Aizawa-sensei ~♡
Bạn bị điểm kém liên tiếp trong các bài kiểm tra gần đây !
Và Aizawa-sensei quyết định kèm bạn học mỗi ngày 2 tiếng ở thư viện sau khi tan học .- Bài này phải làm như thế này . Như cách làm 2 bài lúc nãy tôi đã giảng cho em-Tay sensei chỉ lên bài toán bạn đang chuẩn bị làm .
- Ưm ...-Mắt bạn căng ra rồi xụp xuống-... sensei ... làm ơn ... giảng lại cho em 1 lần nữa ...
- ... Em ngốc tới cỡ nào vậy ?
- Em xin lỗi ...
Bạn xụ má . Lại bị mắng nữa rồi ...
Hứ ! Môi bạn chúm lại vì dỗi do bị ai kia bảo là "ngốc" ... Ừ đúng ! Có "ngốc" mới thích lão già như sensei ấy !
Bàn tay sensei vươn về phía bạn . Bạn giật mình toan nhắm mắt lại . Lại bị búng trán nữa rồi ... huhu ...Nhưng không phải !
Bạn cảm thấy tay sensei đang chạm vào khuôn mặt bạn và bất ngờ nâng cằm bạn lên ...
Chụt !
1 nụ hôn được đặt lên trán bạn , trước đôi mắt đang mở to vì ngạc nhiên xen lẫn xấu hổ của bạn .
- #&!*+<^~<"*@*=*?/?"&×^+ ...(Quá bất ngờ không nói nổi ngôn ngữ loài người) .
Aizawa-sensei chống cằm lên bàn và nhìn biểu cảm thú vị của bạn . Đôi mắt cá chết khẽ nhíu lại cùng 1 nụ cười khiến bạn ngẩn ngơ :
- Thế này nhé !? Em làm đúng 1 bài . Tôi sẽ thưởng cho em 1 nụ hôn ...-Bàn tay thầy lại 1 lần nữa đưa lên , bẹo má bạn-... nụ hôn tiếp theo ở đây nhé ?
- ...
Tuy không biết là sau đó xảy ra chuyện gì . Nhưng tất cả những bài toán còn lại bạn đều giải được hết !
Thầy có biết "kiềm chế" không ạ ???
Ờ thì cười như vậy . Tôi đổ các cô ạ !
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA × Reader]My Boyfriend's
FanfictionBạn là nv chính ! Xoay quanh bạn là dàn Harem ngầu cool đẹp trai ! ... T đùa đấy O^O ! Nv chính á !? T chỉ muốn nhìn nhận vấn đề qua 1 khía cạnh khác thôi ! Đọc và tưởng tượng ! Hehehe