Ọttttt ...
Đấy ! Cái bụng của bạn đang biểu tình đấy !
Bụng đói và mất chìa khóa nhà !
Hic ... bạn thầm kêu trời cho số phận kém may mắn của mình !
...
Bạn bắt đầu 1 ngày mới với bài kiểm tra đột xuất của Aizawa-sensei . Xui xẻo cho bạn là tối qua mãi xem bộ anime Boku no Hero Academia nên bạn đã không học bài . Kết quả là điểm kém và bị phạt ở lại thư viện học cả buổi chiều trong khi các bạn đều đã về .
Trời chiều chập choạng tối , bạn vội chào cô thủ thư và thu xếp xách vở ra về . Hôm nay ba mẹ bạn đã đi công tác xa , tận 1 tuần mới về , có lẽ bạn sẽ ghé qua siêu thị mua 1 ít đồ ăn vặt đem về ăn trừ cơm vậy . Bạn nấu ăn khá tệ mà !
Xủi xẻo thay . Khi vào đến quầy hàng bạn mới sực nhớ là đã để quên ví tiền ở nhà lúc vội đi sợ trễ học . Ai ya ... bạn tự nhủ không sao . Về nhà ăn mì gói trừ cơm vậy ...
Và ! Khi đứng trước cửa nhà , đưa tay vào túi cặp thì bạn phát hiện chìa khóa nhà đã biến mất . Bạn gần như khóc không ra tiếng , sự mệt mỏi cùng với cơn đói đã hạ gục bạn . Bạn ngồi lên bậc thềm trước nhà ...
- Ha ? Sao giờ này mày còn ở đây ?
- Katsuki-kun ?
Nghe tiếng hỏi , bạn ngẩng mặt lên . Thì ra đó là hàng xóm và cũng là bạn cùng lớp của bạn , cậu bạn Bakugou Katsuki nóng tính . Nếu bạn không lầm thì bạn nhớ có nghe mẹ kể là ba mẹ cậu ấy đã đi về quê thăm ông bà rồi . Do cậu phải học nên không đi cùng được . Bạn cười trừ . Người cùng cảnh .
Bạn hé mắt nghiêng đầu nhìn Bakugou , cậu vẫn còn mặc áo đồng phục , vẫn chiếc cặp vắt chéo sau lưng , à trừ trên tay cậu là 1 túi thực phẩm to ...
- Mày vẫn chưa trả lời tao ! Sao giờ này mày còn ở đây ?
Bạn đã quá quen với giọng điệu thô lỗ của Bakugou . Nên bạn chỉ cười trừ 1 cách ngây ngốc :
- Tớ ... làm mất chìa khóa nhà rồi ... à Katsuki-kun ...
Ọttttttttttt~~~
Bụng bạn réo lên 1 tiếng rõ to . To đến người đối diện cũng có thể nghe thấy rõ . Bạn im bặt , mặt bạn đỏ lên như quả cà chua bạn trông thấy ở quầy hàng của siêu thị . Giờ mà xuất hiện 1 cái lỗ , bạn sẽ không ngần ngại mà lao vào đâu !!!
Bạn chỉ biết ngồi im đó và cúi đầu , chờ đợi 1 tràng cười từ Bakugou , nhưng không !
- Cơm tối tao nấu khá nhiều đấy ! Vẫn còn phần , nếu mày muốn ăn thì theo tao !
- Ể !???
Ngạc nhiên , bạn ngẩng mặt lên nhìn Bakugou kinh ngạc ! Vẫn là ánh mắt nhăn nhó cùng giọng nói hất hàm ấy . Nhưng hôm nay bạn bổng thấy cậu bạn trở nên đẹp trai tốt bụng lạ thường !!!
- Ể ể cái gì ??? Mày không muốn ăn phải không ???
- A không không ! Tớ muốn ăn ! Muốn ăn mà !!!
Hừ 1 tiếng rõ to . Bakugou Katsuki quay lưng đi vào nhà , nhưng rõ là cậu bạn đang đi chậm lại để đợi bạn . Cười toe lên , bạn vội vã xách túi cặp chạy theo . Thầm nhủ Katsuki cũng dễ thương lắm chứ !?
Vào nhà Bakugou Katsuki ! Wao !!! Dù là vắng ba mẹ nhưng nhà cửa vẫn rất gọn ràng sạch sẽ , chả bù cho bạn ... xấu hổ quá !
- Ê Ha !
Katsuki ném vào bạn 1 chiếc khăn to .
- Katsuki-kun ?
- Tao không muốn ăn cơm chung với 1 đứa bốc mùi đâu ! Mày đi tắm đi ! Trong khi tao nấu cơm tối .
- Nhưng ... tớ không có đồ thay ...-Bạn nói lí nhí .
- ĐI NGAY HAY MÀY KHÔNG MUỐN ĂN CƠM TỐI !???
- OA VÂNG !!!
Vào nhà tắm , bạn gần như mím môi muốn bật khóc , người gì đâu mà thô lỗ lại còn lớn tiếng quát nạt . Nhưng rồi bạn bỗng cảm thấy cậu bạn Bakugou Katsuki tuy thô lỗ nóng nảy nhưng lại cực kì quan tâm người khác ! Bồn tắm đã được làm nóng sẵn rồi . Chu đáo ghê .
Bạn thầm trách mình đã tự ý trách móc cậu bạn . Không có quần áo cũng chả sao . Bạn có thể mặc lại đồng phục mà !?
Tắm xong , bước ra khỏi nhà tắm . Bạn thấy ngoài cửa để sẵn 1 bộ quần áo gấp gọn ràng với 1 tờ giấy đi kèm :"Đồng phục mày bẩn quá , tao đem bỏ máy giặc rồi ! Tao không có đồ cho con gái . Chỉ có 1 bộ nhỏ nhất là tao nghĩ mày mặc vừa . Không mặc thì đừng trách tao !"
Bạn bật cười , quan tâm người khác nhưng giọng điệu vẫn rất thô lỗ ! Đúng là Bakugou Katsuki !
Mà , dù là bộ nhỏ nhất của cậu ấy thì đối với bạn nó vẫn quá rộng , tay áo bạn phải xoắn lên cả tấc mới vừa , vai áo thì gần như trễ qua 1 bên vai . Tà áo dài đến giữa bắp chân bạn(trông như váy đồng phục vậy) . Quần lại càng quá rộng , bạn phải liên tục níu giữ nếu không muốn nó rơi ...
P/s : Đồ Bakugou đưa cho Ha-chan là 1 bộ quần áo thể dục dài tay !
Không muốn Katsuki lại quát lên vì đợi , bạn mặc xong đi nhanh ra bếp . Katsuki đang mặc tạp dề nấu ăn trông rất điêu luyện , cậu ấy đang dọn bàn ăn .
- Ka ... Katsuki-kun à ...
Cậu bạn nhìn chăm chăm vào bạn , có vẻ như bạn lúc này trông rất ngớ ngẩn .
- Tao nhớ bộ đồ tao đưa có quần !
- Xin lỗi ... nó ... rộng quá nên tớ mặc không vừa ...
- Ờ ! Thôi ngồi ăn đi !
Katsuki vừa nói vừa quay mặt đi . Hình như mặt cậu ấy đang đỏ lên thì phải !? Sao có thể chứ , rõ là bạn nhìn nhầm ! Cơn đói như được thúc giục với 1 bàn ăn toàn món ngon . Không ngờ Bakugou Katsuki lại giỏi nấu ăn đến vậy ! Thật tuyệt !!!
- Katsuki-kun ! Sau này ai mà lấy cậu sẽ hạnh phúc lắm đó !
- Tao biết !
- Tớ ăn nhé !
Chẳng nhìn biểu cảm của cậu bạn khó tính . Bạn cầm vội muỗng lên múc 1 thìa cơm cà ri lên ăn .
- Á cay quá !!!
Bạn gần như hét lên , cơm cà ri rất ngon nhưng có vẻ như có nhiều ớt trong đó và bạn lại ăn cay rất kém ! Mặt bạn đỏ gần lên và mí mắt gần như có nước mắt tuông ra .
- Con nhỏ đần này ! Không ăn cay được phải nói tao chứ !???
Katsuki nghe tiếng bạn hét , với tay đưa bạn 1 ly nước lạnh , miệng không ngừng trách .
- Nhưng ... đồ ăn ... là Katsuki-kun nấu ... tớ ... phải ăn ...
Bạn nói trong khi đang cay muốn khóc , má đỏ ửng lên , bạn uống vội ly nước từ cậu bạn đưa cho . Bạn quên mất Katsuki ăn cay khá tốt . Katsuki nhìn bạn khổ sở với cơm cà ri .
- Để đó . Tao cấm mày ăn nữa ! Tao nấu cái khác cho mày .
Bakugou Katsuki đeo tạp dề lên , đi lại bếp nấu món khác cho bạn . Bạn nhìn theo . Thầm nghĩ Katsuki-kun thật chu đáo quá ! Đi lại gần quan sát cậu bạn nấu bếp , tác phong thật chuyên nghiệp !
- Katsuki-kun ! Cậu giỏi quá !!!
- Tao biết !
- Tự nhiên tớ muốn cưới cậu làm vợ quá !!!-Bạn buộc miệng
Rồi chợt nhận ra mình lỡ miệng nói điều không đúng , bạn nhắm nghiềng mắt lại , 2 tay che chắn lên đầu đợi 1 tràn bom nổ từ cậu bạn Bakugou Katsuki nóng nảy .
Nhưng không !
Trái với điều bạn nghĩ , Katsuki chỉ nhẹ nhàng giơ tay lên búng trán bạn 1 cái .
- Ngược rồi ! Mày phải làm vợ tao mới đúng ! Tao sẽ nấu cho mày ăn cả đời !
O.O ...
- Ka ... Katsuki-kun ???
Bạn trở nên lúng túng , khuôn mặt bạn ban nãy đã đỏ vì cay giờ lại càng đỏ hơn , tiếng tim đập "thình thịch" như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực vì câu nói cùng nụ cười hất hàm của cậu bạn .
Katsuki nhìn biểu cảm của bạn , chợt cậu ghé sát mặt xuống , kề sát bên đôi má đang đỏ ửng của bạn , bất giác , bạn nhắm mắt lại trông vô thức .
-Mày có muốn trải nghiệm điều tao nói ngay trong tối nay không !?
...
Oaaaaa Bakugou Katsuki là đồ đáng ghét nhất bạn từng biết !
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA × Reader]My Boyfriend's
FanfictionBạn là nv chính ! Xoay quanh bạn là dàn Harem ngầu cool đẹp trai ! ... T đùa đấy O^O ! Nv chính á !? T chỉ muốn nhìn nhận vấn đề qua 1 khía cạnh khác thôi ! Đọc và tưởng tượng ! Hehehe