Kirishima Eijirou !
Là bạn trai của bạn . Và ...
Bạn trai bạn là 1 kẻ ngốc !
Bạn đã trải qua 1 ngày làm việc vất vả ở văn phòng . Thề có trời chứng giám . Bạn đã xém ném cả xấp tài liệu vào tên sếp phát xít !
Tăng ca như thế mà sếp không thêm lương cho tôi !? Có tin tôi nghỉ làm không !??
...
Nhưng bạn không làm thế . Giờ tìm việc rất khó ! Haizzz ... phận làm thuê thật quá nghiệt ngã ...
Nhưng , nghĩ đến cảnh về nhà , mở cửa bước vào ... "Em về rồi đây" ... và tên ngốc tóc đỏ ấy tung ra từ gian bếp với chiếc tạp dề con thỏ hồng bạn mua từ siêu thị 100 yên ... "Mừng em đã về Ha-chan" và đón nhận cái ôm nồng nhiệt từ tên ý .
Hôm nay ... là 1 ngày đặc biệt lắm ...
Bạn đã thu xếp việc để về thật sớm . Ghé qua tiệm bánh Eijirou luôn kéo bạn đến mỗi khi nghỉ lễ để mua bánh kem . Đi về nhà với hộp bánh kem to . Bạn thầm nghĩ tới anh bạn trai của mình ...
Nơi làm việc của Eijirou gần nhà hơi so với bạn . Chỉ cách tầm 15p đi tàu điện . Còn nơi làm việc của bạn cách nhà tận 45p ... nên anh ấy luôn sẽ chuẩn bị cơm tối và đón bạn với vẻ mặt ... như 1 chú cún con ... weo ... ''Kawaiiiiii" bạn thầm đỏ mặt khi nhớ tới cậu bạn trai ngốc ... Không tệ !
Mãi suy nghĩ bạn đã về đến nhà từ lúc nào .
Cạch ...
- Eijirou-kun , em về rồi đây !
Đáp lại bạn là sự im lặng đầy lo lắng . Nhà vẫn chưa bật sáng đèn !? Eijirou ??? Eijirou đâu ???
Bạn hốt hoảng khi nghĩ tới chuyện xấu xảy ra . Đặt hộp bánh kem xuống thật nhẹ nhàng . Bạn với tay lấy cây gậy bóng chày đặt ở kệ giày . Thường ngày bạn hay lằng nhằng Eijirou hậu đậu hay vứt đồ lung tung . Nhưng lần này bạn thầm cảm ơn điều đó .
Bạn nghe có tiếng động lạ phát ra từ gian bếp . Hít 1 hơi sâu . Bạn di chuyển thật nhẹ nhàng tới đó với cây gậy bóng chày trên tay ...
Đến gần gian bếp , bạn nghe tiếng lục cục , tiếng gầm gừ lẫn mùi khét ... và bạn thấy 1 bóng đen đang làm gì đó . Eijirou đâu ? Bạn gần như chết lặng khi nghĩ tới chuyện xấu có thể xảy ra . Bạn lần tay đến công tắc đèn ...
- CHẾT ĐI TÊN ĂN TRỘM XẤU XAAA !!!
Vừa bật công tắc đèn dậy . Bạn hét lên khi tay cầm gậy vung xuống .
- Ha-chan !?
Ngay khi nghe tiếng gọi quen thuộc . Bạn đã kịp ngừng tay lại ...
- Ei..Eijirou-kun ???
Trước mắt bạn là cậu bạn trai ngốc Kirishima Eijirou . Có lẽ Eijirou cũng chỉ mới nhà được 1 lúc . Anh ấy vẫn còn mặc đồng phục văn phòng . Chỉ khác là trên người khoác thêm cái tạp dề con thỏ hồng , và anh ta đang ngồi xuống thềm nhà bếp . Bên dưới là 2 khuôn bánh cháy khét đổ đầy cả ra sàn . Ngay lập tức bạn hiểu rõ vấn đề .
- Em cầm gậy bóng chày làm gì thế ?-Bạn trai ngốc ngây thơ hỏi .
- ... Weo ... Về nhà sớm . Không bật đèn mà nghe tiếng động lạ . Em tưởng trộm .
- Anh xém ăn 1 gậy từ em à ?
- Anh muốn thử ?
- Không . Anh thích ăn em hơn !
Eijirou ngốc nói không kịp nghĩ . Báo hại làm mặt bạn chuyển từ bình thường sang đỏ ửng . Đỏ tận vành tai bạn .
Có lẽ tên ngốc vẫn chưa nhận ra vấn đề . Bạn ngồi xuống giúp bạn trai dọn bãi chiến trường .
- Hôm nay ấy . Anh đã tranh thủ về sớm hơn . Anh muốn làm 1 cái bánh kem thật là to cho em . Anh cứ nghĩ em về trễ như mọi lần cơ . Em biết hôm nay ngày gì không ? Kỉ niệm 5 năm ngày mình yêu nhau đó . Anh nghĩ em sẽ quên do bận việc nên anh muốn làm cho em bất ngờ ...
Kirishima Eijirou thao thao nói . Cậu bạn trai vô tư lự của bạn không hề nhận ra khuôn mặt bạn càng lúc càng đỏ hơn . Rồi bất ngờ kề sát mặt bạn . Tay bạn trai bạn vén tóc bạn lên , áp trán mình lên trán bạn . Khi này mặt cả 2 đã kề sát nhau . Môi bạn và bạn trai bạn cách nhau chỉ vài cm .
- Em sao thế ? Sốt à ? Mặt cứ bừng bừng lên ...
- Ei... Eijirou à ... em có ... ừm mua bánh kem rồi-bạn cố cúi mặt để che dấu vẻ ngượng ngùng .
- Em nhớ hôm này à ? Ha-chan
- Em nhớ chứ ... ừm ... em định về sớm cho anh bất ngờ ...
Eijirou cúi gầm mặt . Bạn không thấy vẻ mặt bạn trai mình . Nhưng bạn thấy vai anh ấy đang run lên . 1 tay che mặt lại ...
- Eijirou-kun à ... bánh khét em cũng ăn được mà ... đừng buồn ...
Bạn lấy tay nâng mặt bạn trai mình lên . Tên ngốc này ...
Bỗng ... Eijirou chộp lấy tay bạn . Nhanh như cắt lôi từ túi tạp dề ra 1 cái hộp nhung màu đỏ . Đỏ như sốt cà chua vậy ...
- Ha-chan !
Anh bạn trai kêu tên bạn . Tay mở hộp ra . Bên trong là 1 chiếc nhẫn rất đẹp .
- Cưới anh nha !
... O^O ... bạn ngây người nhìn Eijirou
Có lẽ tên ngốc này nghĩ bạn không hiểu .
- Thật ra anh định nhét vào bánh kem cơ . Mà nếu nướng cùng với bánh lại sợ hư nên anh để ra . Anh định ăn xong sẽ tặng em ... Ha-chan à . Mình cưới nhau nhé ?
Vừa nói , Eijirou vừa đeo nhẫn lên ngón tay áp út của bạn . Trên tay anh ấy cũng đã có 1 chiếc tương tự .
- ... Eijirou ...
- Tuy anh không thể cho em 1 cuộc sống giàu sang nhưng anh nhất định sẽ cho em 1 cuộc sống hạnh phúc đầy tiếng cười nhất ! Mà nếu sinh con thì trai hay gái anh đều thích . Hay sinh cả 2 nhé ? Em thấy sao ?
... đầu bạn quay cuồng .
- Em .. đ....
Chưa nói hết câu . Bạn đã ngất đi vì nhiệt độ bốc hỏa làm mặt bạn đỏ ửng lên tới mức bóc khói .
- Ha-chan ??? Em làm sao thế ???
Bạn trai ngốc luống cuống bế bạn dậy ...
.
.
.
.
.
.
.
Eijirou ngốc ... lúc nào cũng làm em bất ngờ và hạnh phúc thì em chết tim mất ~♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA × Reader]My Boyfriend's
Fiksi PenggemarBạn là nv chính ! Xoay quanh bạn là dàn Harem ngầu cool đẹp trai ! ... T đùa đấy O^O ! Nv chính á !? T chỉ muốn nhìn nhận vấn đề qua 1 khía cạnh khác thôi ! Đọc và tưởng tượng ! Hehehe