Bạn rất hảo ngọt !
À không !
Nói thẳng ra bạn là 1 đứa cuồng đồ ngọt ! Có thể ăn đồ ngọt trừ cơm .
Bạn trai bạn cũng biết rõ sở thích của bạn và thậm chí còn chiều theo ý bạn và làm rất nhiều đồ ngọt cho bạn(bạn trai bạn rất giỏi nấu ăn). Dù anh ta luôn miệng cằn nhằn bạn về cách ăn uống bất cần như vậy .
...
Và rồi chuyện gì đến cũng đến !- Lượng đường huyết trong máu cháu quá cao ! Có nguy cơ bị tiểu đường . Từ hôm nay phải thay đổi khẩu phần ăn uống . Hạn chế đồ ngọt !
Nghe tin như sét đánh ngang tay . Bạn đơ ra như 1 khúc gỗ .
Không còn đồ ngọt thì cuộc sống chả còn ý nghĩa gì . Và nếu không có cô y tá và bác sĩ can ngăn . Hẳn bạn đã nhảy ra cửa sổ tầng 6 quyên sinh !- Huhu ... đùng 1 phát bảo cháu ngưng ăn đồ ngọt thì cháu chết mất ...
- ... Thôi được rồi . Để ta xem nào ...Trên đường về nhà . Bạn nhìn tờ xét nghiệm máu và nhìn 1 túi thuốc trong tay thở dài ngao ngán .
"Cháu phải uống thuốc đầy đủ và thay đổi khẩu phần ăn . Hãy ăn nhiều rau , trái cây và uống nước lọc . Hạn chế đồ ngọt kể cả nước ngọt . 1 tuần cháu chỉ được ăn 1 món đồ ngọt thôi nhé"
Bạn trai bạn sẽ không thích điều này ! Vì làm đồ ngọt cho bạn và 1 thú vui của cậu ấy !- ...
- Em xin lỗi ... Shinsou-kun ...
- Anh biết thế nào em cũng có ngày hôm nay !
- Nhưng đâu phải lỗi của em ... âu
Shinsou đưa tay ấn lên trán bạn hằn lên cả dấu hồng .
- Từ nay về sau đừng mơ tới đồ ngọt ! Anh cũng không làm đồ ngọt cho em ăn nữa đâu !
- ... Anh à ... em ....
- Miễn bàn ! Tối nay ăn salat rau trộn .Shinsou thật sự nhẫn tâm !
Toàn bộ số bánh kẹo và socola của bạn giấu đã đem đi cho sạch sẽ ! Anh ấy còn gọi điện thoại tới các cửa hàng bánh ngọt bạn hay đến và dặn họ "Nếu t/b mua thì đừng bán . Tôi sẽ trả gấp đôi"
Thật sự thì đồ ngọt bạn yêu thích nhất là món mà Shinsou làm ra . Chỉ khi nào anh ấy không làm thì bạn mới phải mua ...
Huhuhu ... vĩnh biệt đồ ngọt !2 tuần sau !
2 tuần nói không với đồ ngọt !
2 tuần ăn uống theo khẩu phần bác sĩ và cả Shinsou đề ra .
... Bạn đã uống thuốc đều đặn theo đơn . Đã ăn rất nhiều trái cây và uống nước ép hoa quả . Shinsou nấu ăn rất ngon lại rất hiểu ý thích của bạn . Bạn đã nghĩ nó không quá tệ !... NHƯNG THẬT RA NÓ RẤT TỆ !!!
Bạn đang rất rất rất muốn ăn đồ ngọt .
Sinh mạng ngắn ngủi thì sống phải biết hưởng thụ chứ !?
Nghĩ xem 2 tuần bạn có thể ăn bao nhiêu món ngon !? Kem , bánh ngọt , socola , coca .....
Shinsou rất quy tắc ! Bạn này nỉ ra sao cũng không đồng ý . Tuần đầu chỉ cho bạn 1 hủ bánh bông lan bé tí xíu . Tuần thứ 2 là ly kem do chính tay anh ấy làm .
Bạn sẽ chết mất !
...- Shinsou-kun.... em muốn ăn đồ ngọt ...
- Không được !
Shinsou đang ngồi xem báo trên sofa . Bạn nằm bên cạnh . Gối đầu lên đùi anh ấy . Tay mân mê vạt áo của Shinsou .
- 1 tuần em chỉ được ăn 1 món ! Đường huyết của em khá cao rồi .
- Ư ... Anh biết em là kẻ cuồng đồ ngọt rồi mà ...
2 ngón tay của bạn di chuyển qua lại trên chân Shinsou . Gương mặt baby với đôi má phính phụng phịu nữa như hờn giận , nữa như nài nỉ . Bạn giương đôi mắt long lanh ngước lên nhìn anh ấy .
- Xin anh đó ...
Chiêu này 10 lần hiệu quả như 1 ! Bạn cười thầm trong lòng !
Shinsou nhìn bạn không thay đổi nét mặt . Anh ấy thở dài 1 tiếng . Xếp tờ báo đang xem để lên bàn . 1 tay để lên sofa , tay còn lại véo má bạn .
- Em biết rõ nó không tốt cho em !
- Đâu phải lỗi do em ... tại anh hết chứ . Ai bảo anh làm đồ ăn quá ngon . Giờ em cuồng đồ ngọt là tại anh .Shinsou nhìn bạn không nói gì .
Ai bảo anh lại yêu cái đồ trẻ con như bạn chứ . Chính anh cũng có lỗi vì đã quá nuông chiều bạn .
Shinsou luôn tự cười bản thân khi yêu bạn . Năng lực của Shinsou rất đặt biệt . Có thể điều khiển người khác . Còn bạn sở hữu năng lực ức chế , không ai có thể dùng năng lực lên bạn . Vậy nên anh ấy cũng không thể dùng nó để áp chế bạn .
Nhưng Shinsou vẫn có cách để trị bạn !- Ý em là muốn ăn đồ ngọt mỗi ngày ?
- ... Được ạ ?
Mắt bạn sáng lên . Bạn ngồi dậy ôm Shinsou cười hạnh phúc . Bạn không nhận ra ánh mắt của anh bạn trai mình đang chiếu lên tia gian manh .
- Giờ anh có việc phải ra ngoài . Em muốn ăn gì . Anh sẽ mua về cho .
- Bánh kem socola của cửa hàng AA . Em nghe bạn nói bánh ở đó rất ngon . À . Cả nước ngọt mới ra của hãng XX ...
- Được rồi . Ở nhà chờ anh nhé .
- Vâng ạ~♡Hôm nay là thứ 7 . Trời chiều đang đẹp bỗng nhiên tối lại rồi đổ mưa to . Bạn lo lắng Shinsou sẽ về trễ hoặc dính mưa ... rồi ai sẽ mua đồ ăn cho bạn !
(T/g : Tính tham ăn quên cả bạn trai)
06:00 p.m
Cạch .
- Anh về rồi đây !
- Mừng anh đã về . Mưa to lắm . Anh có dính mưa không . Nhanh nhanh vào thay quần áo kẻo cảm lạnh .
Bạn mon men tính giữ lấy 2 hộp anh ấy đang cầm . Nhưng Shinsou đem cả vào phòng . Mặt bạn xị ra . "Thôi kệ không sao ... tí ăn !"Sau tắm rửa và cơm tối . Bạn hào hứng ra phòng khách đợi bạn trai mang bánh ngọt và nước ra cho bạn .
Shinsou đi ra cùng với đĩa bánh to và 1 cốc nước ngọt lớn . "Bạn trai mình thật tuyệt vời" bạn thầm nghĩ vậy .
Ngồi cạnh bạn . Shinsou cười nhẹ
- T/b , em muốn ăn bánh hay uống nước trước nào ?
- Em uống ạ .
Ngay khi bạn đưa tay tính cầm cốc nước thì Shinsou đã nhanh tay lấy
- Để anh giúp em .
Và anh ấy uống 1 hơi lớn . Bạn ngây ra không hiểu .
- Shinsou-kun ? Anh đang làm ...
Anh chồm tới . 1 tay nâng cằm bạn lên , tay cũng lại vòng ra sau giữ gáy bạn . Áp môi lên môi bạn .
- Ưm ...
Bạn tròn mắt nhìn Shinsou đầy ngạc nhiên . Nhưng rồi cảm nhận được dòng nước ngọt anh ấy đã uống truyền qua .
...
Bạn hôn rất tệ . Shinsou biết điều này . Mỗi lần hôn nhau bạn đều muốn ngất vì thiếu khí . Nên anh ấy rất ít khi hôn bạn . Chỉ hôn má hoặc trán thôi . Bạn cũng thầm hạnh phúc vì có 1 bạn trai tâm lý như vậy ...
...
Nhưng trong hoàn cảnh này thì bạn không chịu nổi .
Bạn chống tay lên cố đẩy anh ấy ra và lùi lại . Tuy nhiên bạn trai bạn đã kịp chồm lên đè bạn nằm xuống .
Mắt bạn mở to rồi nhắm lại . 2 tay bạn bấu lên lưng anh ấy . Tuy nhiên không sao thoát ra được vì tay anh ấy đã giữ lấy đầu bạn .
Bạn mím môi lại . Nước ngọt tràn ra 2 bên mép môi . Shinsou đưa tay bóp vòm má bạn . Dùng lưỡi đưa vào vòm miệng bạn mà khoái đảo .
Được 1 chút thì hạ thân bên dưới biểu tình . Shinsou lại trượt tay xuống mà vuốt ve bạn . Đưa tay vào bên trong váy ngủ của bạn ...
(Hãy tự tưởng tượng nào :>)
"Đồ ngốc"1 tiếng sau
- Rất ngon . Giờ anh hiểu vì sao em thích đồ ngọt rồi .
Shinsou cười mỉm chi . Đưa tay quẹt vòng môi bạn và liếm nó . Anh sửa lại váy áo cho bạn , và chống tay lên nhìn bạn hài lòng .
Bên dưới bạn đang thở hổn hển . Tay níu lấy 2 vạt áo anh ấy . Khuôn mặt đỏ hồng , vầng trán lấm tấm mồ hôi . Phần cổ trắng hồng đầy dấu hôn .
Bạn rưng rưng
- Ha .... a... Anh ... đồ ... ngốc
Shinsou cười , bế bạn lên ôm bạn vào lòng . Anh cũng cảm thấy hơi có lỗi khi làm vậy với bạn . Anh dùng tay bóp má bạn . Để bạn đối diện với anh ấy . Cười gian
- Từ bây giờ trở đi . Mỗi lần em ăn đồ ngọt . Thì anh sẽ làm như vậy . Nên em cứ ăn thoải mái nhé .
- Ư ... xấu ... xa
.
.
.
.
.
Tháng sau đó bạn trễ kì . Lại hay cảm thấy mệt mỏi .
Bạn trai bạn rất lo lắng nên đã cùng bạn đi đến bệnh viện . Và phát hiện có baby .
Tháng sau nữa 1 lễ cưới lớn được tổ chức . Và tự nhiên sau đó bạn cũng không muốn ăn đồ ngọt nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA × Reader]My Boyfriend's
FanfictionBạn là nv chính ! Xoay quanh bạn là dàn Harem ngầu cool đẹp trai ! ... T đùa đấy O^O ! Nv chính á !? T chỉ muốn nhìn nhận vấn đề qua 1 khía cạnh khác thôi ! Đọc và tưởng tượng ! Hehehe