No.31 : Vampie

4.2K 283 27
                                    

P/s : Sự việc này xảy ra sau khi vào ở kí túc xá !

Vào 1 buổi tối mát mẻ .
Sau bữa cơm tối bạn quyết định phải đi chạy bộ .
Bạn mặc 1 bộ quần áo thể thao , mang giày và đeo hearphone lên tai . Nhanh chân chạy ra khỏi kí túc xá lớp và rẽ vào khuôn viên gần trường .
Chạy bộ tầm 15 phút . Khi bạn đi tới ngã rẽ . Bạn toan cất bước ra vào . Và bạn va chạm phải với 1 người phụ nữ đang chạy rất vội vã .
- Thật xin lỗi . Cô không sao chứ ?
Người phụ nữ ấy loạng choạng ngồi dậy . Bạn đỡ cô ấy đứng dậy .
Bất ngờ , người phụ nữ ấy đột ngột kéo 2 vạt áo thể dục của bạn . Bạn mất đà ngã xuống .
Đầu cô ta kề lên vai bạn và ...
Phập !
... tối hôm ấy bạn không về kí túc xá .

Sáng hôm sau !
Tại lớp 1-A .
- Tối qua có 1 học viên không có mặt ở kí túc xá . Là t/b ở lớp chúng ta . Nếu các em có liên lạc được với em ấy hãy báo ngay cho các thầy .
Tiếng xì xào bắt đầu vang lên trong lớp .
- Tối qua t/b sau bữa tối đã đi chạy bộ mà .
- Tớ còn nghĩ cậu ấy mệt vì bài thi hôm trước nên nghỉ 
- Thật lo lắng ... Không biết có phải cậu ấy gặp chuyện gì nguy hiểm không nữa ...
...
Người ấy vẫn lặng thinh . Đưa mắt nhìn ra cửa sổ . Nét mặt hằn lên vẻ khó chịu .
"Đáng lẽ tối qua mình nên đi cùng con nhỏ đần ngốc đó"
...

Quay lại thời điểm tối hôm qua .
Khoảng khắc bạn bị kéo xuống . Bên cổ nhói lên 1 cơn đau kì lạ .
- A ...
Người phụ nữ buông bạn ra .
Cô ấy sờ lên miệng mình và luôn miệng nói "tôi xin lỗi , tôi xin lỗi" . Bạn đưa tay ôm lấy cổ . Cảm giác nhất thời chóng mặt và choáng váng .
Ngay khi bạn tỉnh táo trở lại . Thì người phụ nữ ấy đã biến mất . Để lại bạn 1 mình ở nơi đó .
Trong khi bản thân còn đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra thì khoang miệng bạn bỗng nhói lên từng đợt .
Trên hàm trên xuất hiện 2 chiếc răng nhọn . Làn da trắng hồng của bạn bất giác chuyển sang màu trắng bệch , móng ở bàn tay cũng đột nhiên dài ra nhanh chóng , con ngươi ở mắt chuyển sang màu đỏ rực như máu ...
"Bakugou-kun"

Phòng giáo viên . Các Sensei đang có 1 cuộc hộp khẩn về học viên bị mất tích .
- Theo nguồn tin thì tối qua có 1 phụ nữ mang sức mạnh Vampie đã va chạm với 1 người và không kiểm soát mà tấn công người ấy . Camera khu vực cho thấy đó là t/b , em học sinh của chúng ta-Nezu-sensei thông báo-hiện tại thì phía cảnh sát cũng đang hỗ trợ tìm em ấy .
- Sức mạnh vampie-All Might suy nghĩ-sẽ thật tệ nếu em ấy không kiểm soát được nó và tấn công người dân khác . Tôi có thể giúp tìm kiếm em ấy .
- Hiện tại vẫn chưa có 1 vụ tấn công nào xảy ra nên chúng ta có thể an tâm phần nào . Có thể em ấy vì quá hoảng sợ mà đã trốn ở đâu đó-Sekijirozđó-Sekijiro-sensei nói .
- Phải nhanh chóng tìm ra người phụ nữ đó và cả em ấy , All Might-san phiền anh giúp tôi tìm cô ta . Còn về t/b . Tôi sẽ trực tiếp tìm em ấy .
.
.
.
Ở 1 góc tối tắm đâu đó trong thành phố .
Bạn ngồi co ro trong ấy . 2 tay bạn đan chặt vào nhau . Cơ thể run lên từng hồi vì lạnh .
Từ lúc va chạm với người phụ nữ ấy . Bạn cảm thấy cơ thể mình trở nên khác lạ .
Cơ thể bạn trở nên lạnh lẽo . Đồng thời ánh sáng mặt trời khiến bạn sợ hãi vì nó như thiêu cháy làn da của bạn .
Cơn khát kì lạ ập đến . Bạn uống rất nhiều nước và thậm chí là nhảy xuống sông để giải tỏa cơn khát .
Nhưng không sao ngừng khát được . Điều bạn ghê sợ nhất là khi thấy những người dân thường . Trong đầu bạn lóe lên suy nghĩ muốn cắn vào cổ họ và hút máu .
Quá hoảng loạn , bạn cắn phập vào cánh tay mình để ngăn chặn điều đó và nhanh chóng chạy thật nhanh đi .
- Ai đó ... cứu với ... Bakugou ...

[BnHA × Reader]My Boyfriend'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ