"Ha-chan , hôm nay anh bận , em không cần đợi anh đi học đâu"
.. !??
Đó là nguyên văn tin nhắn sáng nay Shouto đã gửi cho bạn .
Tên ngốc ấy . Sau tin nhắn đó rồi tắt điện thoại luôn . Bạn không thể nào liên lạc bằng điện thoại với Shouto . Bạn cảm thấy lo lắng khi anh ấy không nghe đt ... gừ !!!
Tên ngốc nàyyyyyyy !!!
Bạn lầm bầm mắng Shouto là đại ngốc . Là tên đần độn . Bạn cứ đinh ninh là Shouto có việc nên đi học trước . Nhưng khi đến lớp , không thấy anh ấy đâu . Aizawa-sensei cũng nói với lớp là Shouto nghỉ học .
...
Tan học , bạn đã định đi thẳng về nhà luôn . Nhưng rồi chân bạn lại rẽ hướng đến thẳng nhà của Shouto ... Cậu bạn trai ngốc này chắc hẳn có chuyện gì đó đang giấu bạn .
Nếu không lầm , thì ba cậu ấy có việc đi xa , các anh chị của Shouto đều đi học xa . Shouto có lẽ đang ở nhà 1 mình ...
Không ... sao chứ ?
Mãi suy nghĩ vẫn vơ , bạn đã dừng chân trước cổng nhà Shouto . Hít nhẹ 1 hơi , bạn khẽ đẩy cửa bước vào nhà . Nhà Shouto luôn mang đậm nét truyền thống rất ấm cúng . Bạn đảo mắt nhìn khu vườn nhà , vắng quá ...
Bạn mở cửa bước nhà , khẽ nhìn quanh ...
- Shouto-kun !
Bạn cất tiếng gọi . Không nghe tiếng trả lời . Bạn nhìn lên kệ để giày dép , đôi giày quen thuộc anh ấy hay mang vẫn ở đó . Shouto đang ở nhà . Nhưng anh ấy đâu ? Hay Shouto đã đi đâu ?..
Ngần ngại , có lẽ bạn nên về . Bạn đã khá tự ý bước vào , bạn toan quay đi ...
- Ha-chan ?
Tiếng gọi làm bạn dừng lại . Quay người lại , người đang gọi bạn là Shouto . Anh ấy đang mặc bộ pyjama , người có mồ hôi , khá loạng choạng khi đi , trên trán anh ấy có 1 miếng dán hạ sốt ...
- Shouto-kun anh ...
Bạn bước vội đến bên cạnh anh ấy , khẩn khoảng nhìn dáng vẻ đầy mệt mỏi của Shouto . Anh ấy bị sốt !
- Anh có sao không ?
- Sao em lại đến đây ?
- ... Tại ... em thấy lo ...
- Anh không sao , chỉ là hơi mệt chút , nghỉ ngơi sẽ khỏe . Em ...
Chưa nói hết câu , Shouto đã mất thăng bằng ngã xuống . Bạn vội giang rộng đôi tay ra đón lấy cậu bạn trai . So với Shouto , bạn quá nhỏ bé , cơ thể anh gần như đã đè lên người bạn , làm bạn ngã nằm ra sàn nhà . Cơ thể Shouto nóng bừng, người đầy mồ hôi . Đầu Shouto dựa hẳn lên vai bạn .
- Sh ... Shouto-kun ???
Bạn hơi hoảng xíu , rồi nhanh chóng lấy lại bình tĩnh . Cơn sốt cao đã hạ gục anh ấy . Bạn đỡ 1 bên vai Shouto . Cố gắng dìu anh ấy về giường .
Thật lo , Shouto ốm nặng mà nhà không có ai cả . Chiều nay không có lịch học và mai là chủ nhật . Anh ấy có thể nghỉ ngơi . Bạn cần phải chăm sóc tên ngốc Shouto , cậu bạn trai lúc nào cũng ngầu khi bên bạn lại có lúc yếu đuối như vậy .
Bạn thầm cảm ơn vì mình đã không bỏ về nhà . Nếu không , không biêt Shouto sẽ làm sao nữa ... dìu Shouto nằm lên giường , bạn đi dùng nước ấm , vắt khăn lau chùi mồ hôi trên trán Shouto , thay miếng dán hạ sốt bằng 1 cái khăn ấm .
Bạn đã khá vất vả trong việc thay áo cho Shouto . Cố gắng không nhìn đắm đuối lên cơ bụng quyến rũ chết người của bạn trai mình "Con ngốc này" bạn tự nhủ bạn thân mình như vậy .
Một lúc sau , khi sắc mặt Shouto đã khá hơn lúc nãy 1 chút . Bạn thay khăn cho anh ấy và đi đến bếp .
- Có lẽ Shouto chưa ăn gì ... mình nên nấu 1 gì đó ...
Bạn đứng bếp , quyết định nấu cháo cho Shouto và nấu luôn cơm tối cho anh ấy ... "Trông cứ như vợ chồng mới cưới vậy" bạn thầm nhủ rồi tự cười bản thân mình .
1 lúc lâu sau , bạn bưng 1 bát cháo nóng hướng đến giường Shouto . Anh ấy cần ăn chút gì đó rồi uống thuốc . Bạn đặt bát cháo lên bàn .
- Shouto-kun , anh dậy ăn chút gì nha ?
Bạn với tay vỗ nh 1 bên má của Shouto để gọi anh ấy dậy . Shouto khẽ nhíu mài , tay bạn áp nhẹ lên trán , đã bớt nóng nhưng cơn sốt vẫn còn ...
- Ha ... chan
- Anh tỉnh rồi , anh ăn chút cháo nha ? Rồi uống thuốc nhé ? Em có ...
- Anh muốn ăn em .
Shouto ngắt lời bạn , tay anh đột ngột kéo tay bạn , làm bạn mất thăng bằng ngã xuống giường . Ngay khi người bạn ngã xuống giường , Shouto đã xoay người nằm đè lên thân bạn , 1 chân của Shouto đã len vào giữa 2 chân bạn .
Quá bất ngờ , bạn chẳng kịp phản ứng .
- Shouto-kun ? Anh ...
Shouto ngắt lời bạn bằng 1 nụ hôn . Bạn gần như nằm trọn trong vòng tay Shouto , nụ hôn đến 1 cách bất ngờ không báo trước . Shouto điềm tĩnh biến mất .
Nụ hôn mạnh bạo đè lên hút lấy dưỡng khí của bạn . Bạn cố gắng há miệng thở nhưng điều đó càng tạo cơ hội cho Shouto len lưỡi vào sâu hơn . Nụ hôn kéo dài bao lâu bạn không rõ . Chỉ khi bạn gần như ngất đi vì thiếu khi Shouto mới buông môi bạn ra . Giữ 2 bờ môi vẫn còn vương 1 sợi tơ ...
- Sh... Shouto..kun ?
Shouto gần như không kiểm soát được bản thân , anh ấy tấn công bạn . 2 bàn tay hư hỏng vuốt ve thân thể bạn 1 cách táo bạo . Bạn xấu hổ và cố gắng tránh né . Nhưng tay Shouto càng lúc càng len lỏi vào những nơi nhạy cảm trên cơ thể bạn mà đùa nghịch ... Bạn không kìm nén nổi và khẽ phát ra âm thanh rên rĩ nhỏ bé . Điều đó làm cho Shouto càng lúc càng len lỏi hơn vào cơ thể bạn ...
Cái áo đồng phục bị Shouto cởi ra , bạn xấu hổ cố dùng 2 tay che đậy lại
- Anh ... đừng có ... nhìn mà
Shouto mặc kệ , kéo 2 tay bạn ra và cúi mặt xuống cơ thể bạn tham lam hôn . 2 tay anh lần mò xuống eo và mông bạn...
- Đừng mà ... Shouto anh đang ốm đó ...
Tay Shouto đã cởi váy bạn ra . Trên người bạn chỉ còn bồ lót màu trắng . Mặt bạn đỏ bừng lên . Bạn cố gắng tránh né anh ấy . Shouto ngay lập tức nhận ra ý định của bạn , anh ấy đã nằm đè hẳn lên người bạn ...
1p ...
2p ...
3p ...
.
..
...
....
.....
......
........
15p ...
- Shouto-kun là đồ đại ngốc ... đừng có ngủ khi làm giữa chừng chứ ...
P/s : No.6 , No.7 thử nghiệm H nhẹ thôi nha :"3 ... hihihi
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA × Reader]My Boyfriend's
FanfictionBạn là nv chính ! Xoay quanh bạn là dàn Harem ngầu cool đẹp trai ! ... T đùa đấy O^O ! Nv chính á !? T chỉ muốn nhìn nhận vấn đề qua 1 khía cạnh khác thôi ! Đọc và tưởng tượng ! Hehehe