No.32 : Bạn trai tui(1)

5.2K 407 18
                                    

P/s : Khi bạn trai bạn là kẻ ăn chay trường !

- Đáng ghét !
Bạn lầm bầm khi đã yên vị trong lớp !
Bạn đảo mắt nhìn quanh lớp và yên vị đôi mắt to ở Todoroki Shoto-bạn trai của bạn-cậu ấy đang nói chuyện cùng với Midoriya và Iida trông có vẻ rất vui .
2 tay bạn xếp lên bàn học và bạn gối đầu lên . Bạn nghiêng người về phía bạn trai mình . Phần cánh tay trái khẽ để trên đầu . Lòng bàn tay đặt hờ bên tai .
Len lén đưa mắt ngắm nhìn bạn trai của mình .
Bạn có thói quen xấu là liếm môi khi môi khô nên bạn đã đưa lưỡi ra liếm 1 đường ở môi mình .
Và xui cho bạn là anh bạn trai bạn lại đưa mắt nhìn bạn ngay khi bạn làm động tác(có thể xem là gợi cảm)ấy .
Bạn vội quay mặt ra phía sau . Đôi tay che chắn đầu nhưng vẫn có thể thấy đôi tai bạn đang đỏ ửng lên vì xấu hổ .
Bạn không biết Shoto có suy nghĩ gì không . Nhưng khi sắp vào tiết học . Shoto đi ngang bàn của bạn . Bí mật để 1 thứ gì đó ở ngăn bàn bạn .
Bạn lén xem thử là gì .
Lòng khá hồi hộp và ...
1 thỏi son dưỡng kèm mẩu giấy note với nội dung :
"Liếm môi không tốt !
  Đừng liếm môi . Hãy dùng son dưỡng"
...
Bạn hiểu rồi chứ !? Bạn trai bạn là như thế đó !

Shoto có hẹn với các bạn đi luyện tập nên sẽ về trễ .
Bạn sẽ ở nhà một mình . Và cơ bản bạn chẳng có việc gì làm . Vì dọn dẹp , giặt giũ , nấu ăn lẫn rửa bát thì tất cả bạn trai bạn đã làm hết rồi .
Bạn nằm dài lên ghế sofa . Suy nghĩ nên làm gì khi Shoto về . Tay thì rảnh rỗi trêu ghẹo chú mèo Todo(1 trong 2 chú mèo Shoto tặng bạn vào Valentine) .
Bạn nhìn Todo "Roki đâu rồi ?" Và cất tiếng kêu meo meo .
...
Từ đâu về không biết . Roki chạy rất nhanh và phóng vèo lên lưng bạn khi bạn đang sằm sấp trên sofa . In lằn 4 dấu chân đất lên cái váy trắng tinh !
Bạn bế Roki đi làm sạch sẹ . Về phần mình . Bạn vào nhà tắm , bạn định là tắm xong sẽ quấn khăn lên phòng thay áo .
Tuy nhiên bạn nghe tiếng mưa . Thế là bạn lấy chiếc áo sơmi của Shoto treo trong phòng tắm mặc vào . Vì bạn nhỏ người nên chiếc áo của anh ấy khá to so với bạn .
...
Bạn nhanh chóng lấy quần áo treo ở ban công vào . Với tay đóng các cửa kính lại .
Bạn loay hoay xếp quần áo . Todo và Roki không để bạn yên .
Chúng hất tung đống quần áo banh đã xếp và kéo xuống dưới sàn ghế sofa .
Bạn bật cười vì chúng . Tuy nhiên như vậy đồ sẽ bẩn mất .
Bạn quỳ bên ghế . Khẽ khom người xuống . Đầu kề sát xuống sàn gỗ . Phần mông hơi nhỏm lên . Lòn tay xuống dưới ghế lấy đồ ra .
Cạch !
Bạn trai Shoto của bạn đã về đến nhà và thấy hết hành động vừa rồi của bạn .
Sẽ ra sao khi chứng kiến bạn gái mình . Mặc áo sơmi của mình và làm động tác chổng mông về phía mình nhỉ(có quần lót)!?
...
Shoto nhanh chóng đóng cửa lại và đi nhanh đến bạn và ...
- Có cần anh giúp không ? Todo và Roki lại tha đồ xuống ghế sofa à ?


Bạn đi mua sắm .
Bạn không quên ghé ngang cửa hàng bánh kẹo ưa thích . Nhân viên bán hàng đã tặng bạn 1 loại kẹo mới . Có tên là "điều bất ngờ trong 30 phút" Vốn là người thích đồ ngọt nên bạn nhận ngay .
Tối hôm ấy . Sau bữa cơm tối .
Shoto pha trà nóng , bạn bày bánh kẹo lên đĩa .
Ở phòng khách . Bạn ngồi trong lòng của bạn trai mình xem phim và nhâm nhi kẹo do Shoto bóc vỏ .
Mãi xem phim . Bạn không nhận ra là Shoto bóc loại kẹo mới và bạn đã ăn ...
Bùm!
Trên đầu bạn mọc thêm đôi tai mèo màu trắng và bên dưới có thêm 1 chiếc đuôi dài .
- Shoto ...?
Bạn trai bạn giương to mắt nhìn bạn .
Vì đột nhiên hóa mèo nên bạn khá lo lắng . Đôi tai mèo cụp hẳn xuống .
Shoto chạm nhẹ vào đuôi bạn ...
- Nyaaaaaa !!!
Bạn giật bắn người lên . Vẻ mặt phản chủ đỏ lên trông thấy ... mắt Shoto sáng lên !
...
Người yêu và tai mèo ư ?
Và đây là phản ứng của bạn trai bạn ... Lấy điện thoại ra chụp ảnh bạn . Không quên bế thêm Todo và Roki chụp cùng .
Ôm bạn vào lòng vuốt ve và gãi dưới cằm bạn như cách bạn làm với Todo,Roki .

... Bạn trai bạn là thế đó !

[BnHA × Reader]My Boyfriend'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ