợ giúp đỡ Minh Kiên, không phải để y có thời gian cùng hoàng tử khác ngoài con trai mình tạo mối quan hệ.

Thừa biết vấn đề nằm ở đâu, hắn từ đầu đến cuối cũng không làm những việc vô ích, còn đổ thêm dầu vào lửa như mấy kẻ ngu ngốc kia. Minh Hạo từ khi hay tin Huyền Kỳ bị phạt đã ở một góc xa im lặng nhìn theo, y phơi nắng hắn cũng phơi nắng, y dầm mưa hắn cũng dầm mưa, việc có thể làm chỉ là cùng y chờ đợi đến khi Lan Thi quý phi nguôi giận.

[ Đam Mỹ ] Phụ Hoàng Của Ta Là Tuyệt ĐốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ