Chương 3

8.9K 564 130
                                    

Lâm Ninh không nói gì mà chỉ im lặng để hai tiểu cung nữ bồng thêm vị thập hoàng tử kia đứng đó, nàng ra vẻ nhàm chán nhìn sang cung nữ Huân Nhi: " Ngươi nói người của Mộc Thanh cung tại sao đột nhiên lại đến chỗ của bản cung?"

" Nương nương người lại quên rồi sao ạ? Hoàng thượng đã có chỉ Thanh phi vì hạ sinh hoàng tử mà qua đời, thập hoàng tử từ bây giờ sẽ do người nuôi dưỡng."

" Vậy sao? Đúng là hình như ta vừa quên mất thật, nhưng biết làm sao được vì đó là ý chỉ của hoàng thượng mà."

" Vâng thưa nương nương."

Lâm Ninh lại liếc nhìn hai cung nữ, nàng không hứng thú xoa xoa chiếc hoa tai bên phải mình: " Các ngươi tên là gì?"

" Dạ bẩm Lâm phi nương nương, nô tỳ tên là Tiểu Yến."

" Nô tỳ là Tiểu Linh."

" Các ngươi xem đi, đều là những gương mặt nhìn cũng biết đều là a đầu lanh lợi... chỉ đáng tiếc phải hầu hạ một chủ nhân như vậy."

"...!"

" Nương nương...!"

" Thế nào?" Lâm Ninh nở nụ cười: " Bản cung nói cũng không có sai, cái gì là nữ nhi Thanh Yên quốc, mới đây còn khiến bao người chúng ta ganh ghét vì được hoàng thượng sủng ái như vậy. Bây giờ thì sao, đến cả mạng mình cũng không thể giữ."

"...!" Tiểu Yến và Tiểu Linh vì giọng điệu xem thường của Lâm Ninh mà nhìn nhau, ngày tháng của thập hoàng tử tại Hòa Ninh cung này từ nay về sau sẽ là thật khó sống.

" Ngươi."

Đột nhiên lại bị gọi khiến Tiểu Yến có chút lo lắng: " Dạ vâng thưa nương nương."

" Mau đưa đến cho bản cung xem."

" A...!" Tiểu Yến lại nhìn xuống hài tử trong tay mình, nàng không có quyền được phản đối cho dù biết rằng vị Lâm phi này không ưa gì tiểu hoàng tử cả. Vô tình bắt gặp đôi mắt to tròn, cùng đôi con ngươi đảo khắp nơi như đang đánh giá nơi này khiến Tiểu Yến bất chợt rùng mình, nàng nuốt xuống một ngụm nước bọt mới tiến lên: " Vâng thưa nương nương."

Nhận lấy hài tử từ tay cung nữ Lâm Ninh cúi đầu nhìn nó, mới đầu vẫn không thấy gì nhưng sau đó nàng lập tức giật mình khi thấy vẻ ngạc nhiên kỳ lạ trên gương mặt của hài tử mới sinh: " Huân Nhi."

" Vâng nương nương?"

" An bài cho chúng đi."

" Nô tỳ tuân lệnh." Huân Nhi quay sang hai cung nữ tỏ vẻ nghiêm nghị trên gương mặt non nớt: " Hai người các ngươi đi theo ta."

" Nhưng...!"

" Ở đây không có người hỏi thì các ngươi không có quyền lên tiếng hiểu chưa?"

"...!" Tiểu Yến đi theo sau Huân Nhi mà vẫn lo lắng quay đầu lại nhìn phía sau, Lâm quý phi vẻ mặt chán ghét đến hai chân mày cũng muốn đụng lại với nhau. Thập hoàng tử dù gì cũng là cốt nhục của hoàng thượng, không lý nào nàng ta lại ra tay tùy tiện như vậy?

Huân nhi biết hai cung nữ này đang nghĩ gì, cũng biết Lâm phi tiếp theo muốn làm gì. Chỉ hy vọng nương nương đừng thể hiện quá rõ ra bên ngoài để tránh bị người lời ra tiếng vào: " Chắc các ngươi cũng biết ngoài Thập hoàng tử thì đại hoàng tử cũng là do nương nương nuôi dưỡng."

[ Đam Mỹ ] Phụ Hoàng Của Ta Là Tuyệt ĐốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ