Tình huống : Trời nóng . Bạn mặc đồng phục mùa hè . Cởi nơ đồng phục và 1 cúc áo ra để trông cơn gió mát . Và tay thì đang cầm que kem hình TRỤ ngậm vào miệng !
Midoriya :(Mặt đỏ bừng vì suy nghĩ 18+ và tráo hủ kem cậu đang ăn cho bạn) Cái này ngon hơn nè . Cậu ăn cái này đi !
Bạn chẳng ngạc nhiên gì . Nhưng nhìn cách Midoriya vừa ăn vừa gồng người vì bật năng lượng One For All thật hài hước :">Bakugou :(Nhìn chằm chằm vào khuôn mặt bạn) T/b ! Tao cứng rồi ! Mày cố tình làm vậy phải không !???
Bạn sặc kem vì câu nói của Bakugou và bị cậu ta đè ra hôn !Todoroki :(Nhìn bạn rồi nhìn que kem) Nó chảy hết rồi kìa . Để tớ giúp cậu !
Todoroki dùng năng lực làm kem ngừng tan chảy . Và bạn tiếp tục ăn . Todoroki rất chiều bạn và ngày hôm sau bạn bị viêm họng vì ăn kem quá nhiều .Kirishima : Tớ cũng muốn ăn kem cùng t/b !
Và cậu bạn ngốc nhanh chóng ngậm lấy que kem bạn đang cầm trên tay bất chấp sự phản kháng "trả kem cho tớ !!!" của bạn !Shinsou :(Lặng im ngắm bạn ăn) Cậu có muốn ăn thêm không ?
Bạn không hề nhận ra là xung quanh bạn dần vắng đi vì Shinsou đã dùng năng lực đuổi hết mọi người ra khỏi đó để chắc chắn rằng điều này chỉ có cậu ấy nhìn thấy !Aizawa :(Đôi mắt cá chết nhìn bạn) Em đang tập làm người lớn à !
Bạn ngay lập tức rời xa que kem ấy ! Và 1 lúc sau sensei đã cho lại bạn 1 túi đầy kem dạng hủ ! Bên trong có 1 tờ note
"Lần sau ăn kem hãy đến nhà tôi ! Cấm em ăn trước mặt người khác ngoài tôi đấy !"Tomura :(Gỡ bàn tay trước mặt ra và dùng nó bịt miệng bạn lại) Đừng ăn nữa ...
Bạn thấy mặt Tomura thoáng nét đỏ ! Và anh ta lấy kem của bạn ăn ! O^Ọ
Tomura-san ... kem của em mà !????Chisaki :(Nhìn bạn hồi lâu) Em có muốn ăn kem trên giường cùng anh không ?
- Được ạ ? Em sợ kem sẽ chảy làm bẩn giường ...-Bạn ngây thơ .
- Không sao ! Anh sẽ giúp em làm sạch ...-1 nụ cười gian manh xuất hiện trên mặt của Chisaki .Dabi :(Ôm bạn đặt vào lòng) Anh sẽ giúp em ăn kem thật ngon nhé !
1 tay Dabi bóp nhẹ lên cằm bạn . Tay còn lại cầm que kem đút vào miệng bạn ra chiều thích thú !
Đồ xấu xa !!!!! Dẹp cái thứ đang cấn sau lưng em đi !!!P/s : Từ khi viết My Evil Boyfrend's .
T cảm thấy càng lúc tâm hồn đầu óc mình càng đen tối ... ㅎㅅㅎ
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA × Reader]My Boyfriend's
FanficBạn là nv chính ! Xoay quanh bạn là dàn Harem ngầu cool đẹp trai ! ... T đùa đấy O^O ! Nv chính á !? T chỉ muốn nhìn nhận vấn đề qua 1 khía cạnh khác thôi ! Đọc và tưởng tượng ! Hehehe