Chương 19

5.6K 406 19
                                    

" Là thế này tỷ tỷ, Hương Vu cung của muội cũng chỉ có ba mẫu tử. Trăng năm nay lại vừa sáng vừa đẹp như vậy, muội còn được thái hậu thưởng ít bánh, muốn cùng tỷ tỷ đón trung thu."

" Cùng đón trung thu?" Lâm Ninh nghiêm mặt: " Nói như vậy Hương phi còn không phải muốn đến chỗ này của ta, không sợ thể hiện cho ta thấy mình được thái hậu ưu ái như thế nào?"

" Không phải." Hương Diệp lo sợ nhìn đĩa bánh cung nữ của mình đang cầm, thấy vẻ sắc lạnh của Lâm Ninh mà hai bàn tay run run: " Muội tuyệt đối không có ý đó."

" Không phải?"

" Muội chỉ là...!"

Tam hoàng tử nhìn thấy Hương Diệp sợ hãi như vậy liền nhăn mày hướng Lâm Ninh, trong cung hắn không ít lần chứng kiến mẫu phi của mình bị khi dễ, địa vị của huynh đệ hắn so với những hoàng tử công chúa khác cũng tự nhiên thua kém hơn. Chính vì vậy hắn càng phải mạnh mẽ hơn để bảo vệ người thân của mình.

Không quan tâm đến ánh mắt oán hận từ Duy Tự, Lâm Ninh cầm bàn tay nhỏ mềm mịn của Ân Ly, chờ y chậm chạp từ trên ghế leo xuống rồi cùng mình đi đến trước mặt Hương Diệp: " Muội đương nhiên sẽ không có ý đó."

" Tỷ tỷ."

Lâm Ninh mỉm cười: " Lời này từ miệng kẻ khác còn có thể cho rằng chính là muốn khiêu khích ta, chỉ có muội muội bản cung tin sẽ không có ý tứ gì khác đi."

" Cái này...!" Hương Diệp bây giờ mới thở ra nhẹ nhõm: " Thật đã khiến muội bị dọa sợ."

" Muội đến đúng lúc ta cũng đã cho chuẩn bị điểm tâm ở bên ngoài, Huân nhi."

" Vâng, nương nương."

Đợi Huân nhi nhận đĩa bánh của Hương phi cũng mang đến bên ngoài hậu viên, Lâm Ninh nhẹ giọng: " Đợi một lát tiểu Luân trở về chúng ta cùng nhau vừa dùng trà lại thưởng trăng, muội muội thấy thế nào."

" Đều nghe tỷ định đoạt."

" Vậy...!" Lâm Ninh ngừng lại, Ân Ly buông ra tay của nàng đến gần hơn tam hoàng tử bên cạnh Hương Diệp: " Tiểu Ly?"

Ân Ly chằm chằm nhìn vào tiểu tứ hoàng tử trốn phía sau tam hoàng tử, y cơ thể nhỏ nhắn như vậy, dù là tuổi hay cơ thể điều thấp bé hơn nhiều, vậy mà chỉ vừa đưa hai tay mình ra trước giống như đòi bế lại khiến Duy Anh sợ đến run rẩy.

" Ngươi muốn làm cái gì?" Duy Tự giang hai cánh tay của mình che chắn cho đệ đệ, dù rằng hài tử trước mắt trông không có chút nào là có thể nguy hại họ. Nhưng đối với Duy Anh vì bị ức hiếp nhiều lần lại hình thành tính cách sợ hãi đề phòng tất cả huynh đệ tỷ muội khác của mình, Duy Tự cũng tự nhiên sẽ bảo vệ y.

" Ùm...!" Ân Ly phồng má làm vẻ không vui, bất ngờ lại nhào đến ôm chầm lấy tam hoàng tử khiến hắn cứng người.

" Ngươi...!"

Thấy Duy Tự bị tấn công mà không thể phản kháng Duy Anh tái mặt, níu chặt tay trên y phục hắn: " Ca... ca ca."

Lợi dụng lúc Duy Anh không để ý như vậy Ân Ly lại thả một tay đang ôm Duy Tự mà nắm lấy tay y, một lúc cả hai vị hoàng tử giống như đều bị Ân Ly bắt được. Duy Anh la lớn mà không dám hất bàn tay chỉ có chút xíu lực bám vào tay mình ra: " AA... ca ca, cứu đệ ...!"

[ Đam Mỹ ] Phụ Hoàng Của Ta Là Tuyệt ĐốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ