Chương 26

5.6K 362 16
                                    

" Thơm quá." Vừa bước vào tẩm phòng của Hoàng đế đã bị một mùi hương thu hút, Ân Ly thật thích loại hương nhẹ dịu ngọt này. Y đảo mắt khắp nơi cũng không thể tìm ra được thứ mà mình chắc chắn là phát mùi hương, hướng mắt đến nơi cánh cửa sổ lớn đóng kín khiến y tò mò ngước mặt nhìn hoàng đế: " Phụ hoàng!"

Hắn không nói mà chỉ gật đầu, vừa nhận được sự đồng ý y liền thật cao hứng. Ân Ly thả ra tay hắn rồi chạy đi. Minh Hạo nhìn xuống bàn tay trống không của mình, vừa rồi còn cảm nhận thật rõ sự mềm mại ấm áp, hiện bị bỏ quên khiến hắn cảm thấy có chút hụt hẫng.

Không để ý thấy tâm trạng kẻ phía sau không tốt, Ân Ly với tay muốn mở ra cửa lại không cách nào với tới. Y lập tức chạy đến bên thư án đánh giá chiếc ghế cạnh đó, thứ này y tuyệt đối không đủ sức kéo đến bên kia nha.

" Ân nhi."

Ân Ly nhìn lại Minh Hạo, y chợt nghĩ ra cách khác tốt hơn nhiều. Nghĩ liền làm, y hé môi cười khẽ một tiếng rồi lại chạy trở về trước mặt hoàng đế đưa lên hai tay: " Phụ hoàng."

" Làm gì?"

" Mau bồng ta, ta muốn xem bên ngoài cửa sổ đó." Ân Ly thầm cười trong bụng, dọc đường được hắn bồng đến cũng không phải ít người biết. Nhưng tự mình ra lệnh thế này càng thú vị hơn, hắn là người tính khí thế nào Ân Ly đương nhiên sẽ hiểu. Cho dù là y trước kia đi nữa mỗi lần muốn ra điều kiện cũng không có khả năng đừng nói yêu cầu hắn làm điều gì: " Phụ hoàng nhanh lên, ta muốn xem a!"

Minh Hạo không rõ là tư vị gì, hắn trầm mặt nhìn hài tử kéo áo làm nũng mình. Sắc mắt cứ như vậy lạnh lại lạnh hơn.

Nhận ra mình muốn đùa giỡn lại khiến hắn tức giận, Ân Ly hạ xuống hai tay mình: " Nếu phụ hoàng không thích thì...!"

" Được rồi." Hoàng đế chỉ nói hai từ ngắn gọn liền cúi người ôm hẳn hài tử đang cúi đầu cụp tai như con thỏ trắng nhỏ bị bỏ rơi kia lên.

Ân Ly lại một lần ngạc nhiên, y bấu hai tay vào cổ áo hắn gọi: " Phụ hoàng."

Nhìn thấy chính mình bên trong đôi mắt chứa đầy sự kinh hỷ, Minh Hạo đi đến mạnh tay mở bung cánh cửa kia.

Một cơn gió lập tức thổi mạnh vào bên trong mang theo mùi hương thơm càng rõ rệt, màu nắng rọi xuống làm bừng sáng cả một khung cảnh xinh đẹp. Dù đã đoán ra từ sớm nhưng cả một hậu viên đầy hoa hồng trắng đang nở rộ trước mắt khiến y không khỏi kinh ngạc: " Thật đẹp."

" Vậy sao?"

" Đây là thứ người muốn cho ta thấy sao?"

" Không thích?"

Ân Ly lắc đầu, y tựa một bên mặt mình lên ngực hắn, đôi mắt vẫn không rời khỏi một màu xinh đẹp bên ngoài kia: " Ân nhi rất thích." Giọng y gọi nhỏ: " Phụ hoàng."

" Nói đi."

" Tại sao lại trồng nhiều hoa hồng trắng đến vậy?" Trong lòng dường như đã tự mình có câu trả lời y vẫn muốn nghe từ chính miệng hắn nói ra, Ân Ly giọng mỗi lúc một nhỏ hơn: " Người thích chúng sao?"

" Không phải?"

" Vậy...!"

" Đây là loài hoa mà y yêu thích nhất."

[ Đam Mỹ ] Phụ Hoàng Của Ta Là Tuyệt ĐốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ