No.53 : "Đèn đỏ"

4.4K 381 36
                                    

P/s : Aiya ...
Tôi cần làm nguội cái đầu mình sau "He wants to" ...



Bạn nằm gục đầu trên bàn làm việc .
Tay ôm lấy bụng dưới nhăn nhó . "Bà dì"* lại ghé thăm theo chu kì .
Bạn đưa bộ mặt chết trôi ra than thân trách phận ra mà nằm dài lên bàn . Lần nào bà ý ghé thăm bạn cũng bị đau đến quằn quại cả người lên .
Dabi đã chú ý đến khuôn mặt nhăn nhó của bạn . Khẽ bước tới , đứng bên cạnh , bàn tay nghịch tóc bạn .

- T/b hôm nay làm sao thế ? Thằng Tomura lại trêu tức em à ?

- Không phải , em ...-hạ giọng-... bị đau bụng .

- Mua thuốc uống ?

- Không phải đau bụng đó ...-lí nhí-... là ... "đèn đỏ"* ấy ...

- À ...

Dabi "à" lên 1 tiếng . Thì ra con gái khi đến ngày đó lại đau đến vậy .
Trông bạn lúc này chẳng giống bạn tí nào . Nói thật , nhìn vẻ mặt mệt mỏi này của bạn . Anh cũng có chút xót . 1 suy nghĩ lóe lên trong đầu Dabi .
Anh khẽ mỉm cười . Cúi đầu xuống . Khóe môi khẽ thì thầm bên vành tai bạn :

- Có muốn anh giúp hết đau không ?

- Sao có thể ..?-bạn xụ mặt-... lần nào tới em cũng đau hết ...

- Có thể ! Không chỉ 1 tháng mà tận 9 tháng liên tiếp !

Dabi nhìn bạn mỉm cười . 1 nụ cười mang vẻ chắc chắn . Bạn thấy vậy trong lòng vui vẻ . Khuôn mặt bừng sáng lên :

- Cách gì kể em nghe với !

Dabi ghé sát vào tai bạn . Đôi tay trượt dài sau lưng bạn và dừng lại ở bờ mông căng tròn mềm mại của bạn . Khóe môi thì thầm ma mị vào tai bạn :

- Cho anh 1 đêm . Anh sẽ giúp em yên ổn trong 9 tháng tiếp theo !






P/s : Khôn như anh, quê tôi đầy ! Dabi ạ !

(*) "Bà dì" , "Đèn đỏ" : từ ám chỉ chu kì kinh nguyệt của phái nữ .

[BnHA × Reader]My Boyfriend'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ