Sẽ ra sao nếu bạn diện bikini 2 mảnh đi biển cùng bạn trai ?
...
Bakugo : CON NHỎ ĐẦN KIAAA !!! AI CHO MÀY ĂN MẶC NHƯ THẾ HẢ !???(vừa đỏ mặt xấu hổ mắng bạn vừa lấy áo của hắn quấn bạn lại đồng thời thủ tiêu những kẻ nhìn bạn)
Midoriya : T/b à ... tớ ... nghĩ là ... cậu nên ... Ờ ... nó rất đẹp ... nhưng vấn đề là ... cậu ... nên mặc thêm ... áo khoác ... bla bla bla(lượt bỏ n từ khác)(sau đó bạn thấy cậu ấy bơi với vận tốc ánh sáng cùng năng lực One for All)
Todoroki : T/b ... trông cậu đẹp lắm(cả bãi biển được 1 phen náo loạn khi xuất hiện 2 cột lốc xoáy khổng lồ 1 lửa 1 băng)
Iida : ...(có 1 điều chắc chắn là bạn sẽ không hề có khe hở vì cậu ta chọn cho bạn bộ đồ bơi phủ kín toàn thân)
Mashirou : T/b , cậu đẹp lắm ...(cậu bạn trai cố tỏ ra bình tỉnh trong khi đuôi của cậu ta đang quẫy y như bé cún husky nhà bạn)
Kirishima : T/b !!!(Anh chàng gần như phấn khích khi thấy bạn nhưng ngay sau đó vẫn quyết định về sớm vì không muốn làn da trắng của bạn rám nắng)
Fumikage : (Black Shadow đã che kín toàn thân bạn ngay khi bạn bước ra bãi biển)
Aizawa : Thật là ... Em đang tính bắt chước người lớn à(đồng thời lấy túi ngủ bỏ bạn vào trong và vác bạn về mặc cho bạn nài nỉ đi bơi trước đó)
Shinshou : ...(bãi biển ngay lập tức vắng hoe vì cậu bạn đã dùng năng lực tẩy não khiến mọi người về hết)
.
.
.
.
.
O^O ... tôi chỉ muốn đi bơi thôi mà ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA × Reader]My Boyfriend's
FanfictionBạn là nv chính ! Xoay quanh bạn là dàn Harem ngầu cool đẹp trai ! ... T đùa đấy O^O ! Nv chính á !? T chỉ muốn nhìn nhận vấn đề qua 1 khía cạnh khác thôi ! Đọc và tưởng tượng ! Hehehe