No.22 : Phản ứng(1)

6.5K 556 42
                                    

Sẽ ra sao khi bạn là người chủ động !?
.
.
.
Bạn : Em hôn anh nhé ?
.
.
.
Và đây là cách các chàng trai của chúng ta phản ứng
Midoriya : H ... hôn á ??? À thì ... chúng ta cũng nên ... không phải tớ không muốn ... cơ mà ... Ý tớ là ... con trai nên chủ động chứ !?(bla bla bla) tớ không muốn cậu hiểu lầm ... tớ nghĩ nên để tớ ...(lượt bớt n từ)
Bạn chỉ mỉm cười nhìn thái độ của Midoriya . Và ngay khi cậu ấy hết ấp úng , chịu nhìn thẳng vào bạn thì bạn đã kéo cậu ta xuống hôn 1 cái thật lâu .
...
P/s : Không biết chuyện gì xảy ra nhưng sau đó thấy cậu ta bật sức mạnh 100% One For All chỉ để bắt 1 tên trộm thường dân .
Bakugou : Mày ...(đưa tay bóp cằm bạn dí sát mặt bạn vào mặt cậu ta)... hôm nay lên cơn à !? Hôn mày là chuyện của tao !
Rồi bạn hiểu chuyện gì xảy ra rồi đấy . Bạn bị Bakugou đè ra hôn vô thời hạn .
Todoroki :(Cậu ấy hơi bất ngờ vì câu hỏi của bạn , khẽ quay mặt ra hướng khác , bạn có thể thấy vành tai cậu ấy đỏ lên) Ừ ... tớ cũng muốn hôn cậu .
Kawaii ~~~ Bạn bị độ đáng yêu của Todoroki làm gục ngã .
Ida :(Bất ngờ trước câu hỏi của bạn , nhưng thấy vẻ mặt nghiêm túc của bạn nên cậu ấy có vẻ khá xấu hổ)Hả ... nhưng ...(cậu ấy nhanh chóng bế bạn lên và chạy với tốc độ ánh sáng lên sân thượng) Ở trường thì không được hôn . Vì ... chúng ta là học sinh !
Best thanh niên nghiêm túc của năm !
Kirishima : Hả ? Hôn à ? Được chứ ! Tớ cũng muốn cậu hôn tớ(best tỉnh)
Tuy nhiên khi bạn gần kê môi vào cậu ấy . Cậu ấy bỗng đỏ mặt . Và bạn dừng lại . Thế rồi cậu ấy ngẩn lên nhìn bạn với đôi mắt cún con
- Cậu không hôn tớ thật à ?
Kaminari : ...
Kaminari không nói được gì . Vì cậu ấy đã bị chính nguồn điện của mình giật đến đơ cả người ! Báo hại mọi người xung quanh 1 phen hốt hoảng có các tia điện hàng ngàn vôn phóng ra .
Tokoyami :(Nhìn chằm chằm vào bạn)
- Đừng đùa nào !
Cậu ấy với tay xoa đầu bạn rồi quay mặt đi . Cơ mà ... Dark Shadow từ khi nào chuyển thành màu hồng thế !?
Mashirao : A ... ừ ... được chứ
Cậu ấy cúi xuống đưa trán cho bạn hôn . Bạn né người sang nhìn thì thấy đuôi cậu ấy đang vẫy đập loạn xạ cả lên .
Shinso :(Đôi mắt thâm quầng nhìn bạn)
- Tớ không hề dùng năng lực lên cậu . Đừng đùa(véo má bạn)
- Âu âu ... ớ uốn ôn ậu ực ự à !!!(Tớ muốn hôn cậu thực sự mà)
Aizawa : Em ...
Sensei bế bạn lên , đặt bạn ngồi lên đùi mình . 1 tay kê đầu lên bàn 1 tay se se tóc bạn .
- Bây giờ em có thể hôn tôi rồi đấy !
Tomura : ...(Im lặng)
Bạn : ..
- Anh ... gỡ bàn tay trước mặt ra đã ...
Kurogiri : Nhóc con! Em nghĩ mình có thể làm tôi bối rối sao ?
Kurogiri vẫn thản nhiên làm việc ...
- Anh đang pha cafe à ? Nhưng đó là đường mà !?
Dabi : Hôn à ?(Dabi kề sát xuống bạn , cằm tựa lên vai bạn . Thì thầm ma mị vào tai bạn) ... anh đã sẵn sàng cho cả chuyện sau đó nữa !
...
...
...
Thật nguy hiểm !
Bạn có chắc muốn hỏi câu đó với họ không !??

[BnHA × Reader]My Boyfriend'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ