Chương 21

5.9K 430 19
                                    

" Vẫn không có cách nào sao?"

Niêm Lai Thần bận y phục xanh dương màu nhạt đơn giản, gương mặt không quá nổi bật nhưng miễn cưỡng có thể gọi là thanh tú. Y trông yếu nhược, nước da trắng có phần nhợt nhạt: " Ta tuy học y thuật không tinh thông, nhưng vẫn chưa đến mức hồ đồ không thể phân biệt người có bệnh hay không."

Minh Hạo đập bàn lớn tiếng: " Ý ngươi muốn nói một người hoàn toàn lành lặng lại không thể mở miệng nói chuyện được?"

" Ngươi tức giận ta cũng vô ích, thập hoàng tử thật sự thân thể rất tốt." Niêm Lai Thần suy nghĩ rồi nói tiếp: " Có thể nguyên do là tâm bệnh đi."

" Tâm bệnh? Một hài tử hơn bốn tuổi có tâm bệnh nặng nhường nào đến không thể mở miệng nói chuyện?"

Lai Thần hơi xoa xoa thái dương: " Vì là do lục đệ muốn nhờ ta đi một chuyến giúp đỡ cho ngươi, nhưng lần này ngoài chính thập hoàng tử ra ai cũng không thể giúp."

" Nghĩa là gì?"

" Nếu ta đoán không nhầm, y là do chính mình không...!"

" Hoàng thượng, xảy ra chuyện lớn rồi."

Niêm Lai Thần vẫn chưa nói hết đã bị tiếng của Tôn công công cắt ngang, y im lặng tránh sang một bên nhìn Tôn Qùy vội đi vào: " Hoàng thượng."

" Có chuyện gì?"

" Hòa... Hòa Ninh cung xảy ra chuyện rồi ạ."

Minh Hạo lớn tiếng: " Không phải đã nói ngươi cho ngươi canh chừng bảo vệ tuyệt đối Hòa Ninh Cung, lần này lại là chuyện gì?"

" Là...!" Tôn Qùy trán mồ hôi đã chảy dài, bên ngoài ai không biết nhưng bản thân hắn lại rõ hơn ai hết. Hoàng đế trước mặt tuy đối Hòa Ninh cung của Lâm Phi không quá đặc biệt quan tâm nhưng phía sau vẫn âm thầm bảo hộ mọi phía, nhất là đối thập hoàng tử bệnh lạ không thể nói chuyện đã tốn tâm tư không ít, chính vì vậy hắn không đoán ra được mình sắp nói đây có khiến bản thân tự mang họa: " Là...!"

" Một lần tra tấn cung nữ, tiếp lại tư thông thị vệ. Trẫm còn không nghĩ ra Lâm phi sẽ lại nhận tiếp cái tai tiếng gì!"

" Bẩm hoàng thượng... Lần này không phải Lâm phi nương nương."

Minh Hạo nhăn mày, mới đầu hắn cũng chỉ cảm thấy có chút phiền với mấy trò hại người đủ kiểu của đám nữ nhân. Nghe đến lúc này hắn trầm mặt bước chân đi đến ngừng lại phía trước Tôn Qùy lạnh giọng: " Nói rõ hơn."

" Là... là thập...!" Tôn Quy nuốt xuống nước bọt: " Là thập hoàng tử trúng độc rồi."

---------------------

Hòa Ninh cung lúc này loạn thành một mớ, ồn ào đến bên ngoài không ai không biết. Lâm Ninh mặt đầy nước mắt, nàng liên tục xoa xoa bàn tay lạnh ngắt của Ân Ly: " Tiểu Ly, Tiểu Ly à... ngươi tỉnh dậy đi, có nghe mẫu phi nói gì không?"

Nhìn Ân Ly từ lúc ngất đi đến giờ chẳng còn chút ý thức gì, cơ thể giống như năm trên tảng băng mà trở nên lạnh ngắt. Minh Luân luôn giữ bình tĩnh cũng trở nên tức giận lớn tiếng quát cả đám thái y kéo đến một hồi, hết xem bệnh lại bón thuốc cả một canh giờ lại nói không có cách: " Y không phải vẫn còn hơi thở, không cần biết các ngươi làm cách gì, nhất định phải cứu sống đệ ấy."

[ Đam Mỹ ] Phụ Hoàng Của Ta Là Tuyệt ĐốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ