Sato Rikido
Bạn trai bạn : Sato Rikido nấu ăn rất ngon !
Đặc biệt là các món bánh ngọt . Bạn rất thích ăn bánh do cậu ấy làm .
Mỗi khi có thời gian rảnh . Bạn lại đến nhà cậu ấy , ngắm nhìn Sato làm bánh và thưởng thức chúng !Hôm nay là valentine , Sato đặc biệt làm cho bạn 1 ổ bánh kem socola rất to !
Bạn : Oa !!! Trông ngon quá đi mất !!! Cảm ơn cậu nha Sato-kun !
Sato cắt bánh ra và cho 1 phần to vào đĩa của bạn . Rồi nhìn bạn ăn nó .
Sato : T/b ! Cảm ơn cậu vì đã chọn tớ !
Bạn : Sao cậu lại cảm ơn tớ ?(ngạc nhiên)
Sato : Umk ... Tớ ... không đẹp trai và tài năng như Todoroki . Không mạnh mẽ như Bakugou hay nhiệt huyết tràn đầy như Kirishima ... lại càng không nổi trội như Midoriya ... nhưng cậu vẫn ...(Sato khẽ nói , vẻ mặt có chút buồn)
Bạn :(Bạn ngắt lời Sato) Chẳng phải ... tớ đã có 1 anh bạn trai rất đỗi tuyệt vời và ngọt ngào rồi hay sao ?
Sato : T/b ...(cảm động)
Bạn :(Huyên thuyên và cười tít mắt) Tớ không cần 1 bạn trai quá đẹp hay quá ngầu lòi mạnh mẽ ! Cái tớ cần là 1 người luôn ôm tớ mỗi khi tớ buồn và luôn làm cho tớ những món ăn tớ thích cơ ! Cùng nhau ăn ... là tớ hạnh phúc lắm rồi !
Sato :(Bật khóc vì cảm động)
Sang tháng sau bạn tăng cân mất kiểm soát vì anh bạn trai ngây thơ liên tục làm bánh ngọt cho bạn ! Báo hại bạn phải có 1 chế độ tập luyện khắc khe nếu không muốn bị béo lên O^Ọ
Koda Koji
Bạn trai bạn : Koda Koji rất sợ côn trùng !
Và bạn cũng vậy !
1 ngày đẹp trời ! Khi bạn tranh thủ quét dọn căn phòng . Khi dọn căn bếp . Từ góc tủ có 1 vật thể đen bóng xuất hiện ...
Mặt bạn tái lại ...Tính tong ... tính tong ...
Bạn :(Gào khóc trong điện thoại) Huhu ... cứu em với !!!!!! C ... co ... con .... gi .... huhuhu
Koda :(Khẩn trương) ĐỨNG YÊN ĐÓ NHẮM MẮT LẠI !!! ANH SẼ ĐẾN NGAY !!!
Ngay lập tức Koda đã xuất hiện ở nhà bạn và nhanh chóng đi vào !
Vào căn bếp ! Koda thấy bạn đang đứng lặng 1 góc mặt tái mét với đầy đủ dụng cụ vệ sinh trên người và đang mắt nhắm chặt lại .
Đó là con gián !
Mặt Koda cũng tái theo bạn . Nhưng thấy bạn gái mình hoảng sợ như vậy . Koda lấy hết can đảm cúi xuống nói chuyện với con gián và mở cửa cho nó đi ra ngoài ...Bạn :(Gào khóc ôm lấy Koda) HUHUHU EM SỢ QUÁ !!! CON GIÁNNN !!!
Koda :(Ôm lấy bạn hơi run) Em đừng sợ nữa ... có anh rồi . Anh cũng sợ ... nhưng anh đã nói với con gián rồi . Nó sẽ không quay lại đây nữa đâu !
Quả thật , từ sau đó trong nhà bạn không có bất kì con côn trùng nào vì Koda đã nói chuyện với hết lũ côn trùng quanh nhà bạn trong phạm vi 5km !
Ojiro Mashirao
Bạn trai bạn : Ojiro Mashirao ngồi trước bạn trong lớp !
Bạn đưa mắt nhìn Ojiro . Và chiếc đuôi rơi vào tầm mắt bạn . Nó đang khẽ đung đưa .
Bỗng bạn nhớ đến chú cún husky ở nhà ! Bất giác , tay bạn khẽ đưa ra . Vuốt nhẹ 1 đường lên đuôi anh !Ojiro :(Giật bắn người) ƯMK !!!
Bạn :(Không nhận ra , vẫn tiếp tục vuốt ve đuôi Ojiro và tỏ vẻ thích thú)
Bạn không nhận ra là biểu hiện của Ojiro đang thay đổi dần theo sự vuốt ve của bạn . Những âm thanh kì lạ cũng xuất hiện gây chú ý của cả lớp .
Một lúc lâu sau . Bạn vùi mặt vào lớp lông mịn màng trên đuôi anh . Và Ojiro bối rối nhìn bạn .Ojiro :(Rên rĩ quay lại nhìn bạn với vẻ mặt đỏ bừng) T/b ... dừ ... dừng lại ... em đừng ... vuốt đuôi anh nữa ...
Bạn :(Ngơ ngác) Sao thế ạ ...? (tay vẫn tiếp tục vuốt ve đuôi Ojiro)
Ojiro:(Bất lực nằm chịu trận vì sự ngây thơ của bạn) Đ... đồ ... ngốc ...
Sau hôm ấy cả lớp 1-A đã nhìn bạn bằng con mắt khác :")
P/s : Ý tưởng thì nhiều mà chẳng có thời gian viết ra các cô ạ :"<
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA × Reader]My Boyfriend's
FanficBạn là nv chính ! Xoay quanh bạn là dàn Harem ngầu cool đẹp trai ! ... T đùa đấy O^O ! Nv chính á !? T chỉ muốn nhìn nhận vấn đề qua 1 khía cạnh khác thôi ! Đọc và tưởng tượng ! Hehehe