No.9 : Tokoyami Fumikage

5K 466 15
                                    

Người ta thường nói !
Khi giận hay có thái độ không ưng thuận , học sẽ biểu hiện qua thái độ , hành động hay chân thật nhất là qua ánh mắt .
Điều này hoàn toàn không đúng với cậu bạn trai Fumikage của bạn .
Bằng chứng là ...
Hôm nay , Fumikage đang giận bạn !
Tính bạn vốn hậu đậu nên việc bếp núc đều do anh ấy làm . Và Fumikage không hề cảm thấy phiền hà , trái lại anh ấy còn cảm thấy vui vẻ với điều này .
Nhưng ...
... Thân là người yêu kiêm vợ tương lai(tự khoe)của anh Fumikage ! Bạn không thể nào chấp nhận điều này .
Nên nhân ngày hôm nay . Kỉ niệm 3 năm ngày yêu nhau . Bạn quyết định nấu 1 bữa tối thật lãng mạng cho Fumikage ♡
Bất chấp bản tính hậu đậu của mình ...
Kết quả ... bạn đã xém làm nổ gian bếp với cái lò vi sóng rung bần bật . May mà có Fumikage về kịp lúc ... và hậu quả để lại là cái lò vi sóng bị hổng cùng với bàn tay phải của bạn có 1 vết bỏng . Tuy không nặng nhưng cũng đủ làm bạn đau nhói lên !
Hic ...
Fumikage không nói gì . Chỉ lặng thinh băng bó sơ cứu vết bỏng trên tay bạn và dọn dẹp căn bếp hỗn độn .
Bạn cố gắng bắt chuyện nhưng anh ấy vẫn bơ bạn . Và chỉ khi bạn khẽ kêu lên vì đau thì anh ấy mới nhìn bạn bằng đôi mắt lo lắng và hỏi bạn "Em đau ở đây à , cố chịu nhé'' ...
... Fumikage giận bạn ...
Sau cơm tối . Anh ấy giúp bạn tắm rửa . Dù bạn cố bày trò để anh ấy cười thì vẫn vô tác dụng . Anh ấy không nói gì . Chỉ lặng thinh ...
Bạn mím môi suýt khóc ...
Giờ đi ngủ đã đến . Fumikage không giận bạn đến mức ra phòng khách ngủ . Nhưng anh ấy lại nằm cách xa bạn . Và thậm chí còn kê 1 cái gối chắn ngang . Chỉ lặng thinh đắp chăn cho bạn chứ không ôm bạn như mọi khi ...
Bạn vùi mặt vào chiếc chăn . Rồi bạn quay mặt về phía lưng của Fumikage . Tay bạn níu khẽ lưng áo anh , đầu tựa nhẹ vào . Khẽ nói :
- Fumikage ... em xin lỗi ... em chỉ muốn làm 1 điều gì đó cho anh thôi mà ...
- ...
- Em biết ... anh đang giận ...
- Anh không giận em vì chuyện em vào bếp nấu !
- ... em ...
- Anh giận vì việc em bị thương ! Nếu anh không về kịp thì sao ?
- ... Xin lỗi ...
- Thôi bỏ đi . Anh hơi mệt . Em ngủ đi !
Nói là làm . Fumikage mặc kệ bạn . Anh ấy thật sự đi ngủ . Không ôm ngủ nữa ...
Bạn buồn , suýt khóc và hờn giận vì sự sự giận dữ của anh ấy . Người đâu khó ưa ... giận dai . Quay lưng đi . Bạn vùi đầu vào chăn ngủ bất chấp .
Nhưng ... chỉ tầm 15p . Dark Shadow xuất hiện . Có lẽ Fumikage nghĩ bạn đã ngủ . Dark Shadow khẽ khàng nhìn bạn hồi lâu . Kéo chăn lên cho bạn và xoa nhẹ nơi tay bạn bị bỏng . Bạn nghe tiếng Fumikage gằn giọng :
- Dark Shadow , để cô ấy ngủ .
Nhưng mặc kệ Fumi nói , Dark Shadow nhẹ nhàng ôm lấy bạn . Như cách Fumi ôm bạn ngủ . Bạn suýt phì cười vì hành động ấy .
Bất giác , bạn quay lại ,  vào lưng Fumikage mà ôm .
- Em yêu anh nhất !
Fumikage có lẽ khá thặn thùng . Dark Shadow trở nên lúng túng .
.
.
.
.
.
- Ngốc . Ngủ đi !

[BnHA × Reader]My Boyfriend'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ