Cảm hứng từ couple Phù thủy × Đứa trẻ !
Thử nghiệm 1 chút về thể loại này . Hi vọng các bạn thích !
Nếu khả quan mèo tôi sẽ viết thêm~♡Couple 1 : Bạn × Aizawa
(Ở Flower ngược thầy quá giờ ...)Bạn là 1 Đại Phù thủy mang sức mạnh tối thượng !
Bạn đã sống rất lâu và đã quá chán ghét với bản chất của nhân loại : Tham lam , xảo quyệt và gian manh !
Chúng luôn tìm đến bạn với mong muốn sẽ được bạn trợ giúp tham vọng của chúng . Và bạn hài lòng với điều đó ! Vì cái giá phải trả sẽ là linh hồn của chính chúng !
Và cảm giác nhìn chúng lúc ấy thật thú vị ! Và ... chí ít là cảm giác của 30 năm trước !Bạn vẫn nhớ như in vào đêm ấy !
Khi mà bạn tận diệt hang ổ của lũ quý tộc máu lạnh bắt cóc và giết hàng trăm trẻ em để thí nghiệm phương thuốc trường sinh của chúng với tham vọng bất tử !
Tiếng la thét , tiếng đao kiếm cắt vào da thịt vang lên thật vui tai ! Bạn như nữ hoàng của bữa tiệc chết chóc này vậy ! Và bạn múa những gai điệu tử thần dành cho chúng !
Xong việc , bạn nhìn lại đám hỗn độn đầy máu tanh và xác chết . Nhìn về các khung củi nhốt trẻ con .- Chẳng có đứa nhóc nào sống sót ư ? Thật kém cỏi ...
À không !
Bạn rút lại câu nói vừa nãy ! Từ đống rác bên cạnh chân bạn . 1 bàn tay nhỏ xíu thò ra níu lấy váy bạn giật nhẹ .
Bạn nhíu mày . Ngón tay nhịp nhẹ 1 cái . Đống rác tách ra làm 2 . Để lộ ở giữa là 1 đứa trẻ con : Ốm đến trơ xương , mái tóc đen rối bù xù và cặp mắt cá chết với quầng thâm nổi bật !
Trên người đứa trẻ con này chẳng có gì . À có cái bụng rỗng tuếch đang kêu gào tới tai bạn còn nghe rõ .- ... Phụt .... hahaha !
Bạn bật cười . Thú vị !
Đứa trẻ con duy nhất sống sót trong cái địa ngục này ư !? Không tệ . Nhìn cổ tay nó xem . Chằn chịt vết kim tiêm lẫn vết cắt . Hẳn nó là đứa duy nhất đã chịu được tất cả các thí nghiệm của lũ mất nhân tính kia !
Không tệ . 1 món đồ chơi mới ! Dù sao bạn cũng đang rảnh rỗi . Bạn cúi xuống , không ngại đứa trẻ bẩn thỉu . Bế nó dậy ôm vào lòng , tay đứa trẻ vẫn không buông tà váy bạn :- Nhóc tên gì ?
- ... Aizawa ... Shouta ...
- Được rồi ! Shouta ! Từ giờ , nhóc sẽ sống cùng ta ! Ta sẽ ban cho nhóc sức mạnh ! Đổi lại ...
Bàn tay bạn , trượt lên phía má dưới mắt phải đứa trẻ , để lại 1 vết sẹo lớn-đây là cam kết Chủ nhân - Nô lệ !
- ... Nhóc phải phục tùng ta !
...
Thời gian thấm thoát trôi qua , mới đó mà đã 30 năm rồi .
Đứa trẻ con ốm trơ xương ngày nào được chính tay bạn nuôi dưỡng cũng đã lớn khôn và tiếp bước bạn trở lại 1 Đại Phù thủy mạnh mẽ !
Nhưng thế éo nào ! Cái quái gì ở nó cũng thay đổi nhưng tại sao cái thói quen nắm váy bạn vẫn không thay đổi là sao ???
Và trên hết là bàn tay to lớn của thằng nhãi ... à ! Thằng già này theo thời gian đã dịch chuyển từ tà váy lên đến bờ mông căng tròn của bạn :- Bỏ cái tay bẩn thỉu của ngươi ra khỏi mông ta hoặc ta sẽ giết ngươi !!!!
- Không được , tôi quen rồi . Bỏ tay ra là ngứa ngáy khó chịu lắm .
- Mắc gì từ nắm váy lại lên tới mông thế hả ???
- Vì em lùn quá . Em không thấy tôi cao vậy sao ? Chẳng lẽ mỗi lần như vậy đều cúi đầu xuống nắm váy em . Tay ngang mông em vậy tiện hơn nhiều ...-vừa nói vừa đưa tay bóp mông bạn .
- ĐỒ BIẾN THÁIIIIIIIIIIIIIIIIII
~♡ Hãy cho tôi thấy biểu cảm của các cô ở thể loại này !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA × Reader]My Boyfriend's
FanfictionBạn là nv chính ! Xoay quanh bạn là dàn Harem ngầu cool đẹp trai ! ... T đùa đấy O^O ! Nv chính á !? T chỉ muốn nhìn nhận vấn đề qua 1 khía cạnh khác thôi ! Đọc và tưởng tượng ! Hehehe