" Lâm phi tỷ tỷ, bọn muội hôm nay đến đây là muốn chúc mừng tỷ tỷ."
" Phải đó, hậu cung này đúng cũng chỉ có tỷ mới hưởng hết phúc phần này mà thôi, tất cả bọn muội đều vô cùng ngưỡng mộ."
Ngồi đó nhìn đám cung phi trước nay chẳng thân thiết cứ mở miệng là lại toàn mấy lời ngọt như đường, Lâm Ninh có chút khó chịu: " Mới sáng sớm các ngươi lại đến quấy rầy bản cung, không phải hoàng thượng chưa từng sủng hạnh phi tử. Chưa biết thế nào đã đến Hòa Ninh cung này của ta nói lời chúc mừng, có phải quá sớm rồi hay không?"
" Tỷ tỷ không cần phải khiêm nhường a, chúng ta có ai không biết hoàng thượng đêm qua ở chỗ của tỷ, sáng nay lại từ Hòa Ninh cung trực tiếp thượng triều."
" Đúng vậy, hoàng thượng sủng hạnh phi tử không phải lạ, nhưng đây lại là lần đầu tiên người ngủ lại cung phi. Đây còn không phải tin vui hay sao?"
" Ngay cả Thanh phi ngày trước được hoàng thượng sủng ái, thường xuyên lui tới cũng chưa từng có diễm phúc này. Xem ra vị trí hoàng hậu còn bỏ trống kia không sớm thì muộn cũng sẽ là của tỷ tỷ mà thôi."
" Đủ rồi." Lâm Ninh lớn tiếng làm cả đám nữ nhân ngậm miệng: " Bản cung có được sủng ái của hoàng thượng hay không, không phải chỉ dựa vào lời nói của các ngươi."
" Bọn muội...!"
" Còn nữa, nếu có thời gian như vậy các ngươi nên ở tốt vị trí của mình, còn đến làm phiền nhã hứng của ta thì đừng trách."
" Nương nương...!" Huân nhi đứng một bên muốn khéo nhắc Lâm Ninh, tính xấu của nàng ta lại bắt đầu nữa rồi.
" À phải rồi, xem lại các ngươi đi. Cả đám phi tần ăn rồi lại làm những việc vô nghĩa không đâu vào đâu, bản cung đường đường là phi tử đầu tiên được hoàng thượng sắc phong, để người khác thấy xếp ngang hàng với các ngươi có phải đã mất mặt quá rồi không?"
" Tỷ tỷ bớt nóng giận."
" Đi đi đi đi đi, nhìn thấy các ngươi đã khiến tâm trạng của bản cung xấu đi rồi."
" Vậy... bọn muội xin cáo lui."
Đợi cả đám người kéo đi rồi Huân nhi mới lo lắng: " Nương nương, sao người lại nói như vậy."
" Ta nói vậy thì đã sao."
" Tuy biết hoàng thượng lên triều cũng bồng thập hoàng tử theo khiến người khó chịu, nhưng các vị nương nương đến là muốn kết thân. Nương nương lại nói những lời đó khác nào tạo thêm kẻ thù, nếu điều khiển được họ không phải tốt hơn sao?"
" Ngày trước người nào người nấy đều bám ở chỗ An Mỹ Chi kia, bây giờ thấy hoàng thượng ở đây lại đến chỗ của ta kết thân. Bản cung không cần những thứ giả tạo như vậy."
" Cho dù là thế người đuổi khéo là được a nương nương, người nói vậy thì có chút...!"
" Ngưng... ta đang rất là không vui, còn nói nữa sẽ phạt cả ngươi."
" A...!" Huân nhi che miệng mình lại không dám nói nữa, mấy cái hình phạt của nương nương không cái nào giống cái nào, tốt nhất đừng tự chuốc họa vào thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Phụ Hoàng Của Ta Là Tuyệt Đối
RomanceThân là độc nhất nhi tử của thượng thư quyền cao chức trọng Huyền Tước, là cháu và được nhận làm nghĩa tử của Huyền Lan Thi quý phi mà hoàng đế sủng ái. Huyền Kỳ từ nhỏ lớn lên cùng các vị hoàng tử hoàng triều, không những không bị xem thường mà hầu...