No.71 : Chuyện ngắn

6.6K 466 187
                                    

Chỉ là những câu chuyện ngắn thôi !


1.
Bạn được sensei dạy kèm ở thư viện . Khỏi phải nói . Bạn cực kỳ hạnh phúc . Cơ hội hiếm hoi được ở riêng bên cạnh người bạn yêu mến mà ...
Và có vẻ như bạn quá phấn khích vì được ở riêng với sensei nên đã không hề giấu giếm ánh nhìn cứ luôn hướng về phía người đối diện . Cho tới khi tiếng "e hèm" của ai kia làm bạn giật mình .

Aizawa : Em ... nên tập trung vào bài toán đó hơn là tôi đấy !

Bạn : A ...(bối rối , xấu hổ vì bị phát hiện)... em xin lỗi ...

Aizawa :(Nhỏm người về phía bạn , khẽ thì thầm vào tai bạn) Đợi khi chúng ta về nhà thì em muốn ngắm tôi bao lâu cũng được mà .

2.
Kirishima có thói quen là ôm bạn mỗi khi ngủ . Ôm trọn bạn trong vòng tay mạnh mẽ . Lòng ngực rắn chắc cứ thế áp sát vào tấm lưng thon thả của bạn .
1 tay duỗi thẳng ra để bạn gối đầu . Tay còn lại vòng tay ôm ghì lấy eo bạn . Đầu Kirishima tựa vào đầu bạn . Thi thoảng hơi thở của anh còn phả vào gáy bạn khiến bạn giật mình tỉnh giấc .
Mỗi lúc như vậy , bạn khẽ cựa mình , xoay người lại vòng tay ôm ghì lấy Kirishima và vùi đầu vào lòng ngực ấm áp của anh . Cảm giác thật hạnh phúc ...
À ! Nghe Kirishima đang ngủ mơ mà gọi tên bạn cũng rất thú vị đó !

3.
Lần đầu tiên bạn được Todoroki dẫn về ra mắt gia đình . Khỏi phải nói bạn vui đến nhường nào . Vì đó cũng là cơ hội được gặp mặt vị Anh hùng Endeavor mà bạn ngưỡng mộ .
Tuy nhiên vẻ mặt Todoroki chẳng có chút gì gọi là vui vẻ cả . Nhìn vẻ mặt bừng sáng háo hức của bạn-cô bạn gái của anh đang hướng về phía ông già mình thật khiến Todoroki khó chịu mà .
Todoroki thừ người ra suy nghĩ khi đang ôm bạn còn bạn thì háo hức ôm búp bê Endeavor . Anh có nên đặt ông già hạng 2 của mình vào danh sách Tình địch không nhỉ !?

4.
Kết thúc 1 ngày làm việc vất vả và bạn bắt đầu kể lể với Dabi về ngày hôm nay của mình .
Bạn bắt đầu kể và huyên thuyên về đủ thứ chuyện xảy ra trên đời . Nào là bạn đã bí mật trộm của Tomura 1 bàn tay ... nào là cùng Toga đi mua kẹo và chạm mặt lũ Anh hùng ... nào là cùng Twice bày trò trêu Kurogiri ...
Mãi đến khi bạn kể xong và bắt đầu tỏ vẻ mệt mỏi(vì nói nhiều) nằm lăn ra ghế thì Dabi giang tay ra , vẫy bạn lại gần :

Bạn : Em xong rồi ... Anh làm gì thế ?

Dabi : Đến lượt tôi rồi . Cả ngày nay không ôm , đến đây để tôi ôm em xíu nào .

5.
Bạn cùng lớp của bạn Koda có nuôi 1 bé thỏ rất đáng yêu . Vì phòng bạn ở bên cạnh Koda nên bạn rất hay qua phòng Koda chơi với bé thỏ .
Trong 1 lần bận luyện tập Koda đã gửi bạn chăm sóc hộ bé thỏ 1 buổi . Bạn vô tư lự kể cho bé thỏ nghe tất tật tận mọi thứ về các bạn cùng lớp , những chuyện "xí hổ" và cả tình cảm thầm thương mến anh bạn Koda đáng yêu nữa cơ . Bonus thêm là bạn còn thay đồ trước bé thỏ .
Và khi bé thỏ về với chủ nhân của mình ... bé thỏ đã kể TẤT TẦN TẬT những gì đã được NGHE và THẤY khi ở bên bạn . Koda đã mất ngủ cả đêm hôm ấy !

6.
Bạn và bạn trai cãi nhau và bạn đang rất dỗi !
Bạn ấm ức đi vào phòng nằm úp mặt lên gối . Tokoyami vẫn ngồi ở phòng khách và chẳng có ý định đi vào dỗ bạn . Chỉ tội Dark Shadow ở giữa . Cứ liên tục nhìn về hướng phòng ngủ rồi lại nhìn Tokoyami đang nhăn nhó .
Và chẳng thèm quan tâm đến chủ nhân . Dark Shadow cứ thế đi vào phòng ngủ xoa đầu bạn dỗ dành và cố gắng làm bạn cười . Bạn ngước nhìn Dark Shadow . Liếc ra phòng khách thì thấy vẻ mặt đang lén nhìn mình của Tokoyami ...
Cơn giận dỗi tan biến ngay lập tức !

7.
Chisaki đang ngồi trên sofa đọc báo . Bạn nằm trên sofa , gối đầu lên đùi anh xem tivi và đột nhiên ngẩng mặt lên hỏi :

Bạn : Kai này , anh trước đây luôn bảo em là 1 người rắc rối và cực phiền phức . Suốt ngày cứ rước họa vào thân . Vậy tại sao anh lại yêu em vậy ?

Chisaki : Số nhọ thôi ! Tôi là người duy nhất có khả năng chịu được mấy việc phiền phức rắc rối và đủ khả năng giải quyết những vấn đề em tạo ra mà .

Bạn : À ha ...

8.
Kirishima và Sero mượn điện thoại của Kaminari chơi game . Tình cờ phát hiện trong lịch sử truy cập tìm kiếm và mua hàng của cậu bạn xuất hiện dòng chữ nổi bật :

"Bao cao su cách điện"

Kirishima và Sero nín lặng . Cùng đưa mắt nhìn về phía bạn-bạn gái của Kaminari . Cần quái gì phải dùng tới BCS mà lại còn loại "cách điện" chứ !??

9.
Bạn là học trò cưng của All Might và bạn rất quý mến thầy ấy . Và hôm nay là sinh nhật của bạn .

All Might : Hôm nay là sinh nhật của em . Và vì em đã làm rất tốt bài thi hôm qua nên thầy sẽ tặng em 1 món quà . Em thích gì nào ?

Bạn : Ừm ...(suy nghĩ) sensei hãy ... khen em giống thầy khen Tokoyami ... được không ạ ?

All Might : Được chứ-Nở nụ cười thương hiệu All Might rồi vòng tay ôm và xoa đầu bạn-Em làm tốt lắm !

10.
Khi bạn và Bakugou kết hôn và chính thức về chung 1 nhà . Bakugou đã đưa cho bạn 1 tờ giấy ghi rất rõ ràng : GIA QUY - 5 ĐIỀU CHỒNG DẠY !

1. Không được bỏ bữa sáng và bữa tối . Đặc biệt là cơm trưa tao làm . Nếu không ăn phải có lý do chính đáng .
2. Giận nhau cũng không được ngủ qua đêm bên ngoài hay bỏ về nhà mẹ .
3. Không được tháo nhẫn(tháo ra thì tối đó mày xác định không ngủ với tao) .
4. Không được nói xấu chồng(đặc biệt là với tụi con mặt mâm) .
5. Đặc biệt : KHÔNG được mặc quần áo khi đang ở nhà, dù đó là đồ lót(để tao ngắm) .






Mừng My Boyfrend's hơn 60k bạn đọc nè~♡

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 13, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BnHA × Reader]My Boyfriend'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ