No.41 : Hoán đổi

4.6K 304 22
                                    

Chuyện xảy ra khi bạn cùng với Kirishima Eijiro thực tập ở văn phòng Anh hùng của Pat Gum(Toyomitsu Taishiro)

1 buổi trưa , Gum-san cùng bạn và Kirishima đi tuần tra dọc các khu phố . Vẻ mặt của Kirishima rất háo hức .
Nhìn cậu , bạn có cảm giác đang trông thấy 1 chú cún(best to)vẫy đuôi đầy vui vẻ . Lòng cũng thầm vui vì được thực tập chung 1 văn phòng với Kirishima .
Tuy nhiên có 1 điều bạn cảm thấy khó chịu . Trang phục anh hùng của Kirishima gần như khoe hết tấm ngực rộng lớn cùng với các cơ múi hấp dẫn . Điều đó khiến Kirishima đi đến đâu cũng được các cô gái chú ý . Bạn khó chịu gì chứ !? Haiz ...
Nhưng Kirishima thì lại quá đỗi ngây thơ "Tớ chỉ thích 1 mình t/b thôi !"...
Bạn khẽ phì cười vì anh bạn trai ngốc nghếch của mình .

- CƯỚPPP ! CÓ AI KHÔNG ?? GIÚP TÔI CHẶN TÊN CƯỚP TRÙM MŨ ĐEN LẠIIIII !!!
1 người phụ nữ hốt hoảng kêu lên ! Theo tiếng gọi và . Gum-san quay lại và nhận ra tên cướp ôm 1 chiếc túi đã chạy vào hẻm trốn thoát .
- T/b ! Nhanh chóng di chuyển lên cao để xác định vị trí tên cướp . Kirishima ngay lập tức đuổi theo hắn ! Ta sẽ vào hướng bên kia chặn hắn !
Dứt lời . Bạn nhanh như cắt chạy lên các vách tường nơi tên cướp đã chạy vào . Còn Kirishima thì đuổi theo hắn .

Trên tai bạn lẫn Kirishima đều có thiết bị liên lạc do Gum-san đưa .
"Gum-san , Kirishima-kun , tên cướp đã rẽ vào hẻm 10 và đang chạy theo hướng 12h . Có khả năng hắn hướng đến đại lộ lớn !"
"Ta sẽ đến ngay ! Bây giờ phải chặn hắn lại ngay lập tức ! Nếu hắn mà ra khỏi đại lộ lớn là rất rắc rối !!!"
"Vâng !!!"-Bạn và Kirishima đồng thanh !

Từ trên cao , bạn lao vút xuống . Hướng đến tên cướp đang bỏ chạy . Phía sau , Kirishima cũng đã đuổi kịp đến .
Khoảng khắc bàn tay bạn gần chạm đến người tên cướp cũng là lúc Kirishima còn cách tên cướp 1 bước chân .
Đôi tay bạn nắm lấy đầu tên cướp còn chân thì đáp lên vai hắn . Tên cướp khụy xuống nhanh chóng .
Bạn nhanh chóng khóa tay tên cướp và đè hắn nằm sấp xuống . 1 chân đạp lên lưng hắn để phòng hắn bật dậy  .

- T/b ! Cậu làm tốt lắm !-Kirishima tiến đến bên bạn . Tay giật lại chiếc túi tệ cướp đã lấy-Gum-san , bọn em bắt được hắn rồi , anh ...

Kirishima chưa nói hết câu thì từ cơ thể tên cướp phát ra 1 luồng sáng . Cả 2 bạn bị choáng váng và ngã ngay ra sau đó .
Tên cướp tận dụng cơ hội đó và nhanh chóng bỏ chạy , chẳng kịp lấy ví tiền vì từ xa anh hùng Fat Gum đã xuất hiện .
Gum-san vội vã chạy lạy bên cạnh 2 bạn . Vội đỡ cả 2 lên .

- Kirishima , t/b ! 2 đứa có làm sao không ?
- Au ... đầu của em ...
Gum-san nhận ra cô bé t/b đã tỉnh lại và ôm đầu có vẻ rất đau .
- T/b , em ổn chứ ? Có bị thương ở đâu không ?
- T/b ? Em là Kirishima mà Gum-san . Lúc nãy ...

Lúc này , bạn , à không . Kirishima trong thân xác của bạn mới ngỡ ngàng khi thấy chính mình đang bất tỉnh ở phía đối diện . Không khí hoang mang bao trùm lên cả 2 người ...
Ngay sau đó phía cảnh sát đã tóm được tên tội phạm .

Ngày hôm sau .
Tại phòng y tế của học viện U.A
Cô Recovery Girl đã cẩn thận kiểm tra cho Kirishima(trong thân xác bạn) và bạn(trong thân xác của Kirishima)

- Sức khỏe và thể trạng 2 đứa vẫn ổn .
- Cô Recovery Girl , bao giờ thì 2 đứa sẽ trở lại như cũ ạ-Aizawa-sensei hỏi-đã bắt được tên tội phạm nhưng hắn bảo không biết cách làm cho bọn trẻ trở lại như cũ . Liệu có ...?
- Sự hoán đoán này chỉ có tác dụng trong 1 khoảng thời gian thôi nên không phải lo lắng . Có thể kéo dài 2,3 ngày . 2 em cứ an tâm nhé . Sau 2,3 ngày sẽ trở lại như cũ ngay .
- ... Dạ ... cảm ơn cô ...

[BnHA × Reader]My Boyfriend'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ